เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย คว้ารางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม "เครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 7, 2024 13:47 —ThaiPR.net

เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย คว้ารางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 สำหรับกลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม

บริษัท เฮอร์บาไลฟ์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ไทยแลนด์) จำกัด บริษัทชั้นนำด้านสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดี ประกาศความสำเร็จครั้งสำคัญด้วยการคว้ารางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 "BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARDS 2024" กลุ่มผลิตภัณฑ์สินค้าเพื่อสุขภาพและความงาม ผลิตภัณฑ์อาหารเสริมประเภทโปรตีน "เครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์" โดยมี คุณอธิปพงษ์ ผดุงเกียรติวงศ์ กรรมการผู้อำนวยการ ขึ้นรับรางวัล

รางวัลอันทรงเกียรตินี้  มอบให้กับสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 ที่ผ่านการวิจัย คัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ  และได้รับคะแนนโหวตสูงสุดจากผู้บริโภค โดยพิจารณาจากประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ การออกแบบ  นวัตกรรม  ความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  และความพึงพอใจของลูกค้า

คุณอธิปพงษ์ ผดุงเกียรติวงศ์ กรรมการผู้อำนวยการ เฮอร์บาไลฟ์ ประเทศไทย กล่าวว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ ซึ่งสะท้อนถึงความเชื่อมั่นของผู้บริโภคที่มีต่อผลิตภัณฑ์ของเรา เราให้ความสำคัญกับคุณภาพ ประสิทธิภาพ และความปลอดภัย โดยยึดหลักวิทยาศาสตร์ ถือเป็นหนึ่งในความสำคัญสูงสุดและเป็นความมุ่งมั่นของเราในการส่งเสริมสุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีของผู้คนและชุมชนในประเทศไทย"

เครื่องดื่มนิวทริชันแนล โปรตีน ดริ้งค์ มิกซ์ เป็นเครื่องดื่มที่ที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการครบถ้วน ช่วยเสริมสร้างสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอกตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนยุคใหม่ที่ต้องการดูแลตัวเอง ให้คุณมีสุขภาพแข็งแรง พร้อมรับทุกกิจกรรมในแต่ละวัน

งานประกาศรางวัล "BUSINESS+ PRODUCT OF THE YEAR AWARD 25024" รางวัลสินค้าและบริการยอดเยี่ยมแห่งปี 2567 จัดโดยนิตยสารด้านธุรกิจ Business+ ในเครือบริษัท เออาร์ไอพี จำกัด (มหาชน) ร่วมกับวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ซึ่งได้รับการตอบรับจากผู้บริโภค เพื่อนำมาวิจัย วิเคราะห์สินค้าที่ประสบความสำเร็จในตลาด และเข้าสู่ขั้นต้อนการคัดเลือกจากผู้บริโภค โดยสุดยอดสินค้าแห่งปี 2567 ครั้งนี้ รวม 29 รางวัล ใน 10 กลุ่มประเภทสินค้าและบริการ ทั้งนี้ พิธีมอบรางวัลได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ นุรักษ์ มาประณีต องคมนตรี เป็นประธานมอบรางวัลให้แก่องค์กรที่ได้รับรางวัลอันทรงเกียรติ ณ ห้องบอลรูม โรงแรมสวิสโฮเต็ล กรุงเทพฯ รัชดา

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ