เริ่มแล้ว! "fai-fah Art Fest 2024 ของขวัญจากเด็กธรรมดา" พื้นที่แสดงศักยภาพโชว์ไอเดียสร้างสรรค์ของเด็กไฟ-ฟ้า พบผลงานและผลิตภัณฑ์หลากหลายไอเดียพร้อมกันวันนี้ ถึง 10 ตุลาคม 2567 นี้

ข่าวบันเทิง Tuesday October 8, 2024 16:25 —ThaiPR.net

เริ่มแล้ว!

ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี โครงการแห่งการ "ให้" มุ่งจุดประกายเยาวชนและชุมชน เพื่อเสริมสร้างสิ่งดี ๆ คืนสู่สังคมไทย ตามปรัชญา Make REAL Change ชวนเยาวชนและชุมชนร่วมมอบของขวัญในโอกาส ครบรอบ 15 ปีของศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า ส่งมอบของขวัญจากเด็กธรรมดา ผ่านนิทรรศการผลงานศิลปะและการแสดงประจำปี "fai-fah Art Fest 2024" พื้นที่โชว์เคสผลงานศิลปะและการแสดงที่สร้างสรรค์ของเด็ก ๆ จากศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า ทั้ง 5 แห่ง พร้อมชวนชมนิทรรศการผลงานศิลปะ ช้อปผลงานและผลิตภัณฑ์ชุมชน ที่ทีมอาสาสมัครทีทีบี เข้าไปร่วมพัฒนาและต่อยอดสินค้าเพื่อชุมชนเข้มแข็งอย่างยั่งยืน ร่วมเป็นกำลังใจให้เด็ก ๆ และชุมชน ตั้งแต่วันนี้ ถึง 10 ตุลาคม 2567 ณ แบงก์กิ้ง ฮอลล์ ชั้น 1 ทีทีบี สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน 

ในโอกาสครบรอบ 15 ปีของศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า พื้นที่แห่งการให้ มุ่งจุดประกายเยาวชนและชุมชน เพื่อสร้างสรรค์สิ่งดี ๆ คืนสู่สังคมไทย ซึ่งจะถูกถ่ายทอดผ่านงานนิทรรศการผลงานแสดงศิลปะและการแสดงประจำปี  "fai-fah Art Fest 2024" ภายใต้ธีม "ของขวัญจากเด็กธรรมดา" ของขวัญชิ้นพิเศษที่เด็ก ๆ จากศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้าทั้ง 5 แห่งของทีทีบี ประกอบด้วย ประชาอุทิศ จันทน์ บางกอกน้อย สมุทรปราการ และ นนทบุรี ตั้งใจรังสรรค์ขึ้นด้วยหัวใจเพื่อมอบให้กับทุกคน ด้วยการสร้างสรรค์ผลงานตามความถนัดด้วยความสุขที่แตกต่างกันไป โดยนำทักษะ Art and Life Skills ที่ได้จากการเข้าเรียนที่ศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้ามาจัดโชว์เคสผลงานศิลปะ ผลิตภัณฑ์ และความสามารถด้านการแสดง เพื่อให้เห็นทักษะ ความมั่นใจ ความภูมิใจที่เพิ่มพูนขึ้น หลังจากเด็ก ๆ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของศูนย์เรียนรู้ไฟ-ฟ้า และทำให้เด็ก ๆ เหล่านี้นำความรู้ ทักษะที่ได้รับไปต่อยอด และจุดประกายกลับคืนสู่สังคม เหมือนการส่งต่อของขวัญชิ้นพิเศษที่จะทำให้สังคมดีขึ้นอย่างยั่งยืน 

สำหรับนิทรรศการผลงานแสดงศิลปะและการแสดง "fai-fah Art Fest 2024 ของขวัญจากเด็กธรรมดา" ของขวัญชิ้นพิเศษ ที่จะเข้ามาจุดประกาย และส่งต่อการให้ ประกอบด้วย 5 โซนต่าง ๆ ดังนี้ 

  • โซนของขวัญจากจินตนาการ
  • เพลิดเพลินกับนิทรรศการผลงานศิลปะจากเด็กไฟ-ฟ้า ที่รังสรรค์ผ่านแรงบันดาลใจจากเรื่องราวใกล้ตัว โดยเป็นครั้งแรก! ที่ผู้สนับสนุนผลงานศิลปะ จะมีสิทธิ์ลุ้นรับภาพวาดเสมือนจริงของตนเอง ที่เด็ก ๆ ไฟ-ฟ้า จะมาเสก็ตภาพกันภายในงาน จำนวนจำกัด 5 ภาพต่อวันเท่านั้น! นอกจากนี้ ยังเปิด fai-fah Pop Up Store พื้นที่จำหน่ายผลิตภัณฑ์ไฟ-ฟ้า Limited Edition ที่พร้อมให้ทุกคนได้สะสมผลงานของเด็ก ๆ ไฟ-ฟ้า

  • โซนของขวัญจากเด็กธรรมดา
  • สนุกสนานไปกับเสียงเพลงและการแสดงของเด็กไฟ-ฟ้า ที่พร้อมจะเปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันที่แสนพิเศษ

  • โซนของขวัญจากการให้
  • พื้นที่แห่งการให้ด้วยการร่วมทำเวิร์กชอปสมุดทำมือ 2,500 เล่ม เพื่อมอบให้องค์กรสาธารณกุศลในเครือปันบุญ พร้อมเปิดรับของขวัญสภาพดี เพื่อส่งต่อให้เด็ก ๆ ที่ขาดแคลนในต่างจังหวัด 

  • โซนของขวัญจากเด็กไฟ-ฟ้า และชุมชน
  • ช้อปผลิตภัณฑ์ชุมชน ที่บรรดาอาสาสมัครทีทีบี ตั้งใจเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนา และยกระดับผลิตภัณฑ์ให้เติบโตอย่างยั่งยืน นอกจากนี้ยังชวนอิ่มอร่อยกับฝีมือของเด็กไฟ-ฟ้า คลาสครัวและเบเกอรี ที่นำเมนูอาหารสุดพิเศษมาเสิร์ฟให้กับทุกคน

  • โซนของขวัญสุ่มความสุขร่วมตอบแบบสอบถามเพื่อลุ้นรับของที่ระลึกกับกิจกรรมสุ่มความสุข
  • ผู้ที่สนใจร่วมชมนิทรรศการผลงานศิลปะและการแสดง หรือสนับสนุนสินค้าเด็กไฟ-ฟ้า พบกันได้ที่งาน "fai-fah Art Fest 2024" โดยจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8 - 10 ตุลาคม 2567 ณ แบงก์กิ้ง ฮอลล์ ชั้น 1 ทีทีบี สำนักงานใหญ่ ถนนพหลโยธิน และสามารถติดตามรายละเอียดกิจกรรมดี ๆ ตลอดทั้งปีได้ที่ https://www.ttbfoundation.org


    แท็ก ปรัชญา   ศิลปะ  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ