ผู้บริหารบางจากฯ ร่วมแบ่งปันความรู้ ความเป็นผู้นำระดับตำนาน ในหลักสูตร "The Pinnacle Leadership Program" (PLP)

ข่าวเศรษฐกิจ Friday October 4, 2024 13:04 —ThaiPR.net

ผู้บริหารบางจากฯ ร่วมแบ่งปันความรู้ ความเป็นผู้นำระดับตำนาน ในหลักสูตร

เมื่อเร็วๆ นี้ นายธรรมรัตน์ ประยูรสุข รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจโรงกลั่นและการค้าน้ำมัน บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) รับเชิญร่วมบรรยายในหัวข้อ Turning Challenges into Opportunities ในกิจกรรม The Pinnacle Talk ภายใต้หลักสูตรวิทยาการพัฒนาผู้นำระดับสูงอย่างยั่งยืน (วพส.) รุ่นที่ 2 The Pinnacle Leadership Program (PLP) "Become a legendary Leader" ความเป็นผู้นำระดับตำนาน พัฒนาโดยมหาวิทยาลัยสวนดุสิต ที่เชิญผู้บริหารระดับสูงชั้นนำระดับประเทศมาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์จริงแก่ผู้เข้าอบรม เพื่อพัฒนาศักยภาพ ทักษะ ความสามารถสู่การเป็นผู้นำองค์กรที่ดี สร้างผู้บริหารที่มีความรู้ ความสามารถขึ้นสู่ระดับสูงสุดของการเป็นผู้นำที่สามารถครองใจคนด้วยผลงาน
ความเชื่อมั่น และมีคุณธรรม สร้างผู้นำรุ่นต่อรุ่น ให้องค์กรสามารถเติบโตได้อย่างต่อเนื่องและยั่งยืน จนกลายเป็นตำนานที่คนกล่าวขานถึง ภายใต้ 6 Modules คือ Mindset, Skills, Personal Branding, Vision, Network และ Become Legendary ณ โรงแรมแกรนด์เซ็นเตอร์พอยต์ สุรวงศ์

นายธรรมรัตน์ได้กล่าวถึง การบริหารจัดการคน และองค์กร ที่ส่งเสริมการมีส่วนร่วมของพนักงานผ่านกระบวนการตัดสินใจแบบกระจายอำนาจ ให้ความเป็นอิสระแก่พนักงาน และสร้างการตระหนักรู้ในตนเอง เพิ่มประสิทธิผลจากการมีส่วนร่วมโดยตรงในกระบวนการตัดสินใจที่เร็วขึ้น พร้อมยกตัวอย่าง ตัว B (Boldness) กล้าคิด กล้าทำ กล้าตัดสินใจ ในค่านิยม i am bcp ของบางจากฯ ที่ส่งเสริมให้พนักงานไม่เพียงรอคำสั่ง แต่ให้ได้มีส่วนร่วมในงาน เพื่อนำพาองค์กรสู่เป้าหมายและทิศทางที่ตั้งไว้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ