Super Block ปุ่มสุดท้ายทำงานแล้ว! โค้ชจ๋ายสุดช้ำ โดนสกัดดาวรุ่งซ้ำสอง ศึกชิงนักร้องตัวจี๊ด "อาลามินา"

ข่าวบันเทิง Monday October 7, 2024 13:43 —ThaiPR.net

Super Block ปุ่มสุดท้ายทำงานแล้ว! โค้ชจ๋ายสุดช้ำ โดนสกัดดาวรุ่งซ้ำสอง ศึกชิงนักร้องตัวจี๊ด

เดินทางเข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้ว สำหรับการแข่งขันในรอบ Blind Auditions ของรายการ The Voice Thailand 2024 ที่เข้มข้นขึ้นเรื่อย ๆ จนในสัปดาห์ล่าสุด โค้ชคิ้มถึงกับต้องยืมปุ่ม Super Block ของโค้ชก้องมาเล่นงานโค้ชจ๋าย เพื่อสกัดดาวรุ่งที่กำลังพุ่งแรงเข้าตากรรมการ "อาลามินา-พัทฑรียา พยอม" รุ่นน้องร่วมรั้วมหาวิทยาลัยเดียวกับโค้ชจ๋าย ที่ออกมาแสดงความสามารถในบทเพลงสุดฮีลใจ "รักเอย" งานนี้ทำเอาโค้ชจ๋ายช้ำหนัก ขู่เตรียมตั้งกระทู้ดราม่า ส่วนโค้ชก้องโดนช็อตฟิวแรง ถูกอาลามินาตัดออกจากตัวเลือกแบบไม่ทันตั้งตัว จนสุดท้ายศึกนี้จบลงที่โค้ชโอ๊ตเป็นฝ่ายชนะ ได้ตัวอาลามินาเข้าทีมแบบชิว ๆ พร้อมส่งยิ้มหวานอวดชัยชนะให้โค้ชคิ้มไปรัว ๆ

ต่อกันที่อีกหนึ่งแมตช์เดือดที่ทำเอาโค้ชทั้ง 4 ต้องหันเก้าอี้มาซัดกันนัวยื้อแย่งตัว "ครูเก้า-ยิ่งรัก ขุนวิเศษ" ครูสอนภาษาไทยจากแดนใต้ที่มาพร้อมเสียงอันเป็นเอกลักษณ์และจังหวะร่อนเอวสุดพลิ้วในเพลง "เมร่อน" แต่ไม่ว่าโค้ชคนไหนจะงัดไม้เด็ดโชว์ของดีประจำตัวสุดฤทธิ์แค่ไหน ก็ต้องแพ้ให้วลีเด็ด "แม่หนูชอบพี่ก้อง" โดนความหล่อแบบคลาสสิกตกเข้าทีมโค้ชก้องไปเป็นที่เรียบร้อย

นอกจากนี้ ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ถือเป็นการรวบรวมผู้เข้าแข่งขันหลากหลายอาชีพที่น่าจับตาอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นช่างซ่อมรถยนต์ "เดี่ยว-ธีรพงษ์ วรรณลักษณ์" ที่สะกดคนฟังด้วยสไตล์ดนตรีที่จริงใจในเพลง "เงือกทอง" จนได้อยู่ทีมโค้ชคิ้ม และหมอฟันสาว "พาย-พัณณิตา เวียงธีรวัฒน์" ที่เลือกอยู่ทีมโค้ชโอ๊ตหลังฝากความน่ารักสดใสในเพลง "จันทร์เจ้า" หรือแม้แต่อาชีพที่หลายคนไม่คิดว่าจะได้เห็นในเวที The Voice อย่างเจ้าหน้าที่ดับเพลิงที่สนามบิน "ออมสิน-รติชาต คงเมือง" ที่มากับเพลง "ขอบใจจริง ๆ" ก็ขออยู่ทีมโค้ชโอ๊ตด้วยคน แม้โค้ชโอ๊ตจะพูดชื่อสนามบินที่เจ้าตัวทำงานผิดก็ตาม งานนี้เรียกได้ว่าโค้ชโอ๊ตเกือบหลับแต่กลับมาได้ของแทร่ 

มาร่วมลุ้นเอาใจช่วยผู้เข้าแข่งขันไปด้วยกันในรายการ The Voice Thailand 2024 ทุกวันอาทิตย์ เวลา 18.00 น. ทางช่องวัน 31 หรือใครดูสดไม่ทัน สามารถรับชมย้อนหลังได้แล้ววันนี้ทาง Netflix และอย่าลืมติดตามความเคลื่อนไหวแบบเรียลไทม์ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ The Voice Thailand 2024 เพื่อไม่ให้พลาดทุกโมเมนต์เด็ดก่อนใคร

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของรายการ The Voice Thailand 2024 ได้ที่

YouTube: https://youtube.com/c/TheVoiceThailand

Facebook: http://www.facebook.com/TheVoiceThailand  

Twitter: https://twitter.com/TheVoiceThai

Instagram: https://www.instagram.com/thevoiceth/

TikTok : https://www.tiktok.com/@thevoicethailandofficial

#TheVoice2024  #TheVoiceTH2024  #TheVoiceTH #ช่องวัน31


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ