เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวประกันออนไลน์ "ออมจุใจ 10/3" ประกันชีวิตแบบออมทรัพย์จ่ายเบี้ยสั้น ลดหย่อนภาษีได้ มีเงินคืนทุกปี ตอบโจทย์โดนใจคนรักการออม

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 3, 2024 12:17 —ThaiPR.net

เมืองไทยประกันชีวิต เปิดตัวประกันออนไลน์

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL เปิดเผยว่า เมืองไทยประกันชีวิต เดินหน้ารุกตลาดประกันออนไลน์อย่างต่อเนื่อง บนความมุ่งมั่นในการสร้างการเข้าถึงได้ของประกันชีวิตให้กับทุก ๆ คนในสังคม (Democratizing Insurance) พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่ของการออมในรูปแบบการประกันชีวิต เปิดตัวประกันออมทรัพย์ "ออมจุใจ 10/3" ประกันออนไลน์ใหม่ล่าสุดจากเมืองไทยประกันชีวิต ตอบโจทย์คนรักการออมแบบจุใจ เหมาะกับคนมองหาประกันออมทรัพย์ลดหย่อนภาษี

โดยความโดดเด่นของ ประกันออมทรัพย์ "ออมจุใจ 10/3" อยู่ที่การตอบโจทย์ความต้องการแบบจุใจ ทั้งด้านการออม ผลประโยชน์ทางภาษี และความคุ้มครองชีวิต ด้วยผลประโยชน์รวมสูงสุด 333%(1) จ่ายเบี้ยสั้น ๆ 3 ปี แต่คุ้มครองยาวถึง 10 ปี ลดหย่อนภาษีสูงสุด 100,000 บาท รับเงินคืนทุกปีกรมธรรม์ปีละ 1%(1) ซื้อออนไลน์ ไม่ต้องตรวจและไม่ต้องคำถามสุขภาพ(2) ซื้อได้ตั้งแต่อายุ 20-80 ปี สะดวกในการเลือกซื้อเพียงเข้าไปที่ webmtl.co/47yeSNn มีให้เลือกได้จุใจถึง 5 แผน เลือกได้ในแบบที่เป็นคุณ

พิเศษ!! สำหรับผู้ที่ซื้อแบบประกันภัย "ออมจุใจ 10/3" บนช่องทาง Online Sale และ แอปพลิเคชัน MTL Click รับทันที 2 ต่อ

  • ต่อที่ 1: รับส่วนลดเบี้ยปีแรกทันที 5%(3) เพียงกรอกโค้ด ONLINEMTL ที่ขั้นตอนการชำระเงิน
  • ต่อที่ 2: ผ่อนชำระ 0% นานสูงสุด 6 เดือน(4) เฉพาะการชำระเบี้ยประกันภัยรายปีปีแรก เบี้ยประกันภัยขั้นต่ำ 10,000 บาท โดยท่านสามารถรับโปรโมชันผ่อน 0% นาน 6 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ธนาคารทหารไทยธนชาต และธนาคารกรุงศรีอยุธยา หรือผ่อน 0% นาน 3 เดือน เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารยูโอบี ธนาคารทหารไทยธนชาตและธนาคารกรุงไทย ระยะเวลาโปรโมชันตั้งแต่ 1 ตุลาคม 2567 - 30 พฤศจิกายน 2567

"เรายังคงมุ่งมั่นในการดำเนินนโยบาย "Happiness, Your Way เพราะความสุขคือทุกอย่าง?ความสุขสไตล์คุณคือที่สุดของทุกสิ่ง" ในฐานะคู่คิดด้านการวางแผนชีวิตและสุขภาพที่คุณวางใจ (No. 1 Most Trusted Partner in Life & Health Planning) พร้อมเดินหน้าออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ บริการ ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าให้เหมาะสมกับความต้องการที่แตกต่างกันได้อย่างตรงใจ ซึ่งแบบประกันภัย ออมจุใจ 10/3 นี้ ถือเป็นอีกหนึ่งความตั้งใจในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่จะช่วยให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงแบบประกันดี ๆ ที่เหมาะสมได้สะดวกและง่ายยิ่งขึ้น และยังสามารถสร้างหลักประกันชีวิตไปพร้อมกับการออมในรูปแบบการประกันชีวิตไปพร้อมกันได้อีกด้วย" นายสาระ กล่าว

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเลือกซื้อประกัน "ออมจุใจ 10/3" จากเมืองไทยประกันชีวิต ทางช่องทางออนไลน์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือศึกษารายละเอียดแบบประกันภัย โปรโมชันและสิทธิพิเศษเพิ่มเติม ได้ที่ webmtl.co/47yeSNn

หมายเหตุ :

(1) เป็น % ของจำนวนเงินเอาประกันภัย ณ วันเริ่มมีผลคุ้มครองตามกรมธรรม์ และในกรณีที่ระบุจำนวนเงินผลประโยชน์และความคุ้มครองไม่ถูกต้องให้ยึดตาม % ที่กำหนด
(2) การพิจารณารับประกันภัยเป็นไปตามหลักเกณฑ์ของบริษัทฯ
(3) % ของค่าเบี้ยในโครงการออมจุใจ 10/3 เฉพาะเบี้ยรายปี ปีแรก โดยใช้โค้ดส่วนลดได้เฉพาะซื้อผ่านช่องทางเว็บไซต์ Online Sale หรือแอปพลิเคชัน MTL Click เท่านั้น ทั้งนี้ เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัท ฯ กำหนด
(4) เมื่อซื้อโครงการออมจุใจ 10/3 บนช่องทาง Online Sale และ MTL Click โดยชำระเบี้ยประกันภัยรายปี เฉพาะการชำระเบี้ยประกันภัยปีแรกเท่านั้น เบี้ยประกันภัยขั้นต่ำ 10,000 บาทขึ้นไป เงื่อนไขเป็นไปตามที่ บมจ. เมืองไทยประกันชีวิตและธนาคารกำหนด

  • เป็นการออมในรูปแบบการประกันชีวิต
  • เบี้ยประกันภัยสามารถนำไปใช้สิทธิลดหย่อนภาษีได้ ทั้งนี้ หลักเกณฑ์เป็นไปตามที่กรมสรรพากรกำหนด
  • เงื่อนไขความคุ้มครองเป็นไปตามที่ระบุไว้ในกรมธรรม์

คำเตือน: ผู้ซื้อควรทำความเข้าใจในรายละเอียดความคุ้มครอง และเงื่อนไขก่อนตัดสินใจทำประกันภัยทุกครั้ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ