LH Bank แบงก์ที่ใช่ กับคนที่ชอบ แคมเปญสุดยิ่งใหญ่เพื่อลูกค้าที่ใช้แอป LHB You ลุ้นเข้าร่วมเอ็กซ์คูลซีฟคอนเสิร์ต "LH Bank x NONT TANONT" จำนวน 2,500 ที่นั่ง

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 4, 2024 10:48 —ThaiPR.net

LH Bank แบงก์ที่ใช่ กับคนที่ชอบ แคมเปญสุดยิ่งใหญ่เพื่อลูกค้าที่ใช้แอป LHB You ลุ้นเข้าร่วมเอ็กซ์คูลซีฟคอนเสิร์ต

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank ตอกย้ำจุดยืนความเป็นไลฟ์สไตล์แบงก์กิ้งของแอปพลิเคชัน LHB You เติมเต็มประสบการณ์ด้าน Music Marketing จัดแคมเปญพิเศษ "LH Bank แบงก์ที่ใช่ กับคนที่ชอบ" เพียงมีแอปพลิเคชัน LHB You ก็มีสิทธิ์ลุ้นเข้าร่วม Exclusive Concert "LH Bank x NONT TANONT" ที่จัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 16 กุมภาพันธ์ 2568 ณ BCC Hall เซ็นทรัล ลาดพร้าว ชั้น 5 ลูกค้าสามารถลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมแคมเปญได้ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2567 เท่านั้น

สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าทุกคนที่มีแอป LHB You สามารถลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญเพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดี เข้าร่วม Exclusive Concert "LH Bank x NONT TANONT" ผ่านแอปพลิเคชัน LHB You ที่เมนู "สิทธิพิเศษ" (Rewards) ตั้งแต่วันที่ 15 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2567 จำนวน 1 ที่นั่งต่อลูกค้า 1 ท่าน สิทธิ์ จำกัดจำนวนตลอดระยะเวลาโครงการ 2,500 สิทธิ์ ประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 14 มกราคม 2568  ผ่านทางเว็บไซต์ของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) www.lhbank.co.th และธนาคารจะติดต่อผู้โชคดีที่ได้รับสิทธิ์ผ่านช่องทาง SMS ตามเบอร์โทรศัพท์ที่ลูกค้าให้ไว้กับธนาคาร และแจ้งเตือนผ่านช่องทางแอปพลิเคชัน LHB You ในวันที่ 15 มกราคม 2568 โดยผู้ที่ได้รับรางวัลสามารถกดยืนยันรับสิทธิ์บัตรคอนเสิร์ตที่แอปพลิเคชัน  LHB You ที่เมนู "สิทธิพิเศษ" (Reward) ภายในวันที่ 20 มกราคม 2568

แอปพลิเคชัน LHB You ตอบโจทย์ทุกธุรกรรมทางการเงินเพื่อส่งมอบประสบการณ์ด้านการเงินที่ดีที่สุดและตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์อย่างคล่องตัว อาทิ บริการโอนเงิน ชำระค่าน้ำ ค่าไฟ  จ่ายบิล หรือกดเงินสดไม่ใช้บัตรผ่านตู้ ATM ต่างธนาคารกว่า 32,000 ตู้ทั่วประเทศ พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมายผ่าน LHB Rewards ได้ทุกเดือน ด้วยการสแกนจ่าย หรือสมัครใช้บริการพร้อมเพย์ได้อย่างไร้ขีดจำกัด

ลูกค้าที่สนใจสามารถติดตามโปรโมชันพิเศษเพื่อรับสิทธิพิเศษก่อนใครได้ที่เว็บไซต์ของธนาคาร หรือ ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน LHB You ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ ผ่าน App Store หรือ Play Store และ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.lhbank.co.th หรือ LH Bank ทุกสาขาทั่วประเทศ หรือ LH Bank Call Center โทร. 1327


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ