เขย่าวงการสกินแคร์!!! มิสทิน เปิดตัวโลชั่นสุด Exclusive คอลแลปส์ สวรรค์ประทานพร Heaven Official's Blessing แฟนๆเตรียมตัวฟิน

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 7, 2024 13:24 —ThaiPR.net

เขย่าวงการสกินแคร์!!! มิสทิน เปิดตัวโลชั่นสุด Exclusive คอลแลปส์ สวรรค์ประทานพร Heaven Official's Blessing แฟนๆเตรียมตัวฟิน
  • มิสทิน เปิดตัวโลชั่นใหม่ MISTINE HEAVEN WHITENING LOTION สุด Exclusive
  • มิสทิน คอลแลปส์ สวรรค์ประทานพร Heaven Official's Blessing
  • จำหน่ายเฉพาะ EVEANDBOY , MISTINE BEAUTY SHOP และร้านค้าอย่างเป็นทางการออนไลน์ ของมิสทินเท่านั้น

นิยายเรื่อง สวรรค์ประทานพร Heaven Official's Blessing ถูกดัดแปลงมาจากนิยายจีนชื่อดังของ โม่เซียงถงซิ่ว ผู้แต่งเดียวกับปรมาจารย์ลัทธิมาร ถ้าใครถูกใจเรื่องนี้ เชื่อได้ว่าจะต้องชอบเรื่องสวรรค์ประทานพร อย่างแน่นอน สวรรค์ประทานพร Heaven Official's Blessing นอกจากจะมีนิยายและมีการสร้างเป็นอนิเมะแล้วได้ยินข่าวแว่วๆ ว่าจะทำเป็นซีรี่ส์ เหล่าบรรดาแฟนๆและสาวกติ่งจีนทั้งหลายคงถอนตัวไม่ขึ้น วนลูปเป็นวงกลมอยู่ในกำแพงเมืองจีนกันยาวๆ

ล่าสุด!!! มิสทิน ทำถึงอีกแล้วเปิดตัวโลชั่น MISTINE HEAVEN WHITENING LOTION สุด Exclusive คอลแลปส์กับ สวรรค์ประทานพรหรือ Heaven Official's Blessing แฟนๆพลาดไม่ได้สำหรับโลชั่นในคอลเลคชั่นนี้ ที่มีส่วนผสมของสารสกัดจาก AHA เข้มข้นถึง 90% มีสารสกัดจากวิตามิน B3 วิตามิน C วิตามิน B5 และ วิตามิน E มาพร้อมกลิ่นหอมแนว fruity floral เนื้อสัมผัสบางเบา ซึมไว ไม่เหนอะผิว ผสาน 2X WHITENING ให้ความชุ่มชื่นผิวด้วย 3X MOISTURIZING ผิวแลดูกระจ่างใส สุขภาพดี ซึ่งมีให้สะสมถึง 4 แบบ 2 สูตร คือ

  • มิสทิน เฮฟเวิน ไวท์เทนนิ่ง โลชั่น คาโมมายล์ ผสานคุณค่าจากสารสกัดจากดอกคาโมมายล์ บำรุงผิวชุ่มชื่นน่าสัมผัส
  • มิสทิน เฮฟเวิน ไวท์เทนนิ่ง โลชั่น เชอร์รี่ บลอสซั่ม ด้วยสารสกัดจากดอกซากุระจากประเทศเกาหลีเผยผิวกระจ่างใสสุขภาพดี

บรรดาแฟนๆและสาวกสวรรค์ประทานพร Heaven Official's Blessing มาฟินพร้อมกันกับ โลชั่น MISTINE HEAVEN WHITENING LOTION พร้อมให้เก็บสะสมและเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ พุ่งตัวไปได้เลยมีจำหน่ายเฉพาะที่ EVEANDBOY ทุกสาขา MISTINE BEAUTY SHOP ทุกสาขา และร้านค้าอย่างเป็นทางการออนไลน์ของมิสทินเท่านั้น

Shopee : https://bit.ly/3TSW3ig

Lazada : https://bit.ly/3BvXqxe

Tiktok : https://bit.ly/3XT9RdX


แท็ก mistine  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ