QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่นต้อนรับฤดูกาลแฟชั่น Winter 2024 สัมผัสมิติใหม่แห่งการแต่งตัวไปกับแคมเปญ Digital Renaissance

ข่าวบันเทิง Tuesday October 8, 2024 11:48 —ThaiPR.net

QUINN เปิดตัวคอลเลกชั่นต้อนรับฤดูกาลแฟชั่น Winter 2024 สัมผัสมิติใหม่แห่งการแต่งตัวไปกับแคมเปญ Digital Renaissance

QUINN (ควินน์) แบรนด์แฟชั่นสะท้อนตัวตนของผู้หญิงยุคใหม่ที่แสดงออกถึงภาพลักษณ์อันทรงพลัง เหนือกาลเวลา กล้าที่จะแตกต่าง เปิดตัวคอลเลกชั่น Winter 2024 กับแคมเปญ Digital Renaissance ที่จะพาเหล่าแฟชั่นนิสต้าสัมผัสกับมิติใหม่ของการแต่งตัวผ่านโลกคู่ขนานที่แตกต่าง โดยคอลเลกชั่นนี้ได้แรงบันดาลใจจากภาพความรุ่งเรืองของโลกในสองยุคที่แตกต่างกัน โดยภาพความคลาสสิกในอดีตได้ถูกนำมาผสมผสานกับภาพแห่งอนาคตอันล้ำสมัย ทั้งหมดถูกถ่ายทอดออกมาผ่านแฟชั่นไอเทมที่สวมใส่เอกลักษณ์ในแบบของ QUINN พร้อมถ่ายทอดคอนเซปต์ของการดีไซน์อันอิสระเกินคาดเดา เพื่อตอกย้ำว่าทุกสิ่งทุกอย่างย่อมเป็นไปได้ในโลกคู่ขนานแห่งแฟชั่น โดยมีนักแสดงสาวสุดฮอต มิ้นท์-รัญชน์รวี เอื้อกูลวราวัตร ร่วมถ่ายทอดความสวยงามทรงพลังของแฟชั่นในคอลเลกชั่นนี้ พร้อมเผยโฉมร้านคอนเซ็ปต์สโตร์ QUINN บนพื้นที่กว้างขวางมากขึ้น ภายใต้ดีไซน์ล่าสุด ณ ชั้น M ศูนย์การค้าสยามเซ็นเตอร์

คอลเลกชั่นนี้ โดดเด่นด้วยการฮาร์ดแวร์โลหะและความอสมมาตรที่ดูลื่นไหล นำเสนอเป็นเค้าโครงชุดที่เล่นกับรูปทรงเรขาคณิต และความซับซ้อนที่ซ่อนอยู่ภายใต้ซิลลูเอ็ตที่ดูเรียบเท่ในแบบ QUINN ถูกยกระดับด้วยออร์นาเมนต์ชิ้นสำคัญ เช่น โลหะสีเงินและสีทองในรูปทรงที่งดงามดุจงานศิลปะ ชุดเดรสเกาะอกสีดำทรงดินสอ และจั๊มป์สูทเกาะอกขายาวเข้ารูปที่ให้ลุคเรียบโก้ ถูกเสริมแต่งด้วยความเย้ายวนและลื่นไหลของขอบเสื้อตัดเว้ากลางอกประดับด้วยออร์นาเมนต์สีทองอันโดดเด่น กระเป๋าถือสีดำขึ้นรูปมาพร้อมกับฮาร์ดแวร์โลโก้สีทองตัดกัน และกระเป๋าสะพายไหล่หนังนุ่มก็ยังถูกตกแต่งด้วยชิ้นงานลูกตุ้มสีทอง นอกจากนี้การเล่นกับความอสมมาตรของคอเสื้อและชายกระโปรงยังเข้ามา สื่อถึงโลกแฟชั่นที่ทุกอย่างเป็นไปได้

นอกจากนี้ ยังเพิ่มดีเทลลายทางที่สื่อถึงเส้นของมิติที่คู่ขนานถูกนำมาฟีเจอร์บนเสื้อเปิดไหล่ดีไซน์คลาสสิค และเดรสสั้นคอวีที่สามารถสวมใส่ไปในวันทำงานหรือวันพักผ่อนได้ แถบลายทางที่ด้านข้างของกางเกงขายาวทรงทิ้งตัวช่วยเพิ่มไดนามิคให้กับมูฟเมนต์ ชุดเซ็ตเสื้อแขนยาวและกระโปรงในเนื้อผ้ามีการใช้สีสันแบบคัลเลอร์บล็อคผสานกับลายเส้นตรงที่พาดผ่านเพิ่มดีกรีความชิค เช่นเดียวกับเดรสยาวแขนกุดคอกลมลึกที่โดดเด่นด้วยดีเทลเส้นตรงสีเขียวเป็นแนวยาว นอกจากลายทางแล้ว คอลเลกชั่นนี้ยังสร้างกิมมิกจากเทคนิกมัดย้อมไล่สีขาว-ดำบนหนังสังเคราะห์ที่เปลี่ยนให้ชุดเซ็ตเสื้อกั๊ก และกางเกงขาสั้นดูเท่ขึ้น รวมไปถึงการเล่นกับกราฟิกแบบ Pixel Art ที่นำเอาภาพของสถาปัตยกรรมและงานศิลปะอันคลาสสิกมาผสมกับความล้ำสมัยของโลก AI ดังที่ปรากฏบนชุดเดรสยาวแขนกุดที่ถือเป็นไอเทมมัสแฮฟที่พลาดไม่ได้

โดยคอลเลกชั่นนี้ยังตอบโจทย์ความเป็น Winter Collection ด้วยการใช้พาเลตต์สีที่มีความเป็นธรรมชาติแบบเอิร์ธโทนที่ให้ความรู้สีกสง่างาม น่าหลงใหล และอบอุ่น พร้อมช่วยขับให้เค้าโครงชุดและซิลลูเอ็ตในแบบของ QUINN มีความโดดเด่นได้อย่างลงตัว ไม่ว่าจะเป็นสีน้ำตาลเข้ม สีน้ำตาลทะเลทราย สีเหลืองมัสตาร์ด และสีเขียวอมเทาหม่น ก่อนยกระดับให้เป็นไอเทมที่มีความหรูหราและเหมาะกับโอกาสพิเศษมากขึ้นด้วยออปชั่นของเดรสและจั๊มป์สูทที่มีให้เลือกมากมาย โดยมีไฮไลต์เป็นเทคนิคจับเดรปบิดไขว้ไปมาที่ขับเน้นทรวดทรงได้อย่างพอเหมาะ ออกมาเป็นส่วนผสมที่งดงามมีรสนิยมดุจเทพีจากเรื่องราวในยุคคลาสสิก

สัมผัสแรงบันดาลใจที่มีชีวิตและพบกับ QUINN Winter 2024 Collection ได้แล้ววันนี้ทุกสาขาหรือเว็บไซต์ www.iamquinn.com

อัปเดตเทรนด์แฟชั่นล่าสุดของ "QUINN" เพิ่มเติมได้ที่
Instagram: @iamquinn.quinniam
Facebook: QUINN (@iamquinn.quinniam)
LINE Official Account: @quinn_official


แท็ก AIS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ