แพรนด้า คว้ารางวัล "สถานประกอบกิจการดีเด่น" ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ระดับชาติ ปี 2567

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 3, 2024 15:36 —ThaiPR.net

แพรนด้า คว้ารางวัล

บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำอุตสาหกรรมอัญมณีและเครื่องประดับคุณภาพอันดับต้นของไทย ที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 5 ทศวรรษ ด้วยการวางรากฐานที่มุ่งให้ความสำคัญต่อ 'Pranda People' ซึ่งเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณค่า เป็นหนึ่งในหัวใจหลักนับตั้งแต่การก่อตั้งธุรกิจเมื่อปี 2516  เพราะการดูแลเอาใจใส่พนักงานให้มีชีวิตที่ดี มีความสุขสบาย ไม่เพียงเป็นการยกระดับคุณภาพชีวิต แต่ยังส่งผลต่อการรังสรรค์งานที่สวยงามและเปี่ยมด้วยคุณภาพ เป็นดั่งตัวแทนความสุขที่แพรนด้าส่งมอบไปยังลูกค้าทั่วโลก ด้วยเจตนารมณ์ในความมุ่งมั่นดังกล่าว ส่งผลให้บริษัท แพรนด้า จิวเวลรี่ จำกัด (มหาชน) ได้รับรางวัล "สถานประกอบกิจการดีเด่น" ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ระดับชาติ มาอย่างต่อเนื่องทุกปี

ในปี 2567 นี้ แพรนด้า สำนักงานใหญ่ กรุงเทพมหานคร ได้รับรางวัล"สถานประกอบกิจการดีเด่น" ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน ระดับชาติ ประจำปี 2567 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 13 โดยมีคุณธวัชชัย ศรีสุรพันธุ์ ผู้จัดการฝ่ายทรัพยากรบุคคล เป็นตัวแทนรับมอบเกียรติบัตร จากผู้อำนวยการสวัสดิการและคุ้มครองแรงงานกรุงเทพมหานครพื้นที่ 3 จัดขึ้น ณ ห้องประชุม สำนักงานเขตประเวศ กรุงเทพมหานคร  

นอกจากนี้ แพรนด้า สาขานครราชสีมา ได้รับรางวัล"สถานประกอบกิจการดีเด่น" ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงาน  ประจำปี 2567 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 15 โดยมีคุณศักดา ศรีอนุชาติ ผู้จัดการโรงงาน เป็นตัวแทนเข้ารับโล่ประกาศเกียรติคุณ จาก รองผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา จัดขึ้น ณ โรงเรียนเตียมอุดมศึกษาน้อมเกล้า อำเภอเมือง จังหวัดนครราชสีมา

รางวัลเชิดชูเกียรติดังกล่าวนี้ สะท้อนให้เห็นว่า "แพรนด้า" มีการบริหารงานภายใต้นโยบายการเสริมสร้างแรงงานสัมพันธ์ที่ดี จัดสวัสดิการให้กับพนักงานอย่างเหมาะสมและให้ความสำคัญต่อการยกระดับคุณภาพชีวิตของพนักงานควบคู่ไปกับการพัฒนาองค์กรให้เติบโตอย่างยั่งยืน  โดย "แพรนด้า" มุ่งเน้นให้ความสำคัญต่อความเป็นอยู่ที่ดีของพนักงานทุกด้าน ทั้งด้านกายภาพ ด้านจิตวิทยา ด้านสังคม และความมั่นคงทางการเงิน ซึ่งส่งผลโดยตรงต่อความสามารถในการทำงาน และผลงานที่มีประสิทธิภาพอย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ