พาราไดซ์ เพลส เสริมทัพแม็กเนตใหม่ คลองถม เพลส พบกับร้านค้าน่าช้อป Art Toys สินค้ายอดฮิต พร้อมดึงร้านอาหารชื่อดังมากมาย หวังเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ย่านศรีนครินทร์

ข่าวบันเทิง Monday October 7, 2024 10:39 —ThaiPR.net

พาราไดซ์ เพลส เสริมทัพแม็กเนตใหม่ คลองถม เพลส พบกับร้านค้าน่าช้อป Art Toys สินค้ายอดฮิต พร้อมดึงร้านอาหารชื่อดังมากมาย หวังเป็นจุดนัดพบแห่งใหม่ย่านศรีนครินทร์

เอ็ม บี เค เสริมแกร่งสร้างทราฟฟิกธุรกิจศูนย์การค้าอย่างต่อเนื่อง หลังจาก พาราไดซ์ พาร์ค ปรับโฉมใหม่พร้อมคอนเซ็ปต์ LIVING in HARMONY ใส่ใจการใช้ชีวิต กินดี อยู่ดี สุขภาพดี โดยผนึกพันธมิตรชั้นนำด้านสุขภาพ โรงพยาบาลรามาธิบดี เปิด คลินิกพมีเมียม รามาธิบดี เฮลธ์ สเปซ@พาราไดซ์ พาร์ค ตลอดจนร้านค้าชั้นนำ   ร้านอาหารชื่อดังมากมายมาเสริมทัพ พร้อมอัดแน่นด้วยกิจกรรมที่โดดเด่นที่น่าสนใจในทุกเดือน เพื่อขยายฐานลูกค้าใหม่และลูกค้าเดิมแล้ว

ล่าสุดถึงคิว พาราไดซ์ เพลส อีกหนึ่งศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค เดินหน้าสร้างสรรค์พื้นที่เพื่อมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับลูกค้า ด้วยการเสริมทัพด้วยแม็กเนตใหม่ ๆ ทั้งร้านอาหารชั้นนำและชื่อดังที่กำลังได้รับความนิยม อย่าง นักล่าหมูกระทะ ราเมงอะ สตาร์บัคส์ ตลอดจนร้านอาหารดังในตำนานอย่าง ปาเต๊ะ รวมทั้ง DORJI ร้านบุฟเฟ่ต์หม่าล่าหม้อไฟ รสชาติต้นตำรับส่งตรงมาจากประเทศจีน และร้านใหม่ ๆ ที่จะทยอยเปิดเพิ่ม

ขณะเดียวกันได้เพิ่มความสนุกในการช้อปให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์กลุ่มลูกค้าใหม่ ๆ มากขึ้น ด้วยการนำร้านค้าน่าช้อปและของน่าซื้อจากคลองถม มาเปิดที่บริเวณชั้น 2 ภายใต้ชื่อ "คลองถม เพลส" โดยเฉพาะร้านขาย Art Toys ที่มีหลากหลายร้านให้เหล่ามิตรรักนักจุ่มและนักสะสม ได้  เลือกช้อปเลือกจุ่มกับกองทัพ Art Toys, Model และ Figure  ทั้งคอลเลกชันเก่าที่หายาก และคอลเลกชันใหม่ที่เป็นกระแส ที่นี่มีหมด นอกจากนี้ยังมี ฟู้ดคอร์ท พบกับหลากหลายความอร่อย อาทิ ร้านไข่เจียวพระนคร ร้านเตี๋ยวไก่ตุ๋นแม่จัน ร้านเจ่กเม้งโภชนา ร้านกระเพราะคั่วกระทะเหล็ก ร้านข้าวมันไก่ นาย ต.โต้ง ฯลฯ ให้คุณเลือกอิ่มแบบจุก ๆ ในราคามิตรภาพ รวมทั้งร้านที่เกี่ยวกับเครื่องเสียงรถยนต์ที่นี่ก็มีเช่นกัน ร้านเสื้อผ้าเครื่องประดับวินเทจมือสองสวยเก๋ไม่ซ้ำใคร และที่สำคัญการเดินทางมาที่ พาราไดซ์ เพลส สะดวกสบายมาก จะขับรถมาเองก็ไม่ต้องห่วงเรื่องที่จอดรถ หรือจะมาด้วย MRT สายสีเหลือง ลงสถานี สวนหลวง ร.9 ทางออก 2 สามารถเดินเชื่อมเข้าพาราไดซ์ เพลส ได้เลย และเดินเชื่อมต่อไปยัง พาราไดซ์ พาร์ค ได้อีกเหมือนกัน

เรียกว่า พาราไดซ์ เพลส จะเติมเต็มและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในแบบที่คุณชอบอย่างลงตัว ไม่ว่าจะมากินร้านอาหารชื่อดัง มานั่งชิลในร้านโปรด หรืออิ่มอร่อยกับเมนูหลากหลายที่ฟู้ดคอร์ทในราคาถูกใจ ตลอดจนเดิน ช้อป ชิล ๆ จุ่ม Art Toysเพลิน ๆ แบบฉ่ำ ๆ ที่ คลองถม เพลส และสะดวกสบายในการเดินทาง เชื่อว่าจะเป็นอีกหนึ่งจุดนัดพบแห่งใหม่ย่านศรีนครินทร์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เอ็ม บี เค คอนแทคท์เซ็นเตอร์ 1285 พร้อมติดตามกิจกรรม และโปรโมชันดี ๆ ของศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค ได้ที่ www.paradisepark.co.th หรือเฟซบุ๊กเพจ Paradise Park อินสตาแกรม paradisepark_th และยูทูป paradiseparkchannel


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ