"เดี่ยว สุริยนต์" ร่วมงานวิ่งระดมทุนหนุนการศึกษาเด็กไทย

ข่าวทั่วไป Monday October 7, 2024 11:52 —ThaiPR.net

ในฐานะนักแสดงไม่ว่าจะรับบทดีหรือร้าย "เดี่ยว - สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล" ก็พาผู้ชมอินทุกบทบาท ในฐานะพิธีกรงานอีเว้นท์ก็ต้องมีชื่อของเขาในท็อปลิสต์ ในอนาคตอาจเห็นผู้ชายคนนี้ในบทบาทนักกีฬาก็เป็นได้ เดี่ยว สุริยนต์ ยอมรับว่าความสุขในทุกๆ วัน เกิดจากความสนุกที่ได้ออกกำลังกาย หุ่นแซ่บ ซิกแพคชัด เป็นผลพลอยได้ ล่าสุดหนุ่มเดี่ยวมาร่วมงาน 2024 UOB Heartbeat Run ในฐานะกองเชียร์เป็นฝ่ายให้กำลังใจนักวิ่ง ซึ่งเป็นอีกหนึ่งประสบการณ์ที่เก็บเกี่ยวระหว่างทาง เพื่อก้าวสู่เส้นทางนักวิ่งเต็มตัว

เดี่ยว สุริยนต์ กล่าวว่า ในกลุ่มเพื่อนๆ นักวิ่งด้วยกันแจ้งข่าวกิจกรรม 2024 UOB Heartbeat Run ซึ่งจัดโดยธนาคารยูโอบี ประเทศไทย โดยมีเป้าหมายเพื่อระดมทุนการศึกษา มอบให้กับเด็กและเยาวชนไทยในพื้นที่ห่างไกล ได้มีโอกาสเข้าถึงเทคโนโลยีและการศึกษา กิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นมากกว่ากิจกรรมเพื่อตอบแทนความรับผิดชอบต่อสังคม แต่เป็นการช่วยแก้ปัญหาความเหลื่อมล้ำทางดิจิทัล การส่งเสริมเยาวชนด้วยองค์ความรู้เป็นการมอบการศึกษาที่มีคุณภาพ สร้างความเปลี่ยนแปลงที่ยั่งยืน เป็นประโยชน์ต่อประเทศในระยะยาว

ครั้งนี้มาในฐานะกองเชียร์ มาเป็นกำลังใจให้นักวิ่งทุกคน มาเติมเต็มประสบการณ์งานวิ่งให้กับตัวผมด้วย ส่วนครั้งหน้าถ้ามีโอกาสจะมาร่วมวิ่งไปกับทุกๆ คน นักวิ่งทุกคนเต็มที่มากไม่ว่าจะเป็น ผู้บริหาร พนักงานของธนาคารที่พาครอบครัวมาร่วมด้วย มากันจากทั่วประเทศ ลูกค้าและพันธมิตรทางธุรกิจมาร่วมกันหลายพันคน ยอดระดมทุนกว่า 5.1 ล้านบาท ขอเป็นอีกหนึ่งเสียงสนับสนุนให้ธนาคารยูโอบี ประเทศไทย สานต่อกิจกรรม UOB Heartbeat Run ทุกๆ ปีอย่างต่อเนื่องต่อไป

2024 UOB Heartbeat Run จัดขึ้นที่สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) โดยมีระยะวิ่ง 2.8 กิโลเมตร และ 5.6 กิโลเมตร เป็นการจัดกิจกรรมเพื่อสังคมที่คำนึงถึงความรับผิดชอบต่อสิ่งแวดล้อม โดยเสื้อที่สวมใส่ในการวิ่งผลิตจากผ้าเหลือใช้จากอุตสาหกรรมแฟชั่น เหรียญรางวัลผลิตจากพลาสติกรีไซเคิลสามารถนำไปใช้ต่อเป็นที่รองแก้ว ถ้วยรางวัลผลิตจากกล่องนมรีไซเคิลสามารถนำไปใช้เป็นที่วางโทรศัพท์มือถือและแท็บเล็ต ขวดน้ำดื่มยูโอบีผลิตจากพลาสติกรีไซเคิล 100% ถังขยะรีไซเคิลสำหรับรวบรวมขวดพลาสติก จุดคัดแยกขยะ สำหรับเก็บขยะทุกรูปแบบ รวมไปถึงการบริจาคอาหารส่วนเกินให้แก่ชุมชนในพื้นที่ใกล้เคียง การบริหารจัดการด้านสิ่งแวดล้อมในกิจกรรมนี้ คาดว่าจะช่วยลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนไดออกไซด์ ประมาณ 5,155.98 กิโลกรัมเทียบเท่า ซึ่งเทียบเท่ากับการขับรถที่ใช้น้ำมันเบนซินเป็นระยะทางโดยเฉลี่ย 21,217.34 กิโลเมตร

กิจกรรม UOB Heartbeat Run เป็นส่วนหนึ่งของ ยูโอบี ฮาร์ทบีท (UOB Heartbeat CSR Programme) โครงการความรับผิดชอบต่อสังคมของกลุ่มธนาคารยูโอบี ที่ดำเนินการตามค่านิยมของธนาคารได้แก่ คุณธรรม สร้างสรรค์ เป็นหนึ่งเดียว และมุ่งมั่น โดยผสานความเข้มแข็งของเครือข่ายธนาคารทั่วโลกเพื่อมุ่งสร้างผลกระทบเชิงบวกให้แก่ชุมชน โดยเฉพาะอย่างยิ่งการพัฒนาเด็กและเยาวชนผ่านศิลปะและการศึกษา


แท็ก พิธีกร   พลอย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ