MSC เปิดบ้านต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีหาดใหญ่อำนวยวิทย์

ข่าวทั่วไป Monday October 7, 2024 08:54 —ThaiPR.net

MSC เปิดบ้านต้อนรับคณะอาจารย์และนักศึกษาจากวิทยาลัยเทคโนโลยีหาดใหญ่อำนวยวิทย์

บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ (MSC) เปิดบ้านต้อนรับคณะอาจารย์ และนักศึกษา สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ จาก วิทยาลัยเทคโนโลยีหาดใหญ่อำนวยวิทย์ จำนวน 102 คน นำโดย อาจารย์อาพร มณีนิล, หัวหน้าสาขาวิชาเทคโนโลยีสารสนเทศ ร่วมเรียนรู้พร้อมเปิดประสบการณ์แห่งโลกเทคโนโลยีไอทีไปกับ MSC ทั้งนี้รับเกียรติจาก ดร.ธัญญา วงษ์วานิช, Head of Corporate Communication กล่าวต้อนรับ คุณมีลาภ โสขุมา, Assistant Vice President of Solutions Integration Group ร่วมแชร์ประสบการณ์ในหัวข้อ "The journey continues with generative AI" และการสร้างแรงบันดาลใจในการศึกษาต่อในสายงานไอทีในอนาคต จากนั้นคณะอาจารย์ และนักศึกษาได้เข้าเยี่ยมชมศูนย์สาธิตเทคโนโลยีต่างๆ ภายในบริษัทฯ เมื่อวันอังคารที่ 1 ตุลาคม 2567 ณ Convention Hall อาคาร G ชั้น 2 สำนักงานใหญ่

การเข้าศึกษาดูงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ เพื่อให้นักศึกษาได้รับความรู้ และเปิดประสบการณ์ใหม่ด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัย จากบริษัทไอทีชั้นนำโดยตรงจากการได้สัมผัสของจริง พร้อมนำความรู้ที่ได้รับมาปรับใช้ในการศึกษาในอนาคตต่อไป

กิจกรรมเยี่ยมชมศูนย์สาธิตเทคโนโลยีสารสนเทศของ บริษัท เมโทรซิสเต็มส์คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดให้บริการแก่สถาบันการศึกษาในระดับอุดมศึกษา ที่ต้องการให้นักศึกษาได้มีโอกาสเรียนรู้ และศึกษาดูงาน พร้อมรับฟังการบรรยายด้านเทคโนโลยีไอทีที่ทันสมัย

สถาบันการศึกษาที่สนใจเยี่ยมชมสามารถติดต่อได้ที่ "ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์" โทร. 02-089-4242 email: crc@metrosystems.co.th Website: https://www.metrosystems.co.th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ