SNNP ตอกย้ำความเป็นผู้นำเดินหน้าออกสินค้าใหม่ "เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์" ชูนวัตกรรม ดับเบิ้ลความอร่อย ดับเบิ้ลความสนุก มั่นใจผลงาน Q4/67 เข้าสู่ไฮซีซั่น ดันยอดขายโตสวย

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 7, 2024 13:03 —ThaiPR.net

SNNP ตอกย้ำความเป็นผู้นำเดินหน้าออกสินค้าใหม่

บมจ.ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง (SNNP) ตอกย้ำผู้นำในตลาดเยลลี่พร้อมดื่ม ส่ง "เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์" ชูคอนเซ็ปต์ดับเบิ้ลความอร่อย "แช่เย็นเป็นเยลลี่ แช่แข็งเป็นไอศกรีม" มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ ที่สามารถบริโภคได้ 2 แบบ ทั้งดูดเป็นเยลลี่หรือฉีกซองเป็นไอศกรีม และยังสามารถนำฝามาเป็นตัวต่อ ฟากผู้บริหาร "วิโรจน์ วชิรเดชกุล" ระบุ ทยอยออกสินค้าใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง คาดจะผลักดันยอดขายและรายได้ในช่วง Q4/67 เติบโตสอดรับช่วงไฮซีซั่น และนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐ

นายวิโรจน์ วชิรเดชกุล รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานธุรกิจในประเทศ บริษัท ศรีนานาพร มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) (SNNP) เปิดเผยว่า หลังจากในปีที่ผ่านมา SNNP ประสบความสำเร็จในการทำตลาดเยลลี่ "Jele Chewy Jelly Ice" (เจเล่ ชิววี่ เยลลี่ ไอซ์) ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีจุดเด่นที่แตกต่างสามารถบริโภคได้แบบทั้งแบบเยลลี่ และแบบไอศกรีมได้ อร่อยง่าย ๆ ไม่ซ้ำใคร ล่าสุดยังคงเดินหน้ากระตุ้นตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายของปีอย่างต่อเนื่องกับ "เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์" ที่มาในแพ็คเกจจิ้งใหม่ ด้วยคอนเซ็ปต์ที่สามารถอร่อยได้ทั้ง 2 แบบ 2 สไตล์ รวมถึงนวัตกรรมฝา Fancy Caps ที่ไม่ต้องทิ้งให้เป็นขยะ สามารถนำมาเป็นของเล่นตัวต่อ เพื่อช่วยเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ได้ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มผู้บริโภคอายุ 10-15 ปี รวมถึงพ่อแม่ ผู้ปกครอง โดยมั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ของเจเล่ที่ครองใจผู้บริโภคได้อย่างแน่นอน

ทั้งนี้ "เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์" แพ็คเกจจิ้งนวัตกรรมใหม่ ดับเบิ้ลความอร่อย ดับเบิ้ลความสนุก มาพร้อมกับบรรจุภัณฑ์แบบใหม่ ที่สามารถบริโภคได้ 2 แบบ ทั้งดูดเป็นเยลลี่หรือฉีกซองเป็นไอศกรีม และยังสามารถนำฝามาเป็นตัวต่อ เพื่อเสริมสร้างจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์ให้กับกลุ่มเป้าหมาย อายุ 10-15 ปี เปิดตัวสินค้าพร้อมกัน 2 รสชาติความอร่อย "กลิ่นลิ้นจี่" และ "กลิ่นมิกซ์เบอรี่" พบกับความอร่อยได้แล้ววันนี้ ในราคาซองละ 15 บาท วางจำหน่ายแบบ exclusive เฉพาะที่ 7-11 เท่านั้น สามารถเข้าไปดูวิธีการต่อฝา Fancy Cap เพื่อเสริมสร้างจินตนาการได้แล้วที่ https://jeledoubleice.com/

บริษัทฯ วางแนวทางการสื่อสารกับผู้บริโภค โดยเน้นการสื่อสารผ่านช่องทางออนไลน์ โดยมีการจัดแคมเปญสื่อสารผ่าน Key Message "เจเล่ดับเบิ้ลเยลลี่ไอซ์ ดับเบิ้ลความอร่อย ดับเบิ้ลความสนุก" ทั้งในส่วนของการโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่สามารถอร่อยได้ทั้ง 2 แบบ ผ่าน influencer ยอดนิยมในกลุ่มเป้าหมาย และการแจกสินค้าตัวอย่างให้ได้ทดลองชิม พร้อมทั้งกิจกรรม Fancy Cap Create เสริมสร้างทักษะให้กับเด็ก เพื่อทำให้ "เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์" เข้าถึง และเข้าไปอยู่ในใจกลุ่มเป้าหมายได้เพิ่มขึ้น

"แนวโน้มผลงานช่วงไตรมาส 4/2567 ซึ่งเป็นช่วง High season ตลาดเครื่องดื่มและขนมขบเคี้ยวของบริษัทฯ คาดว่าผลประกอบการช่วงโค้งสุดท้ายของปีนี้จะเติบโตได้เป็นอย่างดี จากการออกสินค้าเรือธงใหม่ๆ อย่าง เบนโตะหมึกบดรส ไทยคลาสสิคชิลลี่ ก่อนหน้านี้ และ เจเล่ ดับเบิ้ล เยลลี่ ไอซ์ โฉมใหม่ จะช่วยสร้างความคึกคักในตลาดเป็นอย่างมาก รวมถึงโครงการกระตุ้นเศรษฐกิจของภาครัฐภาค ที่สนับสนุนเงินจำนวน 10,000 บาท ให้กลุ่มเป้าหมาย จะเป็นอีกปัจจัยที่ช่วยสนับสนุนภาพรวมผลดำเนินงานของ SNNP เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง" นายวิโรจน์ กล่าวในที่สุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ