เลย์ คว้า 5 รางวัลใหญ่ในงาน "Marketing Excellence Awards 2024" ตอกย้ำผู้นำด้านกลยุทธ์การตลาดสร้างสรรค์

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 4, 2024 10:21 —ThaiPR.net

เลย์ คว้า 5 รางวัลใหญ่ในงาน

ชู 3 แคมเปญเด่นที่ประสบความสำเร็จในการสร้างประสบการณ์ผู้บริโภคที่ยอดเยี่ยม

"เลย์" มันฝรั่งทอดกรอบชั้นนำภายใต้บริษัท บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด (เป๊ปซี่โค ประเทศไทย) ประกาศความสำเร็จคว้า 5 รางวัลอันทรงเกียรติจากงานประกาศผลรางวัล "Marketing Excellence Awards 2024" ซึ่งความสำเร็จครั้งนี้สะท้อนถึงการเป็นผู้นำด้านการตลาดและการสื่อสารแบรนด์สร้างสรรค์ โดยมุ่งเน้นการสร้างประสบการณ์ผู้บริโภคที่ยอดเยี่ยมควบคู่กับความยั่งยืนในทุกมิติของธุรกิจ

พรรณทิพา พงศ์ชัยฤกษ์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด ผลิตภัณฑ์เลย์ บริษัท เป๊ปซี่-โคล่า (ไทย) เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า "การได้รับ 5 รางวัลจากเวทีชั้นนำระดับเอเชียอย่าง Marketing Excellence Awards ในครั้งนี้ ถือเป็นเครื่องการันตีถึงความสำเร็จของเลย์ และเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของเราในการสร้างสรรค์กลยุทธ์การตลาดที่มีประสิทธิภาพ สามารถสื่อสารถึงกลุ่มผู้บริโภคอย่างตรงจุด รางวัลเหล่านี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญที่จะช่วยผลักดันให้เราพัฒนาและนำเสนอแคมเปญการตลาดที่สร้างสรรค์ต่อไป เพื่อขับเคลื่อนแบรนด์ของเราไปสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน"

โดย 5 รางวัลจาก 3 แคมเปญโดดเด่นที่เลย์ได้รับจากงานครั้งนี้ ได้แก่

  • Gold Prize หมวด Excellence in Anniversary Marketing จากแคมเปญ Lay's Smile Your Way ที่ฉลองครบรอบ 10 ปีของดีไซน์ "เลย์ สไมล์" รอยยิ้มหลากหลายดีไซน์บนซองเลย์ ซึ่งไม่เพียงสร้างความสุขให้กับผู้บริโภค แต่ยังช่วยเชื่อมโยงกับเรื่องราวของแบรนด์ได้อย่างน่าประทับใจ
  • Gold Prize หมวด Excellence in Experiential Marketing จากแคมเปญ Lay's Theatre of Joy ที่ใช้ "Neuromarketing" ในการวัดความสุขของการบริโภคเลย์ระหว่างดูภาพยนตร์ โดยวัดผ่านคลื่นสมองของผู้บริโภค ซึ่งสามารถสร้างการรับรู้ที่ดีต่อแบรนด์ในวงกว้าง
  • Gold Prize หมวด Excellence in Event Marketing จากแคมเปญ Lay's Theatre of Joy สำหรับการจัดกิจกรรมเชิงประสบการณ์ที่ดีที่สุด ทำให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมอย่างเต็มที่และเป็นที่น่าจดจำ
  • Bronze Prize หมวด Excellence in Location-based Marketing จากแคมเปญ Lay's Up Joy ที่ใช้พรีเซ็นเตอร์ของแต่ละภูมิภาค ร่วมถ่ายทอดบทเพลงของเลย์ด้วยภาษาท้องถิ่น เพื่อสื่อสารกับผู้บริโภคอย่างใกล้ชิดและตรงกับวัฒนธรรมของแต่ละพื้นที่
  • Bronze Prize หมวด Excellence in Mobile Marketing จากแคมเปญ Lay's Smile Your Way โดดเด่นด้านการใช้แพลตฟอร์มมือถือเพื่อสร้างการมีส่วนร่วมกับกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพและสร้างสรรค์

งานประกาศผลรางวัล Marketing Excellence Awards Thailand จัดขึ้นโดย MARKETING-INTERACTIVE นิตยสารออนไลน์ชั้นนำในภูมิภาคเอเชีย ด้านการโฆษณาและการตลาดจากประเทศสิงคโปร์ เพื่อยกย่องและระลึกถึงผลงานที่ยอดเยี่ยมในอุตสาหกรรมการตลาดของประเทศไทย ดำเนินการพิจารณาตัดสินโดยโดยคณะกรรมการที่เป็นกลุ่มผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมการตลาด โดยในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่ 3 ประกอบด้วยการมอบรางวัล 43 หมวด ครอบคลุมตั้งแต่การโฆษณาที่สร้างสรรค์ การตลาดดิจิทัลที่ล้ำสมัย ไปจนถึงการสร้างแบรนด์อันเปี่ยมวิสัยทัศน์ เพื่อสะท้อนถึงการปฏิบัติงานในสาขาที่หลากหลาย งานนี้ยังถือเป็นโอกาสสำคัญในการสำรวจการเปลี่ยนแปลงของภูมิทัศน์ด้านการตลาด ตลอดจนความสำเร็จและการเติบโตของการตลาดในประเทศไทย

เป๊ปซี่โค ประเทศไทย ยังคงเดินหน้าพัฒนาธุรกิจที่เน้นการสร้างมูลค่าร่วมกับผู้บริโภค ควบคู่ไปกับการดำเนินงานที่คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมภายใต้กลยุทธ์เชิงบวก PepsiCo Positive (PEP+) ซึ่งเป็นส่วนสำคัญที่ส่งเสริมการดำเนินงานให้มีความยั่งยืนในระยะยาว เพื่อสนับสนุนทั้งผู้บริโภคและสังคมโดยรวมให้สามารถเลือกผลิตภัณฑ์ที่ดีทั้งต่อตนเองและโลกของเรา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ