เจียไต๋ชวนค้นหาตัวตนของคนในแวดวงเกษตร กับอาชีพนักเคมี ผู้อยู่เบื้องหลังสินค้าคุณภาพ

ข่าวทั่วไป Friday October 4, 2024 15:58 —ThaiPR.net

เจียไต๋ชวนค้นหาตัวตนของคนในแวดวงเกษตร กับอาชีพนักเคมี ผู้อยู่เบื้องหลังสินค้าคุณภาพ

อาชีพของคนในแวดวงการเกษตรไม่จำกัดอยู่เฉพาะในแปลงเกษตร ทว่าในห้องแล็บก็มีบุคคลากรที่ทำงานอยู่เบื้องหลังการได้มาซึ่งสินค้าและบริการด้านการเกษตรคุณภาพเช่นกัน บริษัท เจียไต๋ จำกัด ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย ขอชวนทุกท่านร่วมรับชมซีรีส์วิดีโอในแคมเปญ "ตัวตน คนเกษตร" ตอนที่สอง ที่จะพาทุกท่านไปรู้จักกับอีกหนึ่งอาชีพที่ทำหน้าที่ตรวจสอบและพัฒนาสินค้าให้ได้ตรงตามมาตรฐานกับอาชีพ "นักเคมี"

เจียไต๋ ชวนรับชมเรื่องราวของนักเคมี โดยคลิปนี้พบกับคุณวรรณวิมล ลิมปิวิโรจน์ ตัวแทนของนักเคมีที่ทำงานในวงการเกษตรมายาวนาน และจะมาเผยการทำงานที่เปี่ยมด้วยแรงบันดาลใจกับภารกิจในการส่งมอบสินค้าและบริการคุณภาพเพื่อความมั่นคงและยั่งยืนของแวดวงการเกษตรไทย เพราะนักเคมีไม่ได้มีหน้าที่ทำงานในห้องแล็บเพื่อตรวจสอบคุณภาพสินค้าเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีส่วนร่วมในการพัฒนาสินค้าที่ดี มีประสิทธิภาพ และปลอดภัย เพื่อประโยชน์ต่อลูกค้า เกษตรกร รวมทั้งสิ่งแวดล้อม สอดคล้องตามเจตนารมณ์ของเจียไต๋

รับชมซีรีส์วิดีโอ "ตัวตน คนเกษตร" ตอนที่สอง "นักเคมี" ผู้อยู่เบื้องหลังสินค้าคุณภาพที่ช่วยให้การเพาะปลูกได้ผลผลิตที่สมบูรณ์ และที่สำคัญคือเพื่อความยั่งยืนของเกษตรกรรม พร้อมกันได้ที่ Facebook: เจียไต๋ Chia Tai https://bit.ly/EP2-Chemist-2024-FB และ YouTube: Chia Tai Group Official https://bit.ly/EP2-Chemist-2024-YouTube


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ