แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ Presale โครงการใหม่ NANTAWAN POOL VILLA พระราม9 กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่

ข่าวอสังหา Tuesday October 8, 2024 14:45 —ThaiPR.net

แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ Presale โครงการใหม่ NANTAWAN POOL VILLA พระราม9 กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่

โครงการ NANTAWAN POOL VILLA พระราม9 กรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ มีคอนเซปต์ "LIVE A SIMPLE LIFE ให้เรื่องพิเศษของคนทั่วไป เป็นชีวิตธรรมดา..ที่นี่" โครงการตั้งอยู่บนทำเลศักยภาพบนถนนกรุงเทพกรีฑาตัดใหม่ ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนศรีรัชฯ ใกล้วงแหวนกาญจนาภิเษก เป็นจุดศูนย์กลางในการเชื่อมต่อไปยังสถานที่ต่างๆ ทั้งเดินทางเข้าเมืองมาโซน CBD และออกนอกเมืองไปยังโซนอื่นๆ ได้อย่างสะดวกสบาย รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร โรงเรียนนานาชาติชั้นนำ และโรงพยาบาลที่มีชื่อเสียงต่างๆ ตอบรับการใช้ชีวิตได้อย่างลงตัว

โครงการมีพื้นที่ 34 ไร่ 2 งาน 28 ตร.ว. คฤหาสน์ Pool Villa เป็นสไตล์ Cape Dutch มีเพียง 30 ยูนิต มีขนาดที่ดินตั้งแต่ 220 ตร.ว. ขึ้นไป พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 656 ตร.ม. ขึ้นไป ออกแบบให้สระว่ายน้ำเป็นหัวใจของบ้าน ให้ทุกมุมในบ้านสัมผัสสุนทรียภาพจากสระว่ายน้ำได้อย่างเต็มที่ พร้อมตกแต่ง Exquisite Pool Courtyard รองรับการใช้ชีวิตที่มีระดับ และยังดีไซน์พื้นที่อเนกประสงค์ Private Villa Area วิวสระว่ายน้ำที่ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ ให้ความเป็นส่วนตัวในทุกช่วงเวลา นอกจากนี้ ยังออกแบบฟังก์ชันภายในบ้านให้เชื่อมโยงพื้นที่เข้าถึงกันแบบ Seamless Living ระหว่างพื้นที่นั่งเล่น ห้องอาหาร ห้องครัว และห้องพักผ่อน ให้สมาชิกสามารถสัมผัสความสุขร่วมกันในทุกกิจกรรม ในแวดล้อมธรรมชาติในทุกพื้นที่ พร้อมดีไซน์ Double Volume ในพื้นที่ห้องนั่งเล่น เพื่อเพิ่มความโปร่งโล่งและเปิดรับวิวอย่างกว้างขวาง คฤหาสน์มีความหรูหราเหนือระดับด้วย Built-in เฟอร์นิเจอร์ ทั้งครัวไทย ตู้เก็บของ ห้องเก็บรองเท้า ลิฟต์ เครื่องปรับอากาศ วอลล์เปเปอร์ และ Walk-in Closet ในห้องนอนใหญ่ พร้อมแต่งสวนให้ครบครัน

นอกจากนี้ยังพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น Palacio de Cristal Clubhouse ที่ให้ได้สัมผัสความยิ่งใหญ่อลังการในทุกตารางนิ้ว ด้วยแรงบันดาลใจจาก Crystal Palace สถาปัตยกรรมเรือนกระจกสไตล์ยุโรปอันทรงคุณค่าและสง่างาม พร้อม Hidden Summer Pavilion ห้องออกกำลังกายเปิดรับวิวสวน บนผืนน้ำ ดั่งงานศิลปะที่งดงามเหนือกาลเวลา และสดชื่นผ่อนคลายราวกับได้เดินชมสวนในพระราชวังฝรั่งเศสกับ Andre le Notre's Garden พื้นที่สีเขียวของสวนร่มรื่นขนาดใหญ่ พร้อมทัศนียภาพภายในโครงการที่สวยงามด้วยพันธุ์ไม้นานาพันธุ์ โครงการวางระบบสายไฟฟ้าใต้ดิน เปิดมุมมองโปร่งโล่งของพื้นที่สวนและผืนน้ำ รวมทั้งมีความร่มรื่นของไม้ใหญ่ตลอดทั้งโครงการ สำหรับระบบรักษาความปลอดภัยนั้น ประตูทางเข้าโครงการเป็นแบบ Double Gate Security รั้วโครงการสูงถึง 2.8 - 5 เมตร ใช้ Magnetic Sensor ระบบป้องกันการงัดแงะเข้าประตู หน้าต่าง มีระบบ CCTV รอบโครงการ ลูกบ้านผ่านเข้า-ออกโครงการด้วยระบบ ANPR Camera Access พร้อมเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

ผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมโครงการจริง และคฤหาสน์ Pool Villa จริงที่สะท้อนความเหนือระดับอันทรงคุณค่าได้ในวันเสาร์ที่ 19 ตุลาคมนี้ ซึ่งเป็นการเปิดให้ชมโครงการครั้งแรก สามารถโทรนัดหมายได้ที่ โทร. 1198 และลงทะเบียนที่ https://lhth.info/N93Reg-PRnews เพื่อรับสิทธิพิเศษในโอกาสนี้เท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ