มิวสิควิดีโอ "BIRDS OF A FEATHER" ของ "Billie Eilish" เทรนด์ดิ้งอันดับ 1 ทาง YouTube ทั่วโลก!!

ข่าวบันเทิง Friday October 4, 2024 16:14 —ThaiPR.net

มิวสิควิดีโอ

ดู MV "BIRDS OF A FEATHER" ได้ที่นี่ : https://BillieEilishTH.lnk.to/BOAFTPR/youtube

โบยบินไปทั่วโลกอย่างต่อเนื่อง สำหรับ "BIRDS OF A FEATHER" ของศิลปินแห่งยุค "Billie Eilish" ที่หลังปล่อยมิวสิควิดีโอออกมาเพียงไม่กี่วัน ก็ทะยานขึ้นอันดับ 1 Trending ทาง YouTube ทั่วโลกเลยทันที!!  "BIRDS OF A FEATHER" ซิงเกิลที่ 3 จากสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 3 "HIT ME HARD AND SOFT" ของ "Billie Eilish"

ผลงานกำกับเอ็มวีโดย "Aidan Zamiri" สามารถรับชมได้แล้ววันนี้ ซึ่งหลังจากซิงเกิล "BIRDS OF A FEATHER" ประสบความสำเร็จและได้รับคำชมอย่างกว้างขวางพร้อมสถิติมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รางวัลยอดขายระดับ Platinum x2 จาก RIAA, รวมไปถึง อันดับ 1 ทั้งบนชาร์ต Top 40 Radio ในขณะนี้ และชาร์ต Billboard Global Charts ต่อเนื่องกันถึง 3 สัปดาห์ นอกจากนี้ยังติดอันดับบนชาร์ต Billboard Pop Airplay และ Billboard Hot Rock & Alternative Songs ทำให้ "Billie Eilish" สร้างประวัติศาสตร์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอันดับ 1 ของชาร์ต Billboard Hot Rock & Alternative Songs อีกด้วย และอีกหนึ่งสถิติสุดยิ่งใหญ่ "Billie Eilish" ได้ขึ้นแท่นเป็นศิลปินหญิงเดี่ยวที่มียอดสตรีมมิ่งมากที่สุดในโลกของแพลตฟอร์ม Spotify!

ความสำเร็จของอัลบั้ม "HIT ME HARD AND SOFT" การันตีด้วยรางวัลยอดขายระดับ Platinum, ยอดสตรีมมากกว่า 4,700,000,000 ล้านครั้ง และทะยานสู่อันดับ 1 ในอีก 25 ประเทศ โดยในสัปดาห์แรกอัลบั้ม "HIT ME HARD AND SOFT" สามารถแซงหน้าอัลบั้มก่อนหน้าทั้งหมดของ "Billie Eilish" ด้วยยอดขายซีดีกว่า 339,000 แผ่น และไวนิลกว่า 90,000 แผ่นในสหรัฐอเมริกา ทำให้นี่นับว่าเป็นสถิติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเส้นทางอาชีพนี้ของเธอ นอกจากนี้ "Billie Eilish" คือหนึ่งในศิลปินที่มีอายุน้อยที่สุดในรอบ 8 ปี ที่สามารถทำยอดขายได้มากกว่า 300,000 แผ่นในสัปดาห์แรกของการปล่อยอัลบั้ม และตำแหน่งศิลปินหญิงเดี่ยวคนแรกที่มี 3 เพลงจากอัลบั้ม (LUNCH, CHIHIRO และ BIRDS OF A FEATHER) ที่มียอดสตรีมมิ่งประจำวันเกิน 8,000,000 ล้านครั้งในสัปดาห์แรกบนชาร์ต Top 10 Spotify Global อีกด้วย! ซึ่งสถิติที่กล่าวมาทั้งหมดนี้คือสิ่งที่ช่วยการันตีถึงความสำเร็จของอัลบั้ม "HIT ME HARD AND SOFT" ได้เป็นอย่างดี อย่างที่หลายสื่อมอบตำแหน่งอัลบั้มแห่งปีให้กับผลงานชิ้นนี้!

ติดตาม "Billie Eilish" บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่FACEBOOK | INSTAGRAM |  X |  YOUTUBE | TIKTOK

ติดตาม "Universal Music Thailand" บนแพลตฟอร์มต่างๆ ได้ที่FACEBOOK | INSTAGRAM | X | YOUTUBE | TIKTOK


แท็ก youtube   ศิลปิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ