สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างในงานอีเวนต์ ด้วยจอภาพ SmileFlex Pro จาก Smile Exhibit

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 7, 2024 08:39 —ThaiPR.net

สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างในงานอีเวนต์ ด้วยจอภาพ SmileFlex Pro จาก Smile Exhibit

Smile Exhibit บริษัทผู้เชี่ยวชาญในการสร้างสรรค์ผลงานบูธแสดงสินค้าและการตกแต่งอีเวนต์ ที่ให้บริการครบวงจรตั้งแต่วางแผนจนแสดงงาน เพิ่มบริการใหม่ ให้เช่า "SmileFlex Pro" นวัตกรรมโปสเตอร์ในรูปแบบจอภาพ LED ที่มีจุดเด่นในเรื่องความละเอียดภาพ  P1.8 ที่ละเอียดกว่าในท้องตลาด และการออกแบบจอที่สามารถนำมาต่อกันได้แบบไร้รอยต่อ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการสื่อสารแบรนด์ให้กับงานแสดงสินค้า และงานอีเวนต์ไปอีกขั้น

SmileFlex Pro ขั้นกว่าของการนำเสนอภาพนิ่งในการนำเสนอสินค้าแบบเดิมสู่การนำเสนอภาพเคลื่อนไหวขนาดใหญ่ เพื่อสร้างการมีส่วนร่วมระดับพรีเมียมของลูกค้าให้กับแบรนด์ ด้วยหน้าจอขนาด 0.60 x 2.00 เมตร และการออกแบบที่ยืดหยุ่น มอบอิสระให้ผู้ใช้ได้ออกแบบการติดตั้งตามความต้องการใช้งาน  ด้วยวิธีการติดตั้งหลายรูปแบบ เช่น แบบตั้งพื้น แขวนผนัง แขวนเพดาน หรือการนำจอภาพมาเรียงต่อกันได้ถึงขนาด 3.6 x 2 เมตร ที่ให้ความละเอียดภาพ 2K เพิ่มมุมมองการรับชมอย่างต่อเนื่องแบบ 160 องศา ด้วยระบบการติดตั้งแบบ "Magnetic Snap Frame" ช่วยให้เชื่อมต่อหลายจอได้อย่างรวดเร็วเพียง 6 วินาที และคงคุณภาพของภาพได้สว่าง คมชัด 

Smile FlexPro เหมาะสำหรับการใช้งานได้หลากหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น งานแสดงสินค้า การจัดสัมมนา ประชุม งานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ งานแสดงศิลปะหรือการออกแบบ รวมไปถึงงานอีเวนต์ขนาดเล็กถึงกลาง อย่างร้านค้า หรือโชว์รูมต่างๆ อย่างเต็มรูปแบบ สร้างความสะดวกสบายต่อผู้ใช้งาน  สะดวกรวดเร็ว และสร้างการนำเสนอภาพที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร 

สำหรับราคาเช่าจอเดี่ยวใน ขนาด 0.60 x 2.00 เมตร เริ่มต้นที่ 6,900 บาท/วัน และมีแพ็จเกจสุดคุ้มแก่ลูกค้า ดังนี้

  • แพ็คเกจพื้นฐาน "Event Essentials"
    • รายละเอียด: จอ LED ขนาด 3.6x2 เมตร
    • ราคาเริ่มต้น: 29,750 บาท/วัน
  • แพ็คเกจพื้นฐาน "Exhibition Plus"
    • รายละเอียด:จอ LED ขนาด 3x2 เมตร
    • ราคาเริ่มต้น: 25,500 บาท/วัน - 50,000 บาท/ 3 วัน

    Smile Exhibit นำเข้าวัตกรรมจอภาพที่สมบูรณ์แบบ และมอบคุณค่าให้กับความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม โดย SmileFlex Pro  ไม่ได้เป็นเพียงแค่จอ LED ทั่วไป แต่เป็นนวัตกรรมที่ช่วยสร้างประสบการณ์ที่แตกต่างให้กับแบรนด์ และการจัดอีเวนต์ของคุณ ด้วยคุณภาพของภาพและการใช้งานที่หลากหลาย สร้างความประทับใจให้ผู้เข้าชมได้ในทุกอีเวนต์ 

    สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารถติดตามข่าวสารและโปรโมชั่นได้ที่ Website: https://www.smileexhibit.com/Facebook: https://www.facebook.com/SmileExhibit/Line: https://page.line.meInstagram: https://www.instagram.com/smileexhibitTikTok: https://www.tiktok.com/@smileexhibitYoutube: https://youtube.com/@smileexhibit


    แท็ก นวัตกรรม  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ