Copeland เผยโฉมอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ที่สอดคล้องกันทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 7, 2024 13:44 —ThaiPR.net

Copeland เผยโฉมอัตลักษณ์แบรนด์ใหม่ที่สอดคล้องกันทั้งกลุ่มผลิตภัณฑ์

Copeland ผู้นำด้านโซลูชันสภาพภูมิอากาศที่ยั่งยืนระดับโลก ประกาศการปรับเปลี่ยนกลุ่มผลิตภัณฑ์ทั้งหมดให้สอดคล้องกับแบรนด์ Copeland ซึ่งนับเป็นก้าวสำคัญของการเป็นบริษัทแบบสแตนด์อโลน ที่มุ่งนำเสนอโซลูชันด้านสภาพภูมิอากาศที่ล้ำหน้าสำหรับภาคธุรกิจ อุตสาหกรรม ตลาดเครื่องทำความเย็น และที่พักอาศัยทั่วโลก ด้วยนวัตกรรมที่สืบทอดมากว่า 100 ปี และวิสัยทัศน์ของ Copeland ที่มุ่งมั่นสร้างโซลูชันที่ยั่งยืนเพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและปกป้องโลกทั้งในวันนี้และสำหรับคนรุ่นต่อไป

Paul Mottershead รองประธานฝ่ายการตลาดและการสื่อสารของ Copeland กล่าวว่า "การปรับเปลี่ยนแบรนด์ในครั้งนี้ เป็นการก้าวไปสู่การปรับโฉมของ Copeland เพื่อให้กลุ่มผลิตภัณฑ์และแบรนด์มีความเชี่ยมโยงและสอดคล้องกันมากขึ้น และช่วยให้ลูกค้ารวมทั้งผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงกลุ่มผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายได้ง่ายยิ่งขึ้น การปรับเปลี่ยนเชิงกลยุทธ์ครั้งนี้ จะทำให้เราตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนแปลงไปของลูกค้าได้ ในขณะเดียวกันก็รวบรวมโซลูชันด้านสภาพภูมิอากาศที่ล้ำหน้าเพื่อช่วยแก้ไขปัญหาที่สำคัญที่สุดในอุตสาหกรรม HVACR ได้"

ก่อนหน้านี้ ผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Copeland มีชื่อแบรนด์ที่หลากหลาย การปรับเปลี่ยนเชิงกลยุทธ์ในครั้งนี้มีเป้าหมายเพื่อมอบประสบการณ์ที่ดีให้แก่ลูกค้า และให้ลูกค้าสามารถจดจำแบรนด์ได้ง่ายขึ้น ทั้งยังเป็นการตอกย้ำคุณค่าของ Copeland ซึ่งได้แก่ ความยั่งยืน ความน่าเชื่อถือ และนวัตกรรม

นอกจากผลิตภัณฑ์คอมเพรสเซอร์ อุปกรณ์ควบคุมความเร็วรอบมอเตอร์ (variable speed drives) และคอนเดนซิ่งยูนิตสำหรับระบบทำความเย็นภายใต้ชื่อ Copeland แล้ว บริษัทกำลังดำเนินการเปลี่ยนชื่อผลิตภัณฑ์อื่นๆ ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เพื่อการควบคุมต่างๆ (เช่น ระบบคอมเพรสเซอร์แร็ค อุปกรณ์ควบคุมการไหล) ซอฟต์แวร์เพื่อการบริหารจัดการสำหรับองค์กร การตรวจจับการรั่วไหล ระบบตรวจสอบติดตามสินค้าขณะขนส่ง โซลูชันการขนส่ง และส่วนประกอบของระบบต่างๆ ไปเป็นชื่อ Copeland ตามรายการ ดังนี้:

  • Dixell - ผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์
  • Emerson และ Alco - อุปกรณ์ควบคุมการไหล วาล์ว และส่วนประกอบของระบบต่างๆ
  • Emerson - ระบบควบคุมคอมเพรสเซอร์แร็ค และตัวควบคุมตู้แช่สินค้า
  • Emerson - อุปกรณ์ตรวจจับการรั่วไหล
  • Emerson - โซลูชันการตรวจสอบติดตามสินค้าขณะขนส่ง
  • ProAct - บริการต่างๆ และซอฟต์แวร์
  • ProAct Transport

สำหรับแบรนด์ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มแบรนด์ Copeland แล้ว แต่จะยังคงใช้ชื่อเดิม และมีบทบาทสำคัญในกลุ่มผลิตภัณฑ์ของ Copeland ต่อไป มีดังต่อไปนี้   

  • Sensi - เทอร์โมสแตทอัจฉริยะที่ช่วยประหยัดพลังงานในอาคารที่พักอาศัยและอาคารพาณิชย์ขนาดเล็ก
  • Verdant - โซลูชันการจัดการพลังงานที่ออกแบบมาเพื่อลดการใช้พลังงานในโรงแรมและที่พักอาศัย
  • Vilter - การอัดและการควบคุมสำหรับอุตสาหกรรมและภาคธุรกิจ ที่ออกแบบมาเฉพาะสำหรับการทำความเย็น การจัดเก็บความเย็น ปั๊มความร้อน และการใช้ก๊าซธรรมชาติหมุนเวียน (RNG)
  • White-Rodgers - เทอร์โมสแตทแบบดั้งเดิม การควบคุมการทำความร้อน และวาล์วแก๊สเพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและประสิทธิภาพในบริเวณที่พักอาศัยและการพาณิชย์
  • Cooper-Atkins - อุปกรณ์ตรวจวัดอุณหภูมิและสภาพแวดล้อม โซลูชันเพื่อการปฏิบัติตามกฎระเบียบ และระบบตรวจสอบแบบไร้สาย สำหรับธุรกิจอาหารและภาคอุตสาหกรรม

ภายใต้แบรนด์ Copeland ผลิตภัณฑ์ที่กล่าวมาแล้วข้างต้น จะยังคงใช้ชื่อเดิม และมีการปรับรูปลักษณ์ให้สอดคล้องกัน เพื่อคงไว้ซึ่งชื่อแบรนด์ที่เป็นที่รู้จักกันแล้วอย่างแพร่หลาย และลูกค้ารวมทั้งผู้ใช้งานมีความคุ้นเคยและให้การยอมรับเป็นอย่างดี

นอกจากนี้ จะมีการปรับเปลี่ยนบรรจุภัณฑ์และฉลากสินค้าเพื่อสะท้อนการเปลี่ยนแปลงของแบรนด์ โดยจะดำเนินการและแล้วเสร็จในช่วง 6-12 เดือนข้างหน้า เพื่อให้มั่นใจว่าลูกค้าจะได้สัมผัสประสบการณ์ที่ราบรื่นและสามารถจดจำได้ง่าย ภายในกลางปี 2025 นี้


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ