มูลนิธิ "รักกัน เราทำได้" บริจาคเงินให้สภากาชาดไทย เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย

ข่าวทั่วไป Friday October 4, 2024 14:56 —ThaiPR.net

มูลนิธิ

ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร ประธานมูลนิธิ "รักกัน เราทำได้" พร้อมด้วย พลเอกอุทัย ชินวัตร รองประธานกรรมการ และนายเหอ หนิง กรรมการและเลขานุการมูลนิธิ "รักกัน เราทำได้" บริจาคเงินจำนวน 1,000,000 บาท ให้กับสภากาชาดไทย สำหรับนำไปใช้ในโครงการ "ธารน้ำใจ สู้ภัยน้ำท่วม" เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย โดยมี           นายเตช บุนนาค เลขาธิการสภากาชาดไทย นายกฤษฎา บุญราช ผู้อำนวยการสำนักงานบริหารกิจการเหล่ากาชาด พลโท นายแพทย์อำนาจ บาลี ผู้อำนวยการสำนักงานบรรเทาทุกข์และประชานามัยพิทักษ์ สภากาชาดไทย และ  นางจันทร์ประภา วิชิตชลชัย รองผู้อำนวยการสำนักงานจัดหาราย เป็นผู้แทนรับมอบเมื่อเร็วๆนี้

ม.ร.ว. สุขุมพันธุ์ บริพัตร ประธานมูลนิธิ "รักกัน เราทำได้" ตระหนักถึงความเดือดร้อนของประชาชนที่ประสบอุทกภัยในช่วงที่ผ่านมา ซึ่งได้สร้างความเสียหายต่อที่อยู่อาศัยและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก และปัญหาการเข้าฟื้นฟูที่อยู่อาศัยภายหลังน้ำลดที่หลายจังหวัดกำลังเร่งดำเนินการให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชน แต่ขาดแคลนอุปกรณ์จำเป็นหลายประการ รวมถึงอาหารสำหรับดำรงชีพ  

มูลนิธิ "รักกัน เราทำได้" ขอเป็นส่วนหนึ่งในการแก้ไขปัญหาอุทกภัยในครั้งนี้ และขอส่งกำลังใจให้ทุกท่าน ผ่านพ้นอุทกภัยไปได้อย่างปลอดภัย เราจะผ่านทุกวิกฤตไปด้วยกัน "With Love We Can"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ