นักศึกษาวิทยาลัยดุสิตธานีคว้าเหรียญเงิน พร้อมกวาดมาอีกหลายรางวัลในการแข่งขัน Gourmet & Cuisine Young Chef 2024

ข่าวทั่วไป Monday October 7, 2024 08:50 —ThaiPR.net

นักศึกษาวิทยาลัยดุสิตธานีคว้าเหรียญเงิน พร้อมกวาดมาอีกหลายรางวัลในการแข่งขัน Gourmet & Cuisine Young Chef 2024

เมื่อไม่นานมานี้?วิทยาลัยดุสิตธานี?สถาบันอุดมศึกษาชั้นนำในเครือโรงแรมดุสิตธานี ได้ส่งนักศึกษาสาขาวิชาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร?เข้าร่วมแข่งขันรายการ Gourmet & Cuisine Young Chef 2024 ของนิตยสาร Gourmet & Cuisine ในรอบชิงชนะเลิศ ผลการแข่งขันไม่ทำให้ผิดหวัง เพราะคว้าเหรียญเงินมาครอง?พร้อมกวาดมาอีกหลายรางวัล   

การแข่งขันรายการ Gourmet & Cuisine Young Chef 2024 เป็นหนึ่งในกิจกรรมที่จัดขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่ 3 เพื่อสร้างการรับรู้และปลุกกระแสการแข่งขันทำอาหารในแวดวงการศึกษา เปิดโอกาสให้นิสิต นักศึกษา ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจได้แสดงศักยภาพในการประกอบอาหาร สร้างสรรค์เมนูใหม่ ๆ และพร้อมค้นหาทีมที่มีความเป็นเลิศรอบด้านมาต่อยอดเป็นเชฟหน้าใหม่ในวงการอาหารเมืองไทย โดยจัดขึ้นที่ Lenotre Culinary Arts School Thailand สำหรับโจทย์การแข่งขันในปีนี้ใช้คอนเซ็ปต์?"Battle of Oil"?เป็นเทรนด์ที่มักพูดถึงในวงการอาหาร ซึ่งหมายถึงการเลือกใช้น้ำมันให้เหมาะสมในการประกอบอาหาร ปรากฏผลการแข่งขันที่ได้ มีดังนี้  

  • ทีม Chow Down Team ประกอบด้วย น.ส.พิมพ์ภัทรา พิมพาภรณ์ นาย ภูพิรัฐ ละมัยเกศ กวาดมาทั้งหมด 4 รางวัล ได้แก่ เหรียญเงิน รางวัล Zwilling Young Talents Award Team จาก Zwilling รางวัลพิเศษเมนูของหวานจากคิวพีรางวัลที่ 3 และรางวัลพิเศษกล่องของขวัญจากธรรมชาติซีฟู้ด
  • ทีม Carrot Size Cube ประกอบด้วย นายปัณณวัฒน์ ศรีทันดร นายอรรถชัย ตั้งจิตอภิชัย ผู้เข้ารอบ 10 ทีมสุดท้าย
  • ทีม PB ประกอบด้วย นายพีรวิชญ์ วสันติวงศ์ นายณพัฒน์ศักย์ เอกพิพัฒนา ผู้เข้ารอบ 10 ทีมสุดท้า

โดยมี น.ส.ภัทรพร  พูลทั่วญาติ และน.ส.ชุติมณฑ์  บุญทองศรี เป็นผู้ช่วยทีมแข่งขัน และมีดร.พลอยจรัส  ประกัตฐโกมล ผู้จัดการแผนกกิจกรรมการแข่งขันครัวและวิชาการ เป็นผู้ที่อยู่เบื้องหลังของความสำเร็จ                


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ