"สหพัฒน์แอดมิชชั่น" พร้อมเปิดโอกาสให้นักเรียนไทย เริ่มแล้ว จัด "ติวสด" ให้กับ DEK68 ได้ทบทวน 12 วิชา กับ 17 ติวเตอร์ในเวลา 6 วัน

ข่าวทั่วไป Tuesday October 8, 2024 14:32 —ThaiPR.net

"สหพัฒน์" เปิด "ติวสด" ให้ DEK68 ทั่วประเทศ ได้ทบทวนความรู้ให้พร้อมก่อนลงสนามสอบจริง จัด 17 ติวเตอร์ขั้นเทพ มา ติวสด 6 วันติด 7-12 ตุลาคมนี้ พร้อมถ่ายทอดสดสัญญาณไปทั่วประเทศ

นายเวทิต โชควัฒนา กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC เจ้าของโครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" เปิดเผยว่าจากการที่สหพัฒน์ฯ ได้ทำโครงการ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" เพื่อทบทวนความรู้ให้น้อง ๆ ม.ปลาย ได้เตรียมตัวสอบเข้ามหาวิทยาลัยด้วยการจัดติวฟรี มานานถึง 27 ปี จัดติวเตอร์ชั้นนำระดับประเทศมาสอนอย่างเข้มข้น เรียนรู้เทคนิคการทำข้อสอบ พร้อมเกาะติดทุกการเปลี่ยนแปลงของการศึกษาไทย เพื่อเติมเต็มความรู้ครบทุกเรื่องสำคัญ เตรียมความพร้อมและเสริมความมั่นใจให้เด็กไทยก่อนลงสนามสอบจริง ซึ่งที่ผ่านมาได้มีการพัฒนาโครงการมาอย่างต่อเนื่อง โดยกิจกรรมหลัก ๆ ที่จัดให้มีขึ้นในปีนี้ ได้แก่

  • กิจกรรม Inspire Talk จัดขึ้นในวันเปิดตัวโครงการเมื่อ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ ในการสอบเข้ามหาวิทยาลัย โดยพี่ ๆ ติวเตอร์ไอดอลชื่อดังมาสร้าง Inspiration เติมแนวคิด ให้น้อง ๆ พร้อมสู้ สู่สนามสอบ TCAS68 ถ่ายทอดสดทาง ผ่านทาง Facebook: Sahapat Admission
  • กิจกรรมติวระดับภูมิภาค จัดขึ้นเมื่อช่วงเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา ไปยัง 5 โรงเรียนใน 5 ภูมิภาค คือ ภาคเหนือ ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคกลาง ปริมณฑล และภาคใต้ เพื่อติว 5 วิชาหลัก พร้อมส่งต่อความรู้ไปทุกพื้นที่ทั่วไทย ด้วยการถ่ายทอดสดทาง ผ่านทาง Facebook Sahapat Admission
  • กิจกรรมติวสด ทั้งแบบออนไซต์และออนไลน์ ที่น้อง ๆ DEK68 จะได้พบกับติวเตอร์ชื่อดัง 17 คน ที่จะมาติวแบบเข้มข้น สอนสนุก ติวสด 6 วันติด 7-12 ตุลาคม 2567 เวลา 09.00-16.00 น. รวม 12 วิชา ส่งสัญญาณถ่ายทอดสดจากหอประชุม ดร.เทียม โชควัฒนา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย น้องๆ DEK68 รับชมพร้อมกันได้ทาง www.sahapatadmission.com นักเรียนที่ลงทะเบียนร่วมกิจกรรมติวสด ยังจะได้รับ Certificate Online เพื่อประกอบในแฟ้มสะสมผลงาน รวมถึงสามารถดาวน์โหลดเอกสารประกอบการติว เอกสารเฉลย และสามารถดูคลิปติวย้อนหลัง ได้ตั้งแต่ 1 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไป โดยตลอดช่วงการติวสด ยังมีกิจกรรมย่อย ได้แก่
    • กิจกรรม Meet the IDOL กิจกรรมเสริมในช่วงติวสด 6 วันติด พี่ ๆ ไอดอลจะมาพบน้อง ๆ ในช่วงพักเที่ยงร่วมพูดคุย แบ่งปันประสบการณ์ สร้างแรงบันดาลใจ บอกเล่าเทคนิคการค้นหาตัวเอง การเลือกเรียน และการเลือกเส้นทางสายอาชีพ โดยพี่ไอดอลที่มาร่วมกิจกรรมปีนี้มี 3 คนด้วยกัน
      • วันที่ 8 ตุลาคม พบกับ ตอนยอน รัชชานนท์ วิลวัฒน์ เด็กขี้อายจากพังงาที่มีโอกาสมาเรียนต่อที่กรุงเทพฯ เป็นอดีตนิสิตสีสันพลังบวกแห่งชาว LGBTQ ได้ค้นพบพรสวรรค์ด้านการพูดที่สร้างความสนุกและเสียงหัวเราะให้ผู้ฟัง จนกลายมาเป็นครีเอทีฟแห่งโลกสายบันเทิงในปัจจุบัน และยังเป็น TikToker อันดับต้น ๆ ของประเทศ
      • วันที่ 9 ตุลาคม พบกับ แน็ค ศิวกร ปล้องไหม ปัจจุบันเป็นที่ปรึกษาด้านการเงิน การลงทุน เจ้าของช่องยูทูบ Nack Siwakorn ที่มีผู้ติดตามมากกว่าสามแสนราย
      • วันที่ 10 ตุลาคม พบกับ พล นวพล เชื่อมวราศาสตร์ เจ้าของรางวัล TikTok Awards 2023 สาขา Best of Education นักสื่อสารวิทยาศาสตร์ ที่สามารถล่าเรื่องวิทยาศาสตร์ยากๆ ให้เป็นเรื่องง่ายๆ ทางช่อง TikTok และยูทูบ "Say Sci"
    • การจัดบูธแนะแนวคณะ/สาขาอาชีพต่าง ๆ เพื่อเปิดโลกการศึกษา ค้นหาตัวตน สร้าง Inspiration เปิดมุมมองอาชีพ เส้นทางสู่ความสำเร็จและความสุข ให้เด็กรุ่นใหม่ "เจ๋ง" กว่าที่เคย
    • บูธให้บริการด้านสุขภาพจากโรงพยาบาลนวเวช มีพี่ๆ พยาบาล มาให้บริการน้องๆ ที่มาติวแบบออนไซต์ หากรู้สึกเจ็บป่วย ไม่สบาย สามารถแวะมาที่บูธได้
    • บูธอาหารเครื่องดื่มจากสหพัฒนพิบูล ที่เตรียมมาให้น้องๆ ที่มาร่วมติวออนไซต์ในครั้งนี้ฟรี
    • เพิ่มเติมจากติว 6 วันติด ปีนี้พิเศษ ! มี Exclusive Clip "คลิปตะลุยโจทย์ชีววิทยา และ วิชาความถนัดแพทย์" น้องที่อยากเรียนหมอพลาดไม่ได้เลย เปิดให้รับชมตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2567 เป็นต้นไปผ่านทาง www.sahapatadmission.com
  • กิจกรรม Q&A ถาม-ตอบ โค้งสุดท้ายก่อนลงสนามสอบจริง จะมีขึ้นในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2567 พี่ ๆ ติวเตอร์จะมาตอบคำถามไขข้อข้องใจทุกปัญหา TCAS68 ทั้งระบบสอบและแนวข้อสอบ เตรียมคำถามของน้อง ๆ ไว้ให้ดี พี่ ๆ พร้อมตอบทุกข้อสงสัย งานนี้ถ่ายทอดสดทาง Facebook Sahapat Admission

"สำหรับปีนี้ "สหพัฒน์แอดมิชชั่น" มีนักเรียนทั่วประเทศลงทะเบียนเข้าร่วมโครงการกว่า 10,000 คน ซึ่งเราหวังว่า จะเป็นหนึ่งแรงที่จะช่วยให้น้อง ๆ ได้ความรู้ ได้รับประโยชน์ และพร้อมสำหรับการทำข้อสอบที่จะมาถึงในปลายปีนี้" นายเวทิตกล่าว

"สหพัฒน์แอดมิชชั่น ทบทวนความรู้สู่มหาวิทยาลัย" เป็นโครงการจัดทบทวนความรู้ฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายให้นักเรียนก่อนการสอบเข้ามหาวิทยาลัย จัดโดยบริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด (มหาชน) หรือ SPC โดยผลิตภัณฑ์ มาม่า บิสชิน มองต์เฟลอ ริชเชส และมูลนิธิ ดร.เทียม โชควัฒนา ซึ่งปีนี้จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 27 ด้วยแนวคิด "Sahapat Admission ครั้งที่ 27 "ติว FEST FREE เว่อร์" ให้ #DEK68 เจ๋ง IN YOUR WAY! ติดตามข้อมูลข่าวสารโครงการเพิ่มเติมได้ทาง Facebook : Sahapat admission Tiktok : @spc_admission หรือ Website : www.sahapatadmission.com หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางอีเมล sahapatadmission.spc@gmail.com หรือโทร. 064-163-3449, 084-284-1595


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ