สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เส้นทางบินกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - ฮ่องกง

ข่าวท่องเที่ยว Friday October 4, 2024 15:01 —ThaiPR.net

สายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ เปิดเที่ยวบินปฐมฤกษ์ เส้นทางบินกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - ฮ่องกง

ทั้งนี้ได้รับเกียรติจาก คุณนันทพร โกมลสิทธิ์เวช ผู้อำนวยการฝ่ายการพาณิชย์ และตัวแทนผู้บริหารสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ และตัวแทนผู้บริหาร Hong Kong Tourism Board ร่วมส่งผู้โดยสารขาออกซึ่งเดินทางจากท่าอากาศยานดอนเมือง เที่ยวบิน SL360 กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) - ฮ่องกง เวลา 8.30 - 12.15 น. พร้อมมอบของที่ระลึกเป็นสร้อยข้อมือปี่เซียะพร้อมพวงกุญแจแก่นักท่องเที่ยวและร่วมกันถ่ายภาพ

อีกทั้งได้รับเกียรติจาก ผู้บริหารการท่าอากาศยานดอนเมือง ตัวแทนผู้บริหารสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ และผู้บริหารการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมต้อนรับผู้โดยสารขาเข้าซึ่งเดินทางจากท่าอากาศยาน นานาชาติฮ่องกง เที่ยวบิน SL361 ฮ่องกง - กรุงเทพฯ (ดอนเมือง) เวลา 13.15 - 15.00 น. พร้อมมอบของที่ระลึกเป็นพัดจากท่าอากาศยานดอนเมืองให้แก่นักท่องเที่ยวและร่วมกันถ่ายภาพ โดยสายการบินไทย ไลอ้อน แอร์ ได้ให้บริการผู้โดยสารทุกท่านให้ถึงที่หมายอย่างปลอดภัย

ซึ่งการจองบัตรโดยสารของสายการบินจะไม่มีค่าธรรมเนียมในการจองและตัดบัตร ทั้งนี้ผู้โดยสารสามารถซื้อบริการพิเศษเพิ่มเติมได้โดยเข้าชมเว็บไซต์ และจองบัตรโดยสารได้ที่ www.lionairthai.com หรือทุกช่องทางจำหน่ายบัตรโดยสารผ่านทาง Contact Center โทร.02 -529 -9999 และ Contact Center Line Official Account: @lionairgroup อีกทั้งยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่าง ๆ ของสายการบินได้ที่ www.facebook.com/Thailionair


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ