16 ปี "พีไฟว์กรุ๊ป" ตอกย้ำความสำเร็จมุ่งมั่นส่งมอบความสุขแก่ผู้บริโภค

ข่าวเศรษฐกิจ Monday October 7, 2024 17:33 —ThaiPR.net

16 ปี

พีไฟว์กรุ๊ป ผู้นำสินค้าเพื่อสุขภาพและความงามของประเทศไทย ก้าวเข้าสู่ปีที่ 17 ภายใต้แนวคิด " From Family To Family เคียงข้างคนไทยแบบคนครอบครัว เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นในการยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทย ถือว่าเป็นส่วนหนึ่งของการตอบแทนสังคม

คุณภาวัฒน์ โตกะคุณะ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร พีไฟว์กรุ๊ป กล่าวว่า เรามุ่งมั่นพัฒนาสินค้าและบริการพร้อมมอบสิ่งที่ดีที่สุดๆ ให้กับผู้บริโภคและสังคมไทย ตลอดระยะเวลา 16 ปีที่ผ่านมา พีไฟว์กรุ๊ปพร้อมยืนหยัดมุ่งมั่นตอบแทนสังคมอย่างยั่งยืนและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย โดยเฉพาะการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่องด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่น สามารถตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ เป็นการยืนยันถึงความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจที่มีผู้บริโภคเป็นหัวใจสำคัญ

พีไฟว์กรุ๊ป เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพที่หลากหลายครอบคลุมตั้งแต่ ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ พีไวว์ (PVIVE) ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปาก ยาสีฟันเฟรชมิ้น (FreshMint) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิว คริสตัลลักซ์ซัวรี่โซพบาร์ (KRYSTAL LUXURY SOAP BARS) และผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร คอลลาเจนอัลลัว (ALLURE) บริษัทมุ่งมั่นที่จะมอบผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้ให้กับผู้บริโภคชาวไทย และมุ่งมั่นที่จะสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดีต่อไป เราเชื่อว่าความสำเร็จใน 16 ปีที่ผ่านมาเป็นเพียงจุดเริ่มต้นของเส้นทางแห่งความสำเร็จในอนาคต เราภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ดูแลสุขภาพของคนไทยมาอย่างยาวนาน พีไฟว์กรุ๊ปขอขอบคุณและพร้อมเดินหน้าเพื่อผลิตสินค้าสร้างความยั่งยืนสำหรับลูกค้าต่อไป


แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ