อิออน ชวนท่องสองเมืองท่องเที่ยวงดงามเหนือกาลเวลา กับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส

ข่าวท่องเที่ยว Monday October 7, 2024 13:20 —ThaiPR.net

อิออน ชวนท่องสองเมืองท่องเที่ยวงดงามเหนือกาลเวลา กับบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส

บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ชวนออกเดินทางครั้งใหม่สู่สองเมืองท่องเที่ยวที่งดงามเหนือกาลเวลา ในแคมเปญ "Discover the Timeless City with AEON Royal Orchid Plus" รับบัตรโดยสารจากการบินไทยชั้นประหยัดสู่เมืองออสโล ประเทศนอร์เวย์ หรือมหานครเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน หรือรับไมล์สะสมสูงสุด 8,500 ไมล์ เพียงใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรฯ ไม่ว่าจะกิน เที่ยว ชอป ณ ร้านค้าทั่วโลก ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 2567*

Discover the Timeless City with AEON Royal Orchid Plus แคมเปญสุดพิเศษสำหรับผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เดินทางค้นพบความงดงามเหนือกาลเวลา ณ สองเมืองท่องเที่ยวขึ้นชื่อระดับโลกอย่างเมืองออสโล เมืองหลวงของประเทศนอร์เวย์ที่ได้รับการยกย่องเป็นหนึ่งในเมืองที่สวยที่สุดในโลกด้วยความงดงามดั่งเทพนิยาย และเป็นเสมือนปอดของยุโรปเพราะไม่เพียงธรรมชาติที่สวยงามราวภาพวาดแต่ยังสะอาดและจัดการเรื่องขยะได้อย่างยอดเยี่ยม ที่ไม่ว่าใครที่ได้ไปเยือนต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าการได้มาสัมผัสเมืองออสโลนั้น "Worth every single Ore" หรือแปลเป็นไทยได้ว่า "คุ้มค่ากับทุกสตางค์ที่เสียไป" โดยมีจุดเช็คอินห้ามพลาดอย่างป้อมปราการอาเกิชฮืส (Akershus Fortress) ถนน Karl Johans Gate แหล่งรวมร้านรวงให้ชอปได้เพลิน ๆ และพระราชวัง Royal Palace ที่เป็นที่ประทับของราชวงศ์นอร์เวย์และเปิดให้เข้าชมเฉพาะช่วงหน้าร้อนเท่านั้น และมหาวิหารออสโล เป็นโบสถ์คู่บ้านคู่เมืองประจำเมืองออสโล เป็นต้น และเมืองงดงามสุดคลาสสิกแห่งซีกโลกตะวันออกอย่างมหานครเซี่ยงไฮ้ เมืองที่ได้ขึ้นชื่อว่าเจริญที่สุดแห่งสาธารณรัฐประชาชนจีน แต่ยังคงมนต์ขลังของวัฒนธรรมและวิถีชีวิตแบบจีนได้อย่างกลมกลืน ที่พร้อมให้คุณไปสัมผัส อาทิ การสักการะเสริมมงคลที่วัดจิ้งอาน (Jing'an Temple) แวะชิมของอร่อยต่อที่ฟู่ชุ่นเสี่ยวหล่ง (Fuchun Xiaolong) เป็นร้านเสี่ยวหล่งเปาราคาไม่แรง และมาเดินเล่นต่อที่ถนนคนเดินหนานจิง (Nanjing Road Pedestrian Street) หรือเซี่ยงไฮ้ ดิสนีย์แลนด์ และแลนด์มาร์กสำคัญคือ หอไข่มุก เป็นต้น

สิทธิประโยชน์เหนือระดับที่อิออนคัดสรรมาเพื่อมอบให้เฉพาะผู้ถือบัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส เวิลด์ มาสเตอร์การ์ด หรือ บัตรเครดิตอิออน รอยัล ออร์คิด พลัส แพลทินัม รับบัตรโดยสารการบินไทย ชั้นประหยัด ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพฯ - ออสโล เมื่อใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 3,000,000 บาทขึ้นไป หรือรับบัตรโดยสารการบินไทย ชั้นประหยัด ไป-กลับ เส้นทาง กรุงเทพฯ - เซี่ยงไฮ้ เมื่อใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 1,500,000 - 2,999,999 บาท หรือรับไมล์สะสม 8,500 โบนัสไมล์ เมื่อใช้จ่ายสะสมผ่านบัตรฯ ตั้งแต่ 500,000 - 1,499,999 บาท*

ลงทะเบียนร่วมแคมเปญผ่านแอปพลิเคชัน AEON Mobile หรือ aeon.co.th ภายในระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย และได้รับข้อความตอบรับจากระบบ (1 ครั้ง / บัญชีบัตรหลัก / ตลอดระยะเวลารายการส่งเสริมการขาย)

ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชันที่ aeon.co.th หรือแอปพลิเคชัน AEON Mobile หรือ AEON LINE Official และ Facebook AEON Thana Sinsap

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด
ใช้เท่าที่จำเป็นและชำระคืนได้เต็มจำนวนตามกำหนด จะได้ไม่เสียดอกเบี้ย 16% ต่อปี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ