ดื่มด่ำกับรสชาติอันละเอียดอ่อนของ 'ไคเซกิ โอมากาเสะ' ณ ซูชิ ยามาซาโตะ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Tuesday October 8, 2024 11:31 —ThaiPR.net

ดื่มด่ำกับรสชาติอันละเอียดอ่อนของ 'ไคเซกิ โอมากาเสะ' ณ ซูชิ ยามาซาโตะ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ

ซูชิ ยามาซาโตะ ณ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ มอบประสบการณ์ 'ไคเซกิ โอมากาเสะ' ที่จะยกระดับประสบการณ์ของคุณให้กลายเป็นบทบรรเลงอันแสนวิเศษ ภายใต้การกำกับดูแลโดยมาสเตอร์ เชฟ ชิเงรุ ฮางิวาระ บทเพลงแห่งอาหารชั้นเลิศนี้เป็นการเฉลิมฉลองความงดงามของฤดูกาล ผ่านสุดยอดวัตถุดิบชั้นเลิศจากธรรมชาติ ลิ้มลองประสบการณ์อันล้ำค่านี้ได้ ณ ซูชิ ยามาซาโตะ โรงแรม ดิ โอกุระ เพรสทีจ กรุงเทพฯ โดยจำกัดเพียง 8 ท่านต่อรอบ สัมผัสบรรยากาศอันเป็นส่วนตัว พร้อมดื่มด่ำไปกับศิลปะของประสบการณ์ 'ไคเซกิ โอมากาเสะ' ได้อย่างเต็มที่

มาสเตอร์เชฟ ชิเงรุ ฮางิวาระ เปรียบเสมือนศิลปินผู้พิถีพิถัน รังสรรค์เมนูแต่ละคอร์สด้วยความใส่ใจ เชฟได้คัดสรรวัตถุดิบตามฤดูกาลในช่วงเวลาที่ดีที่สุด เปี่ยมไปด้วยรสชาติอันหลากหลาย เปรียบเสมือนผืนผ้าใบสำหรับศิลปินที่รอให้คุณได้สัมผัสและลิ้มลอง จิตนาการถึงการผสมผสานเนื้อสัมผัสอันละเอียดอ่อนที่คุณจะได้ดื่มด่ำในทุกคำ ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทและมุ่งมั่นในทุกรายละเอียดของเชฟ

ทุกองค์ประกอบของ 'ไคเซกิ โอมากาเสะ' ทำให้รู้สึกถึงความดั่งเดิมตามแบบฉบับญี่ปุ่น มาสเตอร์เชฟ ชิเงรุ ฮางิวาระ ยึดมั่นในประเพณีอันยาวนานของอาหารญี่ปุ่น ขณะเดียวกันก็ผสมผสานศิลปะในแบบฉบับของตัวเองลงไปในทุกเมนู นี่คือบทเพลงที่ร้อยเรียงความเป็นไคเซกิในรูปแบบโอมากาเสะที่ดีที่สุด แต่ละองค์ประกอบได้รับการคัดสรรและปรุงแต่งอย่างพิถีพิถัน เพื่อกระตุ้นต่อมรับรสและดึงดูดประสาทสัมผัส สร้างประสบการณ์ที่เหนือระดับ มาสเตอร์เชฟ ชิเงรุ ฮางิวาระ ได้สอดแทรกเรื่องราว แหล่งที่มาของวัตถุดิบ เส้นทางการเดินทางจากประเทศญี่ปุ่นสู่จานเบื้องหน้าของคุณ ทำให้คุณได้สัมผัสและรู้สึกถึงความซับซ้อนและศิลปะที่อยู่เบื้องหลังของแต่ละคำ

ดื่มด่ำกับประสบการณ์การรับประทานอาหารอันน่าจดจำ ณ ซูชิ ยามาซาโตะ และสัมผัสศิลปะและรสชาติของญี่ปุ่นขนานแท้ในทุกคำ ให้บริการทุกวัน เวลา 18:30 น. จำกัดเฉพาะ 8 ท่าน ต่อรอบ ราคา 4,900++ บาทสำหรับ Standard Kaiseki Omakase Experience และ 6,500++ สำหรับ Premium Kaiseki Omakase Experience

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่ง ติดต่อ 02 687 9000 หรืออีเมล์ yamazato@okurabangkok.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ