อสังหาฯ ภูเก็ต ฮอตต่อเนื่อง! "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" ลุยไตรมาส 4 เจาะดีมานด์ไฮเอนด์โตไม่พัก เผยโฉม "Botanica Foresta II"

ข่าวอสังหา Tuesday October 8, 2024 15:28 —ThaiPR.net

อสังหาฯ ภูเก็ต ฮอตต่อเนื่อง!

อสังหาฯ ภูเก็ต ฮอตต่อเนื่อง! "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" ลุยไตรมาส 4 เจาะดีมานด์ไฮเอนด์โตไม่พัก เผยโฉม "Botanica Foresta II" ทำเล "ลายัน" มูลค่าโครงการกว่า 5,500 ล้านบาท ต่อยอดความสำเร็จหลัง Botanica Foresta จุดพลุฉลอง Sold Out 100%

โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า (Botanica Luxury Villas) ผู้นำอันดับหนึ่งตลาดพูลวิลล่าสุดหรูแห่งเกาะภูเก็ตด้วยประสบการณ์ในการพัฒนาอสังหาฯ ลักชัวรียาวนานกว่า 20 ปี เจาะดีมานด์กลุ่มไฮเอนด์ไทย-ต่างชาติ หลังภูเก็ต เนื้อหอมต่อเนื่อง ล่าสุดเดินหน้าเปิดโครงการใหม่ Botanica Foresta II (โบทานิก้า ฟอเรสต้า II) ราคาเริ่มต้น 35 ล้านบาท บนทำเล "ลายัน" สุดไพรม์ โดยโปรเจกต์พูลวิลล่าหรูลำดับที่ 18 ของแบรนด์โบทานิก้าในจังหวัดภูเก็ต ขานรับตลาดอสังหาฯ ลักชัวรีของเกาะภูเก็ตที่โตพุ่งสวนกระแสการชะลอตัวของตลาดอสังหาฯ เมืองไทยในภาพรวม โครงการใหม่ถือเป็นการสานต่อความสำเร็จยิ่งใหญ่ของ Botanica Foresta โครงการแรก ที่สามารถปิดการขายทั้งโครงการกว่า 83 ยูนิต มูลค่าโครงการรวมกว่า 2,900 ล้านบาทไปเมื่อเร็ว ๆ นี้ "โบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า" มั่นใจโครงการใหม่บนพื้นที่ที่มีความเป็นส่วนตัวสูงเพียง 49 ยูนิต ยังคงตอบโจทย์กลุ่มลูกค้า HNWI (High-Net-Worth Individual) ได้ครบทุกมิติ ด้วยทำเลที่รายล้อมด้วยธรรมชาติ ใกล้หาดลายัน หาดบางเทา สนามบินภูเก็ต และอยู่ท่ามกลางแหล่งรวมไลฟ์สไตล์เหนือระดับ ตลอดจนลายเซ็นการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ของโบทานิก้าในสไตล์ Modern Luxury ผนวกกับชื่อเสียงอันเป็นที่ยอมรับของแบรนด์ และบริการหลังการขายครบวงจรที่สามารถมัดใจลูกค้ากลุ่ม Wealth มาได้กว่า 2 ทศวรรษ

เจ้าตลาดมั่นใจ ตลาดลักชัวรีภูเก็ตยังโตได้อีก หลังคาดยอดโอนและยอดเช่าปี '67 บนเกาะ แตะ 5.5 หมื่นล้านบาท ข้อมูลจากสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต พบว่าตลาดอสังหาฯ ภูเก็ตในปี 2567 เติบโตอย่างต่อเนื่อง พร้อมเผยนักลงทุนและบริษัทอสังหาฯ ชั้นนำจากกรุงเทพฯ เริ่มเข้ามาลงทุนในโครงการภูเก็ตเป็นจำนวนมากตั้งแต่ปี 2566 โดยเฉพาะโครงการลักชัวรี วิลล่า ที่สามารถตอบโจทย์กำลังซื้อและไลฟ์สไตล์ของกลุ่ม Wealth ทั้งไทยและต่างชาติที่มองหาบ้านหลังที่สองได้เป็นอย่างดี โดยคาดการณ์ว่าการลงทุนในภูเก็ตตลอดปี 2567 นี้ น่าจะมีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 55,000 ล้านบาท แบ่งเป็นยอดโอนทั้งแนวราบและแนวสูง 35,000 ล้านบาท และอีก 15,000 ล้านบาท เป็นยอดการเช่าระยะยาว

นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โบทานิก้า ลักซูรี่ ภูเก็ต จำกัด เผยว่า "ปี 2567 ยังคงเป็นปีทองแห่งการเติบโตของอสังหาฯ ภูเก็ต ในครึ่งปีแรกปี 67 มีการเปิดตัววิลล่าใหม่กว่า 1,285 ยูนิตจากโครงการทั้งสิ้น 65 โครงการ มูลค่ารวม 3.6 หมื่นล้านบาท นับเป็นครั้งแรกในรอบ 15 ปีที่จำนวนการเปิดตัวของวิลล่าสูงกว่าคอนโด สะท้อนให้เห็นดีมานด์จากกลุ่มผู้มีกำลังซื้อสูง ที่ต้องการอยู่อาศัยในวิลล่าหรูที่มอบการใช้ชีวิตเหนือระดับและความเป็นส่วนตัวขั้นสุด ท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติและโครงสร้างพื้นฐานที่ครบครันของภูเก็ต นอกจากนี้ยังพบว่า ในช่วง 5 ปีที่ผ่านมา ราคาที่ดินในโซนลายันและบางเทาเติบโตขึ้นประมาณ 30-40% ซึ่งถือเป็นอัตราการเติบโตที่สูงเมื่อเทียบกับพื้นที่อื่น ๆ ด้วยการเปิดตัวโครงการ
ลักชัวรีระดับเวิลด์คลาสและเมกะโปรเจกต์มากมาย ทำเลในโซนนี้จึงได้รับความนิยมจากนักลงทุนต่างชาติอย่างชาวรัสเซียและยุโรปตะวันออกเป็นพิเศษ"

Botanica Foresta II: ความเงียบสงบที่ลงตัวในคอนเซปต์ A Symphony of Serenity Amidst the Forest พูลวิลล่าในโครงการ Botanica Foresta II มาพร้อมคอนเซปต์ "A Symphony of Serenity Amidst the Forest"กับวิลล่าสไตล์ Modern Luxury ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากความงามของธรรมชาติ เพื่อสร้างสมดุลระหว่างการใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่งกับการรีชาร์จกาย-ใจด้วยธรรมชาติ เน้นการใช้วัสดุธรรมชาติและการออกแบบที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมเพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย สถาปัตยกรรมภายนอกมีความโมเดิร์นร่วมสมัย เบลนด์ความเรียบง่ายของธรรมชาติเข้ากับความเรียบหรูคลาสสิก เช่น เลือกใช้วัสดุไม้ หิน และโทนสีอบอุ่นมองสบายตาในการตกแต่ง และยังคงแนวคิดการอยู่อาศัยร่วมกับธรรมชาติตามดีเอ็นเอของโบทานิก้า ด้วยกระจกขนาดใหญ่ คอยรับแสงและลมเข้ามาภายใน พร้อมมอบพื้นที่ใช้สอยที่เป็นระเบียบ สะดวกสบาย ปรับเปลี่ยนได้ตามการใช้งานจริงของแต่ละครอบครัว ลูกค้าสามารถเลือกวิลล่าแบบ 1 ชั้นและ 2 ชั้น ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยที่หลากหลาย Botanica Foresta II มาพร้อมคลับเฮาส์กว้างขวางที่มาพร้อมโคเวิร์กกิ้งสเปซ ฟิตเนสทันสมัย พื้นที่พักผ่อนร่วมกันสำหรับทุกเจเนอเรชัน พร้อมพื้นที่สวนขนาดใหญ่ไว้พักผ่อนพร้อมแลนด์มาร์กสุดพิเศษกับสวนน้ำตกแสนร่มรื่น

เช่นเดียวกันกับทุกโปรเจกต์ของโบทานิก้า ลักซูรี่ วิลล่า เจ้าของวิลล่าในโครงการ Botanica Foresta II จะได้สัมผัสกับความสะดวกสบายจากเทคโนโลยีล้ำสมัย ไม่ว่าจะเป็นระบบ Smart Home, CCTV พร้อมยังมอบความอุ่นใจสูงสุดด้วยทีมรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้ วิลล่าทุกหลังยังออกแบบขึ้นโดยคำนึงถึงการประหยัดพลังงานและการรักษาสิ่งแวดล้อมในทุกมิติ ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้สูงใหญ่ที่รายล้อมโครงการเพื่อเพิ่มร่มเงาและลดอุณหภูมิในพื้นที่ การติดตั้งแผงโซลาร์เซลล์ และเครื่องชาร์จ EV ในโครงการเพื่อสนับสนุนการใช้พลังงานสะอาด การดีไซน์สเปซในวิลล่าให้สามารถรับลมและแสงธรรมชาติได้อย่างมีประสิทธิภาพตลอดทั้งวัน นอกจากลูกบ้านจะอยู่อาศัยอย่างสุขสบายและปลอดภัยท่ามกลางธรรมชาติแล้ว ยังได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการลดการปล่อยก๊าซคาร์บอนอีกด้วย

"โครงการ Botanica Foresta และ Botanica Foresta II ตั้งอยู่ในโซนเทพกระษัตรี ซึ่งมีจุดเด่นเรื่องทำเลที่เงียบสงบไม่วุ่นวาย ทว่าใกล้หาดลายัน หาดบางเทา และยังใกล้สนามบินภูเก็ตเพียง 25 นาที ตลอดจนรายล้อมด้วยห้างสรรพสินค้า และไลฟ์สไตล์ฮับมากมาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่เงียบสงบและเชื่อมต่อกับทุกสิ่งที่สำคัญ จากความสำเร็จในการปิดยอดขายในแฟสแรกไปทั้งสิ้น 83 ยูนิต เราได้วางกลยุทธ์ในการรุกตลาดต่อด้วย Botanica Foresta II ซึ่งยังคงนำเสนอวิลล่าระดับลักชัวรีดีไซน์งดงาม
ตอบโจทย์ฟังก์ชันและรสนิยมเหนือระดับของกลุ่มเป้าหมาย โดยสำหรับ Botanica Foresta II เรายังมอบสไตล์วิลล่าที่ได้รับความนิยมอย่างมากในเฟสแรกคือ Modern Luxury ซึ่งนับเป็น Best Seller ของแบรนด์ ในเฟสสองนี้ เรายกระดับประสบการณ์ด้วยสไตล์ Modern Luxury แบบ 2 ชั้น เพิ่มเติมจากแบบชั้นเดียว ให้ครอบคลุมกลุ่มลูกค้าที่หลากหลายขึ้น
เพิ่มความเป็นสัดส่วนและการแบ่งสเปซที่มีความเป็นส่วนตัวมากขึ้นภายในบ้าน นอกจากนี้ อีกหนึ่งจุดแข็งของโบทานิก้า คือ บริการหลังการขาย และการมอบสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกบ้านโบทานิก้า เพื่อสร้างความเชื่อมั่นและความคุ้มค่าในการลงทุนให้แก่ลูกค้า" นายอรรถสิทธิ์ อินทรชูติ กล่าวทิ้งท้าย

ผู้สนใจสามารถดูรายละเอียดของ Botanica Foresta II และโครงการทั้งหมดได้ที่ botanicaluxuryvilla.com, Facebook: BOTANICA Luxury Villa หรือโทรสอบถามที่ +66 81 324 2999 และ +66 90 399 4497


แท็ก อสังหาฯ   botani   BOT   ลุย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ