โยทะกา จุลโลบล รางวัล "วัฒนคุณาธร" ประจำปี 2567

ข่าวทั่วไป Friday October 4, 2024 15:34 —ThaiPR.net

โยทะกา จุลโลบล รางวัล

เมื่อวันที่ 3 ตุลาคม 2567 นางสาวสุดาวรรณ หวังศุภกิจโกศล รัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม เป็นประธานในพิธี ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

พิธีมอบรางวัลเชิดชูเกียรติ "วัฒนคุณาธร" ประจำปี 2567 จัดขึ้นเนื่องในโอกาสวันสถาปนากระทรวงวัฒนธรรม วันที่ 3 ตุลาคม 2567เพื่อเป็นการยกย่องเชิดชูเกียรติเด็กหรือเยาวชน บุคคลธรรมดา นิติบุคคลหรือคณะบุคคลที่ทำคุณประโยชน์ต่อกระทรวงวัฒนธรรรม ในการส่งเสริม สนับสนุนและเข้ามามีส่วนร่วมขับเคลื่อนงานด้านวัฒนธรรมตามกรอบนโยบาย "วัฒนธรรมนำเศรษฐกิจ" พร้อมสืบสาน รักษา ต่อยอด โครงการ งาน กิจกรรมของหน่วยงานในสังกัดและหน่วยงานภายใต้การกำกับดูแลของกระทรวงวัฒนธรรมตามนโยบายของรัฐบาล พันธกิจ ยุทธศาสตร์และจุดเน้นของกระทรวงวัฒนธรรม อย่างต่อเนื่องจนเป็นที่ประจักษ์

ทั้งนี้เครือข่ายศิลปะร่วมสมัยที่ได้รับรางวัลเชิดชูเกียรติวัฒนคุณาธร ประจำปีงบประมาณ 2567 ประเภทเด็กหรือเยาวชน ได้แก่ นายคำฉันท์ สายสินธุ์ จังหวัดปทุมธานี โดยมี ดช.กฤษดา สารา เป็นตัวแทนเข้ารับรางวัลฯ รางวัลวัฒนคุณาธรประเภทบุคคลธรรมดา ได้แก่ นางสาวโยทะกา จุลโลบล ศิลปินอิสระ/บรรณาธิการบริหารสื่อในเครือ Variety Art และวัฒนคุณาธรประเภทนิติบุคคลหรือคณะบุคคล ได้แก่ สำนักงานส่งเสริมการจัดประชุมและนิทรรศการ (องค์การมหาชน) (สสปน.)


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ