แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมเปิดตัวนิทรรศการ "NaRaYa 35th Year Anniversary"

ข่าวบันเทิง Monday October 7, 2024 12:52 —ThaiPR.net

แอนโทเนีย โพซิ้ว ร่วมเปิดตัวนิทรรศการ

ฉลอง 35 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ในงาน "NaRaYa 35th Year Anniversary" สำหรับแบรนด์กระเป๋าฝีมือคนไทย "นารายา (NaRaYa)" ที่คราวนี้เล่นใหญ่จัดเต็ม จัดงานในรูปแบบ Event Exhibition นิทรรศการเสมือนจริง บนพื้นที่กว่า 300 ตารางเมตร บอกเล่าเรื่องราวของแบรนด์ตั้งแต่ Past, Present และ Future พร้อมเปิดตัวสินค้าคอลเล็กชันใหม่ "Beyond Sight Collection" จากฝีมือคนตาบอด และแขกรับเชิญสุดพิเศษ แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 ที่มาร่วมพูดคุยในงาน ก่อนจะปิดท้ายสุดมันส์ด้วย มินิคอนเสิร์ตจาก ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช และการเดินแบบโชว์ผลิตภัณฑ์ ตั้งแต่กระเป๋า จากรุ่น NaRaYa Classic ไปจนถึงประเป๋าจากคอลเลคชั่นพิเศษ เพื่อเฉลิมฉลอง 35 ปี Beyound Sight Collection จากเหล่าศิลปิน-ดารา นางแบบ นายแบบ และ influencer มากมาย ณ เจริญนคร ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม

โดย คุณพศิน ลาทูรัส รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท นารายณ์อินเตอร์เทรด จำกัด (NaRaYa) เปิดเผยว่า การจัดงาน "NaRaYa 35th Year Anniversary" ในครั้งนี้ นอกจากเพื่อเฉลิมฉลองครบรอบ 35 ปีของแบรนด์แล้ว ยังได้ออกแบบนิทรรศการให้บอกเล่าเรื่องราวการเดินทางของแบรนด์ ตั้งแต่อดีตซึ่งเป็นจุดเริ่มต้นของ "นารายา" ตั้งแต่ก้าวแรก ในปี พ.ศ.2532 ไปจนถึงเรื่องราวของแบรนด์ในปัจจุบัน และอนาคตของแบรนด์นารายา ว่ามีเป้าหมายและแนวทางการดำเนินงานอย่างไร ที่ก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าและผู้ที่สนใจเข้าชมงานอย่างคับคั่ง ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งช่วยสร้างการรับรู้และความเข้าใจในความเป็นมาของแบรนด์นารายาให้กับลูกค้าได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นการจำลองหน้าร้านแห่งแรก โซนภาพถ่ายบอกเล่าเหตุการณ์ในอดีตที่หาชมได้ยาก การจัดแสดงลวดลายของผ้าที่อยู่บนกระเป๋าทุกรูปแบบของแบรนด์ ทำให้ผู้เข้าชม ได้รับชมและสัมผัสกับมนต์เสน่ห์และกลิ่นอายของความเป็น "นารายา" ได้ตั้งแต่ก้าวแรกที่เข้าชมงาน ซึ่งต้องขอบคุณลูกค้าและผู้ที่เข้าชมงานทุกท่าน ที่ให้ความสนใจเข้าชมงานและร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเฉลิมฉลองไปด้วยกัน

"แบรนด์นารายา นอกจากจะมีจุดขายที่โดดเด่น 4 ด้าน คือ Quality คุณภาพ, Functional ฟังก์ชั่นการใช้งานที่หลากหลาย, Variety ความหลากหลายของสินค้าและ Affordable price ราคาที่จับต้องได้ ที่ทำให้แบรนด์สามารถอยู่คู่คนไทยมาจน 35 ปีแล้ว จุดเด่นที่เป็นเสน่ห์ของแบรนด์อีกอย่างคือ กระเป๋าทุกใบของแบรนด์ ล้วนผลิตขึ้นจากฝีมือคนไทย 100% ตั้งแต่ขั้นตอนการออกแบบ ไปจนถึงการตัดเย็บ รวมทั้งวัตถุดิบส่วนใหญ่ก็มาจากประเทศไทย ซึ่งถือเป็นสิ่งที่แบรนด์ภาคภูมิใจ และได้ถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ผ่านสื่อในนิทรรศการ เพื่อช่วยสร้างการรับรู้และช่วยให้ลูกค้าเกิดความรักความผูกพัน และมี Brand Loyalty ที่ดี มีความภูมิใจที่ได้ใช้กระเป๋าแบรนด์นารายา" คุณพศิน กล่าว

คุณพศิน ลาทูรัส กล่าวต่อว่า ก้าวต่อไปของนารายา นอกจากจะรักษาความสวยงามอันเป็นเอกลักษณ์ที่อยู่มา 35 ปีแล้ว ยังต้องเร่งพัฒนาสินค้าดีไซน์ใหม่ๆ เพิ่มเติม เพื่อให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าได้อย่างครบครัน ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ และครอบคลุมกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย รวมไปถึงการขยายสาขาและจุดจำหน่ายสินค้าทั้งในและต่างประเทศ พร้อมใช้ Digital Marketing เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในการซื้อสินค้าของลูกค้า รวมถึงการแสวงหาโอกาสและความร่วมมือกับสินค้าประเภทอื่นๆ เพิ่มเติม ในรูปแบบการทำ Collaboration ร่วมกัน ซึ่งจะช่วยต่อยอดทางธุรกิจ และทำให้นารายากลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิตของทุกคนมากยิ่งขึ้น

ด้าน แอนโทเนีย โพซิ้ว Miss Universe Thailand 2023 ที่ได้มาร่วมพูดคุย Inside Beauty ภายในงานดังกล่าว ได้เปิดเผยว่า ตนรู้สึกดีใจและเป็นเกียรติที่ได้ร่วมพูดคุยและเป็นส่วนหนึ่งในงานฉลองความสำเร็จของแบรนด์ "นารายา" ซึ่งเป็นแบรนด์กระเป๋าฝีมือคนไทย โดยเฉพาะ คอลเล็กชัน "Beyond Sight Collection" ที่เปิดตัวในงานนี้ ยังเป็นการสร้างงานสร้างอาชีพให้กับกลุ่มคนตาบอด ภายใต้โครงการ "Beyond Sight" ซึ่งสมควรได้รับการผลักดันอย่างต่อเนื่อง และขอให้นารายา อยู่คู่คนไทยและขายดีทั้งในไทยและต่างประเทศต่อไปแบบนี้เรื่อยๆ

สำหรับแฟนๆ กระเป๋าแบรนด์นารายา หรือผู้ที่สนใจสินค้าทุกคอลเล็กชัน สามารถติดตามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมที่ www.naraya.com หรือติดตามความเคลื่อนไหวของแบรนด์ผ่านช่องทางโซเชียลมีเดียที่ Facebook : narayaco, Instagram : naraya_official และ Tiktok : naraya


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ