lyn around เปิดแคมเปญ Retro Rewind สะท้อนกลิ่นอายแฟชั่นสาวไฮสคูลยุค 2000s

ข่าวบันเทิง Thursday October 3, 2024 12:09 —ThaiPR.net

lyn around เปิดแคมเปญ Retro Rewind สะท้อนกลิ่นอายแฟชั่นสาวไฮสคูลยุค 2000s

lyn around (ลิน อราวด์) แบรนด์แฟชั่นสไตล์เฟมินินที่เติมเต็มจินตนาการของสาวช่างฝัน เปิดตัว Winter 2024 Collection คอลเลกชั่นส่งท้ายปี ไปกับแคมเปญ Retro Rewind ที่จะพาสาวกแฟชั่นมาเปิดหนังสือรุ่นของ Class 2002 แห่ง LA High School โดยแคมเปญนี้หยิบเอาแรงบันดาลใจจากเทรนด์สำคัญช่วงปี 2000s มาถ่ายทอดเป็นผลงานแฟชั่นเรดดี้ทูแวร์และแอคเซสเซอรี่แสนเก๋ พร้อมเฉลิมฉลองให้กับเรื่องราวความทรงจำที่เราต่างมีเกี่ยวกับเพื่อนๆในช่วงเวลาไฮสคูลที่ต่างคนต่างมีสไตล์และคาแรคเตอร์เป็นของตัวเองอย่างชัดเจน

ผลงานดีไซน์ผสมผสานความสนุกของตัวตนที่แตกต่างหลากหลายของสมาชิกใน Class 2002 ไม่ว่าจะเป็น Nerdy Girl ที่นำเสนอผ่านลุคสุดคิ้วท์แบบ Preppy ของไอเทมอย่างมินิเดรสทรงเอลายแพทเทิร์นขาวดำแต่งเน็คไท หรือจะเป็น Sport Girl สุดแอคทีฟถูกนำมาผสมผสานกับแฟชั่นแบบเรโทรสุดเก๋ นำเสนอผ่านชุดเซ็ตพิมพ์ลายโลโก้สไตล์วินเทจที่ประกอบไปด้วยแจ็คเก็ตสไตล์ Varsity แต่งแพตช์ ชุดเซ็ตผ้านิตลายข้าวหลามตัด และแจ็คเก็ตคอปุกปุยรับกับฤดูกาลที่ถูกจับคู่กับมินิสเกิร์ตจับพลีต ทั้งหมดยิ่งดูลงตัวกับกระเป๋าสะพายไหล่ใบกะทัดรัด ที่มาในสีสันสดใสแบบคัลเลอร์บล็อค ให้สาวๆสามารถหิ้วไปในวันสนุกๆเพื่อเพิ่มกิมมิคให้กับลุค ดีเทลจับระบายที่พลิ้วไหวและมีชีวิตชีวา นอกจากนี้ ยังมีการใช้ลายพิมพ์และเอเลเมนต์อันหลากหลายที่ซุกซ่อนอยู่ในไอเทมเดรสต่างๆ เข้ามาสะท้อนคาแรกเตอร์ของสาวช่างประดิษฐ์และสาวนักสะสมตัวยงในคลาสอีกด้วย โดยทุกไอเทมนั้นคงความชิคไว้ภายใต้พาเลตต์สีอย่างสีชมพู สีฟ้า สีขาวและสีดำ

Retro Rewind ปิดท้ายสีสันของ Class 2002 ด้วยภาพของปาร์ตี้งานพรอมที่ทุกคนได้มารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็นสาวอินโทร
เวิร์ทสุดติสท์ สาวคูล ไปจนถึงสไตล์สาวนักดนตรี ทุกคาแรคเตอร์ได้มาเฉลิมฉลองกันในเดรส ที่พร้อมจะเปลี่ยนสาวทุกคนให้เป็นพรอมควีนแสนหวาน ไฮไลต์คือมินิเดรสสายเดี่ยวแต่งดีเทลคัตเอาท์ใต้อกที่มาในเนื้อผ้าสีชมพูหวานระยิบระยับเล่นกับแสง ที่เหล่าแฟชั่นนิสต้าสามารถเล่นกับลุคเพิ่มเติมได้ด้วยการเลเยอร์ทับเดรสสีดำฟูฟ่องจากคอลเลกชั่น และเดรสยาวไหล่เบี่ยงแต่งระบายพิมพ์ลายพระจันทร์และดวงดาวอันชวนฝัน และเดรสสายเดี่ยวทูโทนสีชมพูตัดกับฟ้าที่ทั้งหวานและสะดุดตาดุจขนมเค้กและคอนเฟตติสายรุ้ง

สัมผัสกลิ่นอายเรื่องราวของ Class 2002 แห่ง LA High School ไปพร้อมกับ lyn around Winter 2024 Collection - Retro Rewind ได้แล้ววันนี้ที่ lyn around ทุกสาขาและออนไลน์

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ lyn around เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: lynaroundworld
Facebook: Lyn Around (@LynAroundThailand)
LINE Official Account: @lynaroundworld
TikTok: LynAround_Official


แท็ก ส่งท้ายปี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ