ยิ่งใหญ่สมฐานะบ้านเกิดลิซ่า! เดนทิสเต้จัดใหญ่งาน DENTISTE' Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 - Bangkok และ DENTISTE' x LISA Exclusive After Party ขนกิจกรรมสุดฟินเอาใจ FC

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday October 8, 2024 09:10 —ThaiPR.net

ยิ่งใหญ่สมฐานะบ้านเกิดลิซ่า! เดนทิสเต้จัดใหญ่งาน DENTISTE' Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 - Bangkok และ DENTISTE' x LISA Exclusive After Party ขนกิจกรรมสุดฟินเอาใจ FC

เดนทิสเต้ประกาศการสนับสนุนครั้งยิ่งใหญ่สุดอลังการกับงาน DENTISTE' Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 - Bangkok ชูกลยุทธ์ Soft Power ระเบิดความมันส์กับกิจกรรม Fan Meetup ครั้งแรกในประเทศไทยของลิซ่าในบ้านเกิดสุดยิ่งใหญ่ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 13 พฤศจิกายน 2567 ที่ไบเทคไลฟ์ บางนา พร้อมเดินหน้าจัดเต็ม DENTISTE' x LISA Exclusive After Party กิจกรรมพิเศษ 2 อีเว้นท์ใน 1 วันสำหรับลูกค้าโดยเฉพาะ ขนทัพโปรโมชั่นและกิจกรรมมากมายที่เป็นมากกว่าแฟนมีตติ้ง เอาใจแฟนคลับและลูกค้าเดนทิสเต้ทั่วประเทศ

เภสัชกร ดร.แสงสุข พิทยานุกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า เดนทิสเต้ทำงานร่วมกับลิซ่ามาเป็นปีที่ 3 แล้ว เพราะว่าอยากสนับสนุนประเทศไทยสู่ระดับโลก ซึ่งเป็นภาพลักษณ์ของแบรนด์เดนทิสเต้ตลอดมา ในปีนี้ เดนทิสเต้ขอเป็นตัวแทนประเทศไทยในการสนับสนุนลิซ่าและกิจกรรมในประเทศไทย การสนับสนุนจากเรา ทำให้ลิซ่ามั่นใจ เป็นพันธมิตรที่ดีและเติบโตไปด้วยกัน ทำให้ความสำเร็จของลิซ่าเติบโตไปเรื่อยเรื่อยไม่มีที่สิ้นสุด เดนทิสเต้มุ่งสนับสนุนลิซ่า ซึ่งเป็นคนไทยโด่งดังระดับโลก พิสูจน์แล้วว่า คนไทยไม่แพ้ชาติอื่น เช่นเดียวกับเดนทิสเต้ที่เป็นผลิตภัณฑ์พรีเมียมที่มีคุณภาพสูงไม่แพ้ชาติใดๆ เดนทิสเต้สนับสนุนลิซ่า ซึ่งเป็น Soft Power เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศให้กับสังคมไทย และสุดท้ายก็กลับมาเสริมแบรนด์สินค้าเดนทิสเต้ให้แข็งแกร่งเป็นที่ยอมรับในระดับโลก 

"ผมดีใจมากที่เดนทิสเต้ได้พาลิซ่ามาเจอคนไทยทุกคนตามที่เราเคยได้สัญญาไว้ ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนหลักงาน DENTISTE' Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 - Bangkok ซึ่งเป็นกิจกรรม Fan Meetup ครั้งแรกในประเทศไทยของลิซ่า ในฐานะศิลปินเดี่ยว สำหรับแฟนๆ ทุกคน และ งาน DENTISTE' x LISA Exclusive After Party สำหรับลูกค้าเดนทิสเต้โดยเฉพาะ"

เภสัชกร ดร.แสงสุข กล่าวเสริมว่า "งาน DENTISTE' Presents LISA Fan Meetup in Asia 2024 - Bangkok เราจัดให้พิเศษสำหรับคนไทย ต้องบอกว่าตัว LISA เองเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเดนทิสเต้ ในฐานะ Brand Ambassador ของประเทศไทย ทำให้เราสามารถเนรมิตช่วงพิเศษ DENTISTE' x LISA Exclusive After Party ให้ลูกค้า เดนทิสเต้ ได้มี Exclusive Moment ร่วมกับลิซ่าอย่างใกล้ชิด รับรองว่าจะสร้างความประทับใจให้กับทุกคนอย่างแน่นอน" 

เดนทิสเต้ เป็นผู้นำแบรนด์ผลิตภัณฑ์ดูแลช่องปากระดับพรีเมียมในประเทศไทยที่มุ่งมั่นจะก้าวเป็นแบรนด์ระดับโลก โดยมีจุดเด่นที่ส่วนผสมจากธรรมชาติ เพื่อลมหายใจหอมสดชื่นและเพิ่มความมั่นใจ ปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้มีวางจำหน่ายใน 20 ประเทศทั่วโลก 

เภสัชกร ดร.แสงสุข กล่าวถึงกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ว่า "เดนทิสเต้ต้องการที่จะ Max The Moment แห่งความสุขกับลิซ่าให้กับคนไทย ด้วยการขับเคลื่อนกลยุทธ์Soft Power ผ่านการเป็นผู้สนับสนุนหลักงานนี้ โดยนำลิซ่า ลลิษา มโนบาล ในฐานะ "Boss Lady" ที่เติบโตจากการเป็นศิลปิน นักเต้น ไปสู่การเป็นนักธุรกิจระดับโลก พร้อมรอยยิ้มที่มั่นใจกลับมาเยือนบ้าน เยือนเมืองไทย ซึ่งเป็นหนึ่งในกลยุทธ์การปั้นแบรนด์เดนทิสเต้สู่ระดับโลก นำประสบการณ์สุดพิเศษ เพื่อสร้างความสดชื่นเจาะกลุ่ม Gen Z และคนไทยทั้งประเทศ ด้วย Fan Meet พร้อมกับการขนทัพกิจกรรมมากมายที่จะต้องโดนใจทุกคนอย่างมาก"

ลิซ่า นับเป็น "Soft Power Icon" ระดับโลกตัวจริง ที่นำเสนอความโดดเด่นของประเทศไทยสู่เวทีระดับโลก การสนับสนุนของเดนทิสเต้ในครั้งนี้ เพื่อให้ Gen Z และแฟนๆ ได้ สัมผัสกับไอดอลขวัญใจคนไทย และสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่มีรอยยิ้มอย่างมั่นใจ ก้าวสู่เส้นทางแห่งความสำเร็จเช่นเดียวกับลิซ่า เดนทิสเต้มุ่งหวังให้งานนี้เป็นของขวัญให้กับคนไทยที่รักและสนับสนุนเดนทิสเต้ และลิซ่ามาตลอด และสร้าง โมเม้นท์ดีๆ กับศิลปินที่เป็นที่ชื่นชอบอย่างลิซ่าอย่างต่อเนื่อง

ส่งแคมเปญการตลาด-โปรโมชั่นสุดเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆ

นางสาวศุภาพิชญ์ พิทยานุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด "ลิซ่ามาเมืองไทยทั้งที งานนี้ทุกคนต้องได้ร่วมสนุกกับแคมเปญการตลาดที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เดนทิสเต้เคยทำมา 3 เอ็กซ์คลูซีฟ มากกว่าประเทศอื่น! โดยจัดหนักกิจกรรมสุดพิเศษทั้งในงานแฟนมีต และเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้ และจัดชุดผลิตภัณฑ์พิเศษคุ้มค่ามากๆ ที่แฟนๆ เดนทิสเต้และแฟนๆ ลิซ่า ต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน รับรองว่า แฟนๆ ทุกคนจะใจฟูกับประสบการณ์พิเศษกับลิซ่า"

ฟินต่อที่ 1: Top Spenders เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ เดนทิสเต้ ใดก็ได้ที่ร่วมรายการ สะสมยอดซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้สูงสุด 150 อันดับแรก โดยแบ่งสิทธิพิเศษที่ได้รับดังนี้

  • Top Spenders อันดับที่ 1-10 (จำนวน 10 ท่าน) จะได้รับสิทธิ์เข้างาน Fan Meet งานพรีอีเว้นท์ และ
    งาน After Party พร้อมถ่ายรูปคู่กับลิซ่าแบบตัวต่อตัว และลายเซ็นสดบนเวทีจากลิซ่า
  • Top Spenders อันดับที่ 11-30 (จำนวน 20 ท่าน) จะได้รับสิทธิ์เข้างาน Fan Meet งานพรีอีเว้นท์ และ
    งาน After Party พร้อมถ่ายรูปคู่กับลิซ่าแบบตัวต่อตัว และโพสต์เตอร์ที่มีลายเซ็นลิซ่า
  • Top Spenders อันดับที่ 31-150 (จำนวน 120 ท่าน) จะได้รับสิทธิ์เข้างาน Fan Meet งานพรีอีเว้นท์ และงาน After Party พร้อมรับโพสต์เตอร์ที่มีลายเซ็นลิซ่า และถ่ายรูปกลุ่มๆ ละ 10 คนกับลิซ่า

ช่องทางการซื้อ: ช่องทางเว็บไซต์ https://www.dentiste-oralcare.com ที่จัดจำหน่ายโดย Dentiste Official และ BigC / Watson / Tops / Eveandboy / Lotus's / The Mall (Gourmet Market/Home fresh mart) / Boots / Beautrium / CJ Supermarket / 7-Eleven / Makro รวมทั้งช่องทางออนไลน์ Lazada และร้านขายยา P&F ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ

นายศิวกร พิทยานุกุล ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายกลยุทธ์ บริษัท สยามเฮลท์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า "ฟินต่อที่ 2: VVIP Box Set และ VIP Box Set เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ เฉพาะสินค้า VVIP Box Set ราคา 29,000 บาท และ VIP Box Set ราคา 19,500 บาท รับผลิตภัณฑ์และสิทธิพิเศษ ดังนี้

  • VVIP Box Set ราคา 29,000 บาท รวมจำนวนผู้โชคดี 775 รางวัล อีกทั้งรับสิทธิ์เข้างาน Fan Meet งานพรีอีเว้นท์ และงาน After Party พร้อมรับ Diamond Collection Set พร้อมด้วยเดนทิสเต้ Super Dose 350 กรัม Big Tote bag และบัตรรับประทานอาหารที่ร้านโอชา รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท
  • VIP Box Set ราคา 19,500 บาท รวมจำนวนผู้โชคดี 850 รางวัล พร้อมรับสิทธิ์เข้างาน Fan Meet งานพรีอีเว้นท์ และงาน After Party พร้อมรับ La Dolce Vita Set ประกอบด้วยสินค้าจากเดนทิสเต้ และ Big Tote bag และบัตรรับประทานอาหารที่ร้านโอชา รวมมูลค่ากว่า 25,000 บาท

ช่องทางการซื้อ: ช่องทางเว็บไซต์ https://www.dentiste-oralcare.com และ ช่องทาง Lazada ร้านค้า Official ชื่อ Dentiste Official shop ที่จัดจำหน่ายโดย Dentiste Official"

ฟินที่ 3: Lucky Draw เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้ใดก็ได้ที่ร่วมรายการมูลค่า 900 บาทขึ้นไปต่อใบเสร็จรับเงิน สามารถร่วมสนุกกับการจับรางวัล ลุ้นสิทธิ์เข้างาน Fan Meet และงาน After Party จำนวน  100 รางวัล 

ช่องทางการซื้อ: BigC / Watson / Tops / Eveandboy / Lotus's / The Mall (Gourmet Market/Home fresh mart) / Boots / Beautrium / CJ Supermarket / 7-Eleven / Makro รวมทั้งช่องทางออนไลน์ Lazada และร้านขายยา P&F ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ 

แฟนคลับลิซ่าและลูกค้าเดนทิสเต้สามารถซื้อผลิตภัณฑ์เดนทิสเต้และ VVIP Box Set และ VIP Box Set เพื่อลุ้นฟินทั้ง 3 ต่อได้ตั้งแต่วันที่ 7 ตุลาคม 2567 เวลา 17.00 น. จนกว่าสินค้าจะหมด เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์หรือ Box Set แล้ว ต้องลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมทาง LINE Official Account:@dentiste_official ได้ตั้งแต่วันที่ 22 ตุลาคม 2567 เวลา 00.01 น. ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2567 เวลา 23.59 น. เท่านั้น

ประกาศผลผู้ได้รับรางวัลผ่านทาง LINE Official Account: @dentiste_official ในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2567 ช่องทางเดนทิสเต้ออฟฟิเชียล โดยลูกค้าของเดนทิสเต้ที่ได้เข้าร่วมงานจะได้โปสเตอร์และสติกเกอร์ลิซ่าลายพิเศษด้วย ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ https://www.dentiste-oralcare.com และ LINE Official Account: @dentiste_official

เภสัชกร ดร.แสงสุข ทิ้งท้ายว่า "เราจะมุ่งสนับสนุนลิซ่าอย่างต่อเนื่องและคาดว่า จะได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากทุกประเทศทั่วโลก ลิซ่าต้องการกำลังจากคนไทยทั้งประเทศจริงๆ ผมเลยอยากเชิญชวนให้ทุกคนมาร่วมงานนี้ มาให้กำลังใจลิซ่าในงานแฟนมีตอัป และเอ็กซ์คลูซีฟอาฟเตอร์ปาร์ตี้ในครั้งนี้ มีเพียงเดนทิสเต้เท่านั้นที่นำลิซ่ามาให้แฟนๆ ได้สัมผัสในไทย เพียงแค่เพียงยิ้มสวยมั่นใจความสำเร็จก็ไม่ไกลเกินเอื้อมครับ"


แท็ก bangkok   ไบเทค  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ