ส่องไฮไลต์ฟีเจอร์ Galaxy S24 FE FEEL ตัวท็อป 8K-AI-ซูมไกล 30X ที่สายคอนเทนต์ต้องมี

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 8, 2024 15:46 —ThaiPR.net

ส่องไฮไลต์ฟีเจอร์ Galaxy S24 FE FEEL ตัวท็อป 8K-AI-ซูมไกล 30X ที่สายคอนเทนต์ต้องมี

เปิดตัว Galaxy S24 FE สมาร์ทโฟนน้องใหม่ล่าสุดจากระกูล Galaxy S Series ที่ปล่อยออกมาเพื่อรับจบครบทุกคอนเทนต์ ทุกไลฟ์สไตล์ เหนือกว่าด้วยเพอร์ฟอร์แมนซ์ระดับท็อป พร้อมกล้องคมชัดระดับ 8K ซูมไกล 30X ทำให้คุณไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญ และก้าวเข้าสู่โลกแห่ง Galaxy AI แบบเต็มรูปแบบ ในราคาที่เข้าถึงได้ 

3 ไฮไลต์ฟีเจอร์ขั้นเทพ FEEL ตัวท็อป

  • กล้องคมชัด ซูมเก่ง 30X

กล้องระดับพรีเมี่ยมที่มาพร้อมเลนส์กว้าง 50MP และเลนส์เทเลโฟโต้ 8MP ที่มีซูมออปติคอล 3 เท่า ทั้งสองเลนส์ยังมีระบบป้องกันการสั่นไหวแบบออปติคอล (OIS) ทำให้ถ่ายภาพได้คมชัด สวยระดับมือโปร มอบความสามารถการถ่ายภาพระยะไกล ที่สามารถซูมไกลได้ถึง 30 เท่า ช่วยคุณไม่พลาดทุกโมเมนต์สำคัญ

  • วิดีโอ 8K คมชัดทุกความเคลื่อนไหว ครอบ ยังไงก็คมชัด

ลืมการบันทึกภาพวิดีโอแบบเดิม ๆ ไปได้เลย! ด้วยความสามารถของ Galaxy S24 FE ที่สามารถบันทึกวิดีโอความละเอียดได้สูงสุดถึง 8K เก็บภาพคมชัดเหมือนจริง ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่รับรองว่าคนที่ชอบไปคอนเสิร์ตต้องฟินแน่นอน เพราะสามารถถ่ายวิดีโอศิลปินที่ชื่นชอบได้คมชัดทุกความเคลื่อนไหว ครอบวิดีโอยังไงก็ยังชัดตาแตก! ส่วนสายครีเอเตอร์ก็สามารถเสกคอนเทนต์วีดิโอคุณภาพได้ด้วยสมาร์ทโฟนเพียงเครื่องเดียว หรือโมเมนต์พิเศษในชีวิตก็สามารถบันทึกภาพวิดีโอเก็บไว้เป็นความทรงจำได้ในคุณภาพระดับกล้องตัวโปร 

  • ก้าวเข้าสู่จักรวาลของ Galaxy AI แบบเต็มระบบ

แค่พูดว่า "แปลภาษา" ก็สามารถแปลได้ทันที! แถมรองรับระบบภาษาไทยแล้ว! ใช้งานง่าย สะดวก นอกจากนี้ยังมีฟีเจอร์สำหรับการตัดต่อภาพ ด้วยฟีเจอร์ Photo Assist จะช่วยเติมเต็มไอเดียให้มีชีวิตชีวายิ่งขึ้น หรือ Generative Edit ช่วยสร้างโลกใหม่ผ่านการย้ายหรือการลบวัตถุในภาพได้อย่างง่ายดาย สายเซลฟี่ห้ามพลาด Portrait Studio แปลงภาพเซลฟี่ให้เป็นสไตล์ต่าง ๆ เช่น การ์ตูน คอมมิค ภาพสีน้ำ หรือภาพสเก็ตช์ และฟีเจอร์อื่น ๆ ของ Galaxy AI อีกมากมาย

นอกจากนี้ Galaxy S24 FE ยังมาพร้อมกับหน้าจอ Dynamic AMOLED 2X ขนาด 6.7 นิ้ว แบตเตอรี่ขนาดใหญ่ความจุ 4,700mAh และชิปเซ็ต Exynos 2400e อันทรงพลัง ทำให้ Galaxy S24 FE เป็นอุปกรณ์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเล่นเกม การครีเอตคอนเทนต์ และการใช้งานที่หลากหลายได้ในทุกเวลา ทุกสถานที่

Galaxy S24 FE มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สีฟ้า (Blue), สีมินต์ (Mint) และสีกราไฟต์ (Graphite) โดยราคาเริ่มต้นที่ 22,900 บาท สำหรับรุ่นความจุ 128GB และ 25,900 บาท สำหรับรุ่นความจุ 256GB 

อย่าพลาดโอกาสที่จะอัปเกรดชีวิตให้สะดวกสบายแบบสมาร์ทยิ่งขึ้น ด้วย Galaxy S24 FE สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Galaxy S24 FE และฟีเจอร์ต่างๆ สามารถเยี่ยมชมได้บนเว็บไซต์ Samsung Thailand


แท็ก สมาร์ทโฟน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ