แรบบิท ประกันชีวิต เปิดแผนไตรมาส 4 เจาะทุกกลุ่มเจเนอเรชัน รับดีมานด์ตลาดประกันโตต่อเนื่อง พร้อมส่ง 2 แคมเปญใหญ่ 'ผู้ใช้แรงเงิน จัดการเงินก่อนที่เงินจัดการเรา - โปรโมชันกรมมะธอย' เร่งดันยอดส่งท้ายปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday October 4, 2024 15:56 —ThaiPR.net

แรบบิท ประกันชีวิต เปิดแผนไตรมาส 4 เจาะทุกกลุ่มเจเนอเรชัน รับดีมานด์ตลาดประกันโตต่อเนื่อง พร้อมส่ง 2 แคมเปญใหญ่ 'ผู้ใช้แรงเงิน จัดการเงินก่อนที่เงินจัดการเรา - โปรโมชันกรมมะธอย' เร่งดันยอดส่งท้ายปี

บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ Rabbit Life เร่งเครื่องกระตุ้นยอดขายในไตรมาสที่ 4 รับดีมานด์ตลาดประกันชีวิตโตครึ่งปีแรก 67 กว่า 3.8% เดินหน้าเปิดแผนการตลาดเชิงรุกเน้นเจาะทุกกลุ่มเจเนอเรชัน ภายใต้วิสัยทัศน์ "คิดแตกต่าง เพื่อยกระดับชีวิต" ด้วยประกันชีวิตที่ตอบโจทย์และเข้าใจง่าย" ชู 3 แกนกลยุทธ์สำคัญ ได้แก่ 1. ประกันที่ง่ายเข้าใจทุกความต้องการ 2.ประกันที่เข้าถึงง่าย และ 3.ประกันที่นำเสนอผลประโยชน์สูงสุด พร้อมอัดแคมเปญส่งเสริมการตลาดแบบจัดเต็ม ทั้งการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "ผู้ใช้แรงเงิน จัดการเงินก่อนที่เงินจัดการเรา" และครั้งแรกกับ ตัวแทนของกรมธรรม์ในรูปแบบอาร์ตทอย "กรม-มะ-ธอย" ซึ่งเป็นครั้งแรกของการ Collab กับศิลปินไทยชื่อดัง NEWYEAR รับกระแสอาร์ตทอยมาแรง ที่เตรียมไว้ให้ลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ตามเงื่อนไขที่กำหนด รวมถึงนำเสนอผลิตภัณฑ์สุดพิเศษสำหรับการลดหย่อนภาษีอย่าง Hero 10/3 เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำเรื่องประกันลดหย่อนภาษี นำเสนอประกันของคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย เข้าใจง่าย และครอบคลุมทุกความต้องการอย่างแท้จริง

นายกรณ์ ชินสวนานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แรบบิท ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ภาพรวมธุรกิจประกันชีวิตในปัจจุบันยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากผลวิเคราะห์ของสมาคมประกันชีวิตไทยเผยว่าในครึ่งปีแรก 2567 มีอัตราเติบโตสูงขึ้นถึง 3.8% คิดเป็นมูลค่าเบี้ยประกันถึง 3.1 แสนล้าน และในช่วงไตรมาสสุดท้ายของทุกปี ถือเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจประกันชีวิต ซึ่งสิ่งที่ผู้บริโภคเริ่มให้ความสำคัญและมองหามากขึ้นคือผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบริหารจัดการทั้งเรื่อง Lifestyle, สุขภาพ และการลดหย่อนภาษี ที่มาพร้อมกับผลประโยชน์ที่คุ้มค่าและคุ้มครองชีวิตได้ทุกมุม ทั้งนี้แรบบิท ประกันชีวิตในฐานะผู้นำประกันที่คิดเพื่อตอบโจทย์ ให้ทุกชีวิตดีแบบก้าวกระโดด ได้เล็งเห็นถึงโอกาสสำคัญในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ครอบคลุมทุกความต้องการ ผ่าน 3 กลยุทธ์สำคัญ ได้แก่

  • ประกันที่ง่ายเข้าใจทุกความต้องการ ตอกย้ำจุดยืนการคิดผลิตภัณฑ์จากมุมมองและความต้องการของลูกค้า (Customer Centric) ให้ "แรบบิท ประกันชีวิต" พร้อมเป็นประกันที่เข้าใจทุกความต้องการเรื่องการจัดการเงินและชีวิตของคน New Gen พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่เข้าใจง่าย ดอกจันน้อย และไม่ซับซ้อน
  • ประกันที่เข้าถึงง่าย นำเสนอผลิตภัณฑ์ผ่านช่องทางออนไลน์ (Internet Sale) เพื่อช่วยอำนวยความสะดวกในการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ได้อย่างรวดเร็วและได้ง่ายดายผ่านเว็บไซต์ตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนั้นลูกค้าสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ พร้อมรับคำปรึกษาและคำแนะนำผลิตภัณฑ์ได้จากตัวแทนขายในทุกช่องทาง อาทิ ตัวแทนประกันชีวิต, นายหน้าประกันชีวิต, ที่ปรึกษาทางการเงิน และช่องทางการขายทางโทรศัพท์
  • ประกันที่นำเสนอผลประโยชน์สูงสุด นำเสนอผลิตภัณฑ์แนวใหม่ที่มาพร้อมกับผลประโยชน์สุดคุ้มค่า และคุ้มครองอย่างเต็มที่ พร้อมทั้งช่วยในการลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย อาทิ ผลิตภัณฑ์ Hero 10/3 ฮีโร่ตัวใหม่ ที่จะมอบความสบายใจเรื่องลดหย่อนภาษีได้ในระยะยาว

พร้อมกันนี้บริษัทยังได้เตรียมกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่พร้อมตอบโจทย์ทุกความต้องการของทุกเจเนอเรชันในช่วงไตรมาสที่ 4 ส่งความคุ้มค่าช่วงท้ายปีแบบจัดหนักจัดเต็ม อาทิ การเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ "ผู้ใช้แรงเงิน จัดการเงินก่อนที่เงินจัดการเรา" ภาพยนตร์โฆษณาที่เข้าใจทุกคนว่า "เงิน คือทุกอย่างของชีวิต" พร้อมช่วยแนะแนวทางจัดการเงินก่อนที่เงินจัดการเรา หากไม่รีบจัดการเงินตั้งแต่ตอนนี้ นอกจากนี้แรบบิท ประกันชีวิต ยังเข้าใจถึงเทรนด์ของผู้บริโภคในปัจจุบัน ดึงศิลปินไทยชื่อดัง NEWYEAR มาร่วม Collab ครั้งแรกในการทำโปรโมชันสุดพิเศษ โดยให้ NEWYEAR มาร่วมออกแบบ "กรม-มะ-ธอย" ครั้งแรกกับตัวแทนของกรมธรรม์ในรูปแบบอาร์ตทอย รับกระแสอาร์ตทอยที่ยังมาแรง เอาใจลูกค้าประกันที่เป็นนักสะสมตัวยง และปิดท้ายด้วยแคมเปญโฆษณาประกัน Hero 10/3 เพื่อตอกย้ำการเป็นผู้นำเรื่องประกันลดหย่อนภาษี นำเสนอประกันของคนรุ่นใหม่ที่ทันสมัย เข้าใจง่าย และครอบคลุมทุกความต้องการอย่างแท้จริง เพื่อตอบทุกโจทย์ความต้องการด้านลดหย่อนภาษี

"แรบบิท ประกันชีวิตมีความมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจที่เน้นให้ความสำคัญกับทุกไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ทั้งนี้เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการดีไซน์กลยุทธ์ใหม่ที่สอดคล้องกับอินไซต์ของผู้บริโภค และเทรนด์ความต้องการในปัจจุบันผ่านกิจกรรม และการจัดทำแคมเปญต่างๆ จะสามารถดันยอดขายผลิตภัณฑ์ในไตรมาสสุดท้ายนี้โตขึ้นกว่า 30 %" นายกรณ์ กล่าวสรุป

สามารถอัปเดตข้อมูลข้อมูลข่าวสาร และโปรโมชันต่างๆ ของแรบบิท ประกันชีวิตได้ที่เว็บไซต์ Rabbit Life www.rabbitlife.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ