เชฟหนุ่ม มิชลินสตาร์ ร่วมเสิร์ฟอาหารไทยสุดพิเศษ ณ อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่าส์ ในวันที่ 10 ถึง 12 ตุลาคมนี้เท่านั้น

ข่าวบันเทิง Thursday October 3, 2024 10:32 —ThaiPR.net

เชฟหนุ่ม มิชลินสตาร์ ร่วมเสิร์ฟอาหารไทยสุดพิเศษ ณ อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่าส์ ในวันที่ 10 ถึง 12 ตุลาคมนี้เท่านั้น

อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่าส์ (Anantara Kihavah Maldives Villas) ยินดีต้อนรับ เชฟหนุ่ม มิชลิน 1 ดาว ซึ่งเป็นที่รู้จักและเชี่ยวชาญด้านอาหารไทยประยุกต์ จะมามอบประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษให้แก่แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสในเดือนตุลาคมนี้

เชฟหนุ่ม ธนินธร จันทรวรรณ คว้ารางวัลมิชลินสตาร์อย่างต่อเนื่องสำหรับร้านอาหาร Chim by Siam Wisdom ซึ่งตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ เส้นทางการทำอาหารของเขาเริ่มต้นจากห้องครัวที่มีชีวิตชีวาในกรุงเทพฯ ไปจนถึงร้านอาหารชั้นนำในลอนดอนหลายแห่ง อาทิ Zuma, Roka และ Sketch หลังจากพัฒนาทักษะด้านการทำอาหารสไตล์ยุโรปและศาสตร์แห่งการทำอาหารเชิงโมเลกุล เชฟหนุ่มได้กลับมาประเทศไทยเพื่อสืบสานมรดกอันล้ำค่าของอาหารไทยชาววัง

เชฟหนุ่มได้ฟื้นฟูอาหารไทยโบราณอย่างพิถีพิถันด้วยแนวคิดอันทันสมัยที่ร้าน Chim by Siam Wisdom โดยใช้วัตถุดิบท้องถิ่นชั้นเลิศในการสร้างประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำ โดยเมนูซิกเนเจอร์คือ ต้มยำปลาช่อนโบราณ ซึ่งเป็นการปรับโฉมซุปต้มยำในศตวรรษที่ 19 ด้วยปลาช่อนเนื้อนุ่มในน้ำซุปสีแดงรสเผ็ด จากน้ำพริกเผาสูตรโฮมเมด ร้านอาหารตั้งอยู่ในเรือนไทยเดิมอายุเกือบร้อยปี ได้กลายเป็นจุดหมายปลายทางที่มีชื่อเสียงสำหรับคนรักอาหาร โดยได้รับดาวมิชลินอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ปี 2561 ถึง 2566

ตั้งแต่การปรากฏตัวในรายการ "Iron Chef Thailand" จนถึงการสร้างสรรค์ผลงานในครัวที่ผ่านมา เชฟหนุ่มได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นในการผสมผสานเทคนิคการทำอาหารแบบดั้งเดิมและสมัยใหม่ ทำให้เขาเป็นที่ยอมรับให้เป็นหนึ่งในเชฟชั้นนำของประเทศไทย

ในระยะเวลาเพียง 3 คืน ตั้งแต่วันที่ 10 ถึง 12 ตุลาคม 2567 เชฟหนุ่มจะนำเสนอสไตล์การทำอาหารที่เป็นเอกลักษณ์ ณ ห้องอาหาร SPICE ของอนันตรา คิฮาวาห์ ซึ่งแขกผู้เข้าพักจะได้สัมผัสประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าจดจำท่ามกลางวิวทะเลมัลดีฟส์ โดยมื้ออาหารค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟนี้จะนำเสนอเมนูแบบหลายคอร์สที่ออกแบบมาเฉพาะ โดยเน้นอาหารไทยชั้นเลิศ ผสมผสานระหว่างประเพณีกับนวัตกรรมสมัยใหม่อย่างพิถีพิถัน

แขกผู้เข้าพักยังมีโอกาสพิเศษในการเข้าร่วมคลาสทำอาหารกับเชฟหนุ่มโดยตรง และจะได้เรียนรู้เทคนิคเบื้องหลังจานอาหารที่มีชื่อเสียงของเขา พร้อมทั้งได้รู้ถึงความซับซ้อนในการทำอาหารไทย ประสบการณ์นี้เป็นสิ่งที่ผู้ชื่นชอบการทำอาหารไม่ควรพลาด หากต้องการพัฒนาทักษะและลิ้มลองรสชาติไทยแท้ภายใต้การแนะนำของเชฟมิชลินสตาร์

ถือเป็นโอกาสพิเศษที่จะได้ลิ้มลองอาหารระดับโลกในบรรยากาศที่ไม่เหมือนใคร โดยเชฟหนุ่มจะพาผู้รับประทานอาหารไปสู่การเดินทางที่เต็มไปด้วยรสชาติและเรื่องราวของมรดกของอาหารไทยชั้นสูงแบบชาววัง

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งสำหรับมื้อพิเศษนี้ โปรดติดต่อหมายเลข +960 664 4111 หรือ เว็บไซต์ www.anantara.com/kihavah-maldives อีเมล reservations.maldives@anantara.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ