เปิดโลกการเงินตั้งแต่เด็ก! Small steps, Big future กับคอร์ส "Investment for KIDS รุ่นที่ 3" โดย "Super Trader"

ข่าวทั่วไป Monday October 7, 2024 12:50 —ThaiPR.net

เปิดโลกการเงินตั้งแต่เด็ก! Small steps, Big future กับคอร์ส

นายกระทรวง จารุศิระ (ซัน กระทรวง) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซุปเปอร์เทรดเดอร์ รีพลับบลิค จำกัด และผู้ก่อตั้งสถาบันการลงทุนชื่อดัง "SUPER TRADER" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของบริษัท นิวส์ เน็ตเวิร์ค คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ NEWS ได้กล่าวว่า "ในยุคปัจจุบัน โลกมีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว การปรับตัวให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงจึงเป็นสิ่งสำคัญ ทางสถาบันเห็นความสำคัญของการศึกษาเรื่องการเงินและการลงทุน โดยเฉพาะสำหรับเด็กและเยาวชน เพื่อให้พวกเขาเตรียมความพร้อมสำหรับอนาคต เราจึงได้จัดคอร์สการศึกษาที่จะช่วยพัฒนาทักษะทางการเงินและการลงทุนตั้งแต่ยังเด็ก กลุ่มเป้าหมายแรกของเราคือกลุ่ม "Kids" เพื่อให้พวกเขาได้รับความรู้พื้นฐานด้านการเงิน สร้างวินัยทางการลงทุน และเตรียมตัวสู่การเป็นผู้ใหญ่ที่มีศักยภาพในการจัดการการเงินส่วนบุคคลได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งในระดับครอบครัวและสังคม"

คอร์ส "Investment for KIDS" ที่จัดขึ้นแล้ว 2 ครั้ง ได้รับความสนใจอย่างมากจากผู้ปกครองที่ต้องการสร้างพื้นฐานทางการเงินให้ลูกหลาน และจากตัวเด็ก ๆ ที่หันมาสนใจเรียนรู้เรื่องการเงินและการลงทุนตั้งแต่อายุยังน้อย หลักสูตรนี้สอนให้เด็กมีเป้าหมายในชีวิต วางแผน Roadmap ให้ตัวเอง รวมถึงการเรียนรู้วิธีออมและลงทุนเบื้องต้นเพื่อเตรียมตัวสร้างอิสรภาพทางการเงินในอนาคต

จากความสำเร็จของสองคอร์สที่ผ่านมา ทำให้เราเปิดคอร์ส "Investment for KIDS รุ่น 3" ที่คราวนี้จะไม่ใช่แค่การสอนเรื่องการเงิน แต่ยังเปิดประตูสู่การเรียนรู้ยุคใหม่ที่ไม่จำกัดอยู่ในห้องเรียน การสอนทักษะที่เด็กสามารถนำไปใช้ได้จริงในอนาคตเป็นเป้าหมายหลักของเรา

โครงการนี้เปิดสำหรับเด็กอายุ 10 ปีขึ้นไป ที่สนใจเรียนรู้เรื่องการเงิน การลงทุน และการตั้งเป้าหมายชีวิตเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต ในครั้งนี้ เราได้เชิญวิทยากรระดับแนวหน้าของประเทศมาร่วมบรรยาย ได้แก่ คุณทอม เครือโสภณ Entrepreneur and Investor, คุณซัน กระทรวง จารุศิระ ประธานกรรมการบริหารกลุ่ม บริษัท Super Trader Holding จำกัด, คุณเล้ง ศิริวัฒน์ วงศ์จารุกร CEO & Founder บริษัท MFEC จำกัด (มหาชน), คุณบอล ยศวีย์ วัฒนธีระกิจจา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท TWENTY-FOUR CONS AND SUPPLY จำกัด (มหาชน), คุณแสบ เฉลิมชัย ศิรินันทวิทยา บรรณาธิการบริหาร นสพ.ทันหุ้น และคุณพ่อศุภสร วันทนากร ผู้สอน น้องทอฝัน วันทนากร (น้องเนเน่) ตั้งแต่อายุ 11 ขวบ สามารถปั้นพอร์ตจาก 100,000 เป็น 500,000 ได้ด้วยตนเอง

คอร์ส "Investment for KIDS รุ่นที่ 3" จะเริ่มเรียนในวันเสาร์ที่ 26 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00-16.00 น. ณ หอประชุมมหิศร ธนาคารไทยพาณิชย์ สำนักงานใหญ่ ผู้ที่สนใจสามารถสมัครและดูรายละเอียดหลักสูตรได้ที่ https://bit.ly/4eHK2nMรับสมัครจำนวนจำกัด ราคาเพียง 3,500 บาท/ท่าน!


แท็ก Investment   Trade  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ