อนันดาฯ ลุยต่อไตรมาส 4 โค้งสุดท้ายปี 67 ส่งดีลซูเปอร์คุ้ม!! หวังให้คนเมืองมีที่อยู่อาศัยง่ายขึ้น กับคอนโด บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม พร้อมอยู่ แต่งครบ ใกล้รถไฟฟ้า

ข่าวอสังหา Tuesday October 8, 2024 15:57 —ThaiPR.net

อนันดาฯ ลุยต่อไตรมาส 4 โค้งสุดท้ายปี 67 ส่งดีลซูเปอร์คุ้ม!! หวังให้คนเมืองมีที่อยู่อาศัยง่ายขึ้น กับคอนโด บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม พร้อมอยู่ แต่งครบ ใกล้รถไฟฟ้า

อนันดาฯ ลุยต่อไตรมาส 4 โค้งสุดท้ายปี 67 ส่งดีลซูเปอร์คุ้ม!! หวังให้คนเมืองมีที่อยู่อาศัยง่ายขึ้น กับคอนโด บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม พร้อมอยู่ แต่งครบ ใกล้รถไฟฟ้า โปรใหญ่!! สูงสุด 4.2 ล้านบาท* อยู่ฟรี 3 ปี จอง 0 บาท* กู้ 110%* และรับ Cashback สูงสุด 2 ล้านบาท*

บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) หรือ ANAN ผู้นำแห่งวงการพัฒนาที่อยู่อาศัยสำหรับคนเมือง ครองตำแหน่งผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้า เดินหน้าต่อยอดให้คนไทยมีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น พร้อมกระตุ้นกำลังซื้อให้กลับมามีความคึกคักและสร้างสีสันให้ตลาดอสังหาริมทรัพย์ในไตรมาส 4 ส่งแคมเปญดีลซูเปอร์คุ้ม จ่ายน้อย ได้เยอะ คุ้มเกินต้าน ต้องรีบซื้อ จัดให้แบบซูเปอร์ กับโครงการคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า แต่งครบ พร้อมรับดีลซูเปอร์คุ้ม อาทิ ส่วนลดสูงสุด 4.2 ล้านบาท* อยู่ฟรี 3 ปี จอง 0 บาท* กู้ 110%* ฟรี iPhone 16 และรับ Cashback สูงสุด 2 ล้านบาท* ในราคาสุดพิเศษ เริ่ม 2.39 - 20 ล้านบาท* ภายใต้แบรนด์คุณภาพ อาทิ ไอดีโอ ไอดีโอ โมบิ เอลลิโอ แอชตัน ไอดีโอ คิว โคโค่ พาร์ค ยูนิโอ ทาวน์ เออร์บานิโอ อันดา เอโทล และแอริ เป็นต้น ช่วงนี้ถือเป็นโอกาสทองของลูกค้าทั้งซื้อเพื่ออยู่อาศัย และซื้อเพื่อการลงทุน โปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2567

คุณประเสริฐ แต่ดุลยสาธิต ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ช่วงโค้งสุดท้ายของปีตลาดอสังหาฯ โดยรวมจะคึกคักมากเป็นพิเศษ เพราะเป็นฤดูกาลของการขายอสังหาฯ เพื่อกระตุ้นยอดขายและกำลังซื้อ ซึ่งผู้ประกอบการส่วนใหญ่เริ่มมีความมั่นใจที่จะช่วยกันขับเคลื่อนอุตสาหกรรมด้วยการเปิดตัวโครงการใหม่และมอบแคมเปญการตลาดสู่กลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง รวมถึงหาแนวทางเพื่อช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายของผู้บริโภคที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้ง่ายขึ้น ซึ่งทั้งหมดนี้จะช่วยสร้างความมั่นใจให้กับอุตสาหกรรมได้เป็นอย่างดี จึงมองว่าในช่วงไตรมาสสุดท้ายของปี 2567 มีแนวโน้มที่ดีขึ้นกว่าไตรมาสที่ผ่านมา ส่งผลให้อนันดาฯ ในฐานะผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่สามารถเข้าถึงและเข้าใจลูกค้าคนเมืองทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม เป็นอย่างดี นำเสนอสินค้าที่ดีและมีคุณภาพพร้อมอยู่พร้อมโอนบนทำเลที่ดีที่สุดของกรุงเทพฯ สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าจากอินไซด์ของคนเมือง

ช่วงไตรมาส 4 นี้ อนันดาฯ ลุยเปิดตัวแคมเปญใหญ่โปรโมชั่นเด็ด เพื่อเร่งยอดขาย 3 เดือนสุดท้าย โดยส่งแคมเปญพิเศษ 3 แคมเปญ ได้แก่ แคมเปญ "ANANDA SUPER JOY DEAL" กับ 6 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า แคมเปญ " ANANDA SUPER LUXE DEALS" กับ 5 คอนโดมิเนียมหรูระดับลักชัวรีพร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า ใจกลางเมือง และแคมเปญ "บ้านอนันดา SUPER PRO" กับ 10 บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ ทำเลดีใกล้รถไฟฟ้า ซึ่งต้องการกระตุ้นให้ลูกค้าที่ต้องการอาศัยอยู่ในเมืองตัดสินใจได้เร็วขึ้น และเป็นการขับเคลื่อนอุตสาหกรรมตลอดไตรมาส 4 ให้มีสีสันมากขึ้น

คุณพงศ์อนันต์ สุขเกษม ประธานเจ้าหน้าที่สายงานการตลาด บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า อนันดาฯ ในฐานะผู้นำตลาดคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าที่มีสินค้าพร้อมอยู่บนทำเลที่ดีที่สุด มากที่สุด ตอบโจทย์ชีวิตคนเมือง ยังคงมุ่งมั่นสนับสนุนให้ทุกคนได้มีที่อยู่อาศัยได้ง่ายขึ้น จึงได้มีการรุกตลาดมากขึ้นในปีนี้เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า สำหรับแคมเปญนี้วางเป้าหมายสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ ซึ่งอนันดาฯ ตั้งใจจัดแคมเปญขึ้นเพื่อมอบเป็นของขวัญต้อนรับไตรมาส 4 ให้แก่ลูกค้า โดยทั้ง 3 แคมเปญนี้ มอบ 3 ความคุ้มค่าที่ไม่ควรพลาดทั้ง SUPER SALES SUPER DEALS ดีลแห่งปี ขนโปรดี ดีลเด็ด ยูนิตราคาพิเศษ ลดแรง SUPER LOCATION ซื้อบ้าน = ทำเล อนันดาฯ ทำเลใกล้รถไฟฟ้ามากที่สุด และ SUPER ALL NEW COLLECTION จัดเต็มให้ครบ ทั้งคอนโด บ้านแต่งครบ พร้อมอยู่

แคมเปญ "ANANDA SUPER JOY DEALS" พบกับ 6 คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ใกล้รถไฟฟ้า แต่งครบ บนทำเลดีที่สุดใกล้รถไฟฟ้า มีให้เลือกได้ทุกโลเคชั่น สำหรับลูกค้าที่จอง ทำสัญญา และโอนกรรมสิทธิ์ห้องชุด ภายในระยะเวลา 30 วันนับจากวันทำสัญญา จะได้รับดีลซูเปอร์คุ้ม "ส่วนลดสูงสุด 4,200,000 บาท* รับเงินคืนสูงสุด 500,000 บาท* ฟรี iPhone 16 128GB โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญได้แก่ โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท อีสต์พอยต์ โครงการไอดีโอ โมบิ รางน้ำ โครงการไอดีโอ โมบิ สุขุมวิท 40 โครงการไอดีโอ พระราม 9 - อโศก โครงการ ไอดีโอ สุขุมวิท-พระราม 4 และโครงการเอลลิโอ สาทร-วุฒากาศ ในราคาสุดพิเศษ เริ่มเพียง 3.39 - 9.9 ล้านบาท* สนใจลงทะเบียนรับซูเปอร์ดีล คลิก : https://anan.ly/3N8fVub

แคมเปญ "ANANDA SUPER LUXE DEALS" พบกับ 5 คอนโดมิเนียมลักชัวรี่ พร้อมอยู่ ใกล้รถไฟฟ้า ห้องแต่งครบ ใจกลางเมือง บนทำเลที่ดีที่สุด ครอบคลุมทุกทำเล เลือกความคุ้มค่าได้ สำหรับข้อเสนอพิเศษ "ฟรีค่าส่วนกลาง สูงสุด 10 ปี* ฟรี iPhone 16 128GB* และรับ Cashback สูงสุด 1 ล้านบาท" โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญได้แก่ โครงการแอชตัน อโศก-พระราม 9 โครงการแอชตัน สีลม โครงการแอชตัน เรสซิเดนท์ โครงการไอดีโอ คิว สุขุมวิท 36 และโครงการโคโค่ พาร์ค ในราคาสุดพิเศษ เริ่มเพียง 7.59 - 16.99 ล้านบาท สำหรับผู้สนใจสามารถลงทะเบียนรับซูเปอร์ดีล คลิก : https://anan.ly/47QFNUU

แคมเปญ "บ้านอนันดา SUPER PRO" พบกับ 10 โครงการบ้านและทาวน์โฮมคุณภาพจากอนันดา พร้อมอยู่ ทำเลดี ใกล้เมืองเชื่อมต่อรถไฟฟ้า เดินทางสะดวก รายล้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิต สำหรับข้อเสนอพิเศษ "จอง 0 บาท* อยู่ฟรี 3 ปี* Cash back สูงสุด 2,000,000 บาท* กู้ 110%* ได้บ้าน ได้เฟอร์ฯ* นอกจากนี้ รับเพิ่มอีก iPhone 16 128GB * On Top เพิ่มอีก 200,000 บาท* รับ Voucher ทอง และ บัตรของขวัญกรุงศรี (Krungsri Gift Card) มูลค่ารวมสูงสุด 50,000 บาท* โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญได้แก่ โครงการอันดา ราชพฤกษ์ - แจ้งวัฒนะ โครงการยูนิโอ ทาวน์ ศรีนครินทร์-บางนา โครงการยูนิโอ ทาวน์ สุขสวัสดิ์ 30 โครงการยูนิโอ ทาวน์ ประชาอุทิศ 76 โครงการยูนิโอ ทาวน์ ลำลูกกา คลอง 4 โครงการเอโทล วงแหวนฯ - ลำลูกกา โครงการบาหลี บีช โครงการเออร์บานีโอ วิภาวดี-แจ้งวัฒนะ โครงการแอริ พระราม2 และโครงการแอริ แจ้งวัฒนะ ราคาเริ่มต้น 2.39 - 20 ล้านบาท* จองก่อน..คุ้มที่ได้มากกว่า ลงทะเบียนรับซูเปอร์โปร : https://anan.ly/3BqVKVK

สำหรับทั้ง 3 แคมเปญ เป็นการส่งเสริมการขายที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าผู้ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพบนทำเลศักยภาพสูงติดสถานีรถไฟฟ้าของอนันดาฯ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยวและทาวน์โฮม สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายขึ้นด้วยข้อเสนอสุดพิเศษที่ อนันดาฯ คัดสรรมาให้ ซึ่งความต้องการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ยังมีอยู่อย่างต่อเนื่อง อนันดาฯ จึงรุกตลาดมากขึ้นในไตรมาส 4 นี้ เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้า ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเคย" คุณประเสริฐ กล่าวทิ้งท้าย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ