โซนี่ไทยส่งแคมเปญ "AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน" จุดประกายสร้างสรรค์คอนเทนต์ในสไตล์คุณ

ข่าวเทคโนโลยี Monday October 7, 2024 14:22 —ThaiPR.net

โซนี่ไทยส่งแคมเปญ

พร้อมดึง Content Creators แถวหน้า โชว์คอนเทนต์หลากสไตล์ ด้วยเทคโนโลยี AI สุดล้ำผ่านกล้อง Alpha 7C II และ Alpha 7 IV

บริษัท โซนี่ ไทย จำกัด เดินหน้าชูพลังของเทคโนโลยี AI สุดอัจฉริยะ ผ่านกล้องสุดล้ำจากโซนี่ รุ่น Alpha 7C II และ Alpha 7 IV ให้ผู้ใช้ได้สร้างสรรค์คอนเทนต์หลากหลายในสไตล์ที่เป็นคุณ ผ่านแคมเปญล่าสุด "AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน" พร้อมดึง 6 เพจ Content Creators แถวหน้าของไทยมาร่วมถ่ายทอดประสบการณ์ประทับใจกับผลงานสร้างสรรค์ผ่าน AI จากกล้องโซนี่ ประกอบด้วย ทวีพงษ์ ประทุมวงษ์ ช่างภาพสายสตรีทมือรางวัลระดับประเทศและนานาชาติ, บาส - ภาณุภัทร์ สุกัลยารักษ์ จากเพจ Go Went Go ช่องท่องเที่ยวเดินทางสุดฮิป, กิฟท์ - วริษฐา ลีลเศรษฐพร จากเพจ Gift Lee ครีเอเตอร์สาย Art ที่ถ่ายทอดเรื่องราวผ่านโทนภาพที่โดดเด่นสะดุดตา, ดาร์ท - ธนทร ศิริรักษ์ จากเพจ Yes I'm Dart หนุ่มนักพากย์และนักเล่าเรื่องผ่านมุมมองสุดสร้างสรรค์สไตล์ดาร์ท, อุ๊ - สุพัตรา หมั่นแสวง จากเพจ Maneemejai (มานีมีใจ) ช่างภาพแนว portrait สุดละมุนที่สะท้อนคาแรคเตอร์ด้วยสไตล์ที่มีเอกลักษณ์ และ เหว่ง - ภูศณัฎฐ์ การุณวงศ์วัฒน์ กับ เติ๊ด - ภูถิรพัฒน์ อ่องศรี หรือ "เหว่ง-เติ๊ด" คู่หูอารมณ์ขันจากช่องเทพลีลา ถ่ายทอดความสนุกสนานแหวกแนวด้วยคอนเทนต์วาไรตี้สุดบันเทิง ที่จะมาร่วมบอกเล่าเรื่องราวและแบ่งปันประสบการณ์การใช้งานกล้องโซนี่ในหลากหลายมุมมอง ผ่านเทคโนโลยี AI จากกล้องโซนี่ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์

สำหรับแคมเปญ "AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน" เน้นการนำเสนอเทคโนโลยี AI Processing ที่ออกแบบมาเพื่อการประมวลผลข้อมูลขนาดใหญ่ ทำให้กล้อง Alpha 7 Series เหล่านี้ฉลาดกว่าเดิม อำนวยความสะดวกในการถ่ายทั้งภาพนิ่งและวิดีโอให้ง่ายขึ้นกว่าที่เคย ด้วยลูกเล่นต่าง ๆ อาทิ

  • AI Auto Focus ที่ไม่เพียงโฟกัสแค่ดวงตา แต่รวมถึงตำแหน่งของร่างกายและศีรษะ
  • AI Auto Framing ช่วยจัดเฟรมภาพให้อัตโนมัติ แม้กล้องจะอยู่ตำแหน่งเดิม
  • AI Subject Recognition แยกวัตถุได้หลากหลายยิ่งขึ้น ทั้งคน สัตว์ นก แมลง รถยนต์ รถไฟ ละ เครื่องบิน

ทำให้การถ่ายภาพที่ซับซ้อนกลายเป็นเรื่องง่าย เหมาะสำหรับทั้งมืออาชีพและผู้ที่เพิ่งเริ่มใช้งานกล้องฟูลเฟรม นอกจากนี้ยังมีการปรับแต่งฟีเจอร์ที่รองรับการใช้งานที่หลากหลายทั้งภาพนิ่งและวิดีโอ เพื่อให้ Content Creators สามารถสร้างสรรค์ผลงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ และสร้างเนื้อหาที่โดดเด่นในแบบของตัวเองได้อย่างดี อีกทั้งยังมุ่งเน้นการเชื่อมโยงเทคโนโลยี AI เข้ากับไลฟ์สไตล์ของผู้ใช้ โดยมีเป้าหมายเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าถึงการสร้างสรรค์ที่ไม่ซ้ำใคร และยกระดับคุณภาพของงานถ่ายภาพได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

สร้างสรรค์คอนเทนต์ในสไตล์คุณที่สะดวกกว่าที่เคยด้วยเทคโนโลยี AI จากกล้องโซนี่ อาทิ

  • Alpha 7C II - มาพร้อม AI Chipset ที่ให้การโฟกัสที่แม่นยำและระบบประมวลผลทรงพลัง เหมาะสำหรับการถ่ายภาพทั้งในสไตล์การท่องเที่ยวและการใช้งานประจำวัน อีกทั้งยังเข้าคู่ได้อย่างลงตัวกับเลนส์ 35 mm F1.4 G Master เพื่อสร้างเอฟเฟกต์โบเกที่นุ่มนวล ทำให้การถ่ายภาพบุคคลมีมิติและโดดเด่น
  • Alpha 7 IV - มาพร้อม AI Software ล้ำสมัยที่ช่วยให้การถ่ายภาพนิ่งและวิดีโอมีคุณภาพสูงและมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับ Content Creators ที่ต้องการสร้างคอนเทนต์ที่มีคุณภาพ และแตกต่าง ด้วยความสามารถในการจับคู่กับเลนส์ 50 mm F1.2 G Master ที่ให้การโฟกัสแม่นยำและรวดเร็ว ทำให้สามารถจับภาพได้อย่างเต็มที่ในทุกสถานการณ์

พบกับแคมเปญ "AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน" ได้ตั้งแต่ในวันที่ 7 ตุลาคม จนถึงเดือนธันวาคม ศกนี้ กับบรรดาคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทั้ง 6 เพจ ที่จะมาร่วมกันถ่ายทอดประสบการณ์สุดสร้างสรรค์ผ่านทางช่องทาง FB page: Sony Digital Camera Thailand (https://www.facebook.com/SonyDigitalCameraThailand) รวมถึงในเพจของคอนเทนต์ครีเอเตอร์แต่ละท่าน

  • Tavepong - https://www.facebook.com/TavepongStreet
  • Go Went Go - https://www.facebook.com/gowentgotravel
  • Gift Lee - https://www.facebook.com/giftllee
  • Yes I'm Dart - ถ่ายทอดเรื่องราวที่หลากลาย https://www.tiktok.com/@yesiamdart
  • Maneemejai - https://www.facebook.com/ManeemejaiPhotographer
  • เทพลีลา - ถ่ายทอดความสนุกสนานแหวกแนวด้วยคอนเทนต์วาไรตี้สุดบันเทิง https://www.facebook.com/thepleelachannel

นอกเหนือจากคอนเทนต์ครีเอเตอร์ทั้ง 6 เพจดังกล่าวข้างต้น โซนี่ไทยยังได้จับมือกับคอนเทนต์ครีเอเตอร์ที่กำลังได้รับความสนใจในขณะนี้ อาทิ เพจคอนเทนต์เรียกเสียงหัวเราะ Rubsarb (รับทราบ), จูเนียร์ ณัฐศิษฎ์ สูงกิจบูลย์ (jr.joonior), ช่างภาพและ content creator อย่าง pportk, ช่างภาพสายกวน Gamey.foto, สายท่องเที่ยวอารมณ์ดี อมยิ้ม, สายวิดีโออย่าง Heres.jae และ TikToker อย่าง Thungpix มาร่วมเสริมทัพสร้างสรรค์คอนเทนต์อย่างต่อเนื่องตลอดแคมเปญนี้ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้ที่กำลังให้ความสนใจ หรือเรียนรู้การถ่ายคลิปเพื่อทำคอนเทนต์ในสไตล์สร้างสรรค์ของตนเอง

  • สามารถรับชม Promotion VDO แคมเปญ"AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน" ได้ที่ https://www.facebook.com/SonyDigitalCameraThailand/videos/522237083891114
  • และรายละเอียดของแคมเปญผ่านทางไมโครไซท์ https://www.sony.co.th/microsite/Sony_AI_Family/

พร้อมกันนี้โซนี่ไทยยังได้จัดเตรียมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับแคมเปญ"AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน" โดยเฉพาะ เตรียมพบกับ Creator Solution ทั้งกล้อง เลนส์ และ accessories กับโปรโมชั่นสุดคุ้มถึงสามต่อ ตลอดทั้งแคมเปญ ที่คัดสรรมาเอาใจเหล่า creator ติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นผ่านช่องทาง FB page: Sony Digital Camera Thailand https://www.facebook.com/SonyDigitalCameraThailand ได้ภายในเดือนตุลาคม ศกนี้

ทั้งนี้โซนี่มุ่งมั่นในการพัฒนาเทคโนโลยีที่ช่วยยกระดับการถ่ายภาพ ทำให้ทุกคนสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้อย่างง่ายดาย พบกับแคมเปญ "AI โซนี่ดีกว่าแน่นอน" และร่วมสัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่น่าตื่นเต้นในการสร้างสรรค์ภาพและวิดีโอในสไตล์ที่เป็นคุณเองได้แล้ววันนี้


แท็ก โซนี่ ไทย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ