MCC ร่วมมือ IBM Thailand จัดงาน EmpowerTech Revolutionizing the Future of Enterprise Solutions

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 8, 2024 16:39 —ThaiPR.net

MCC ร่วมมือ IBM Thailand จัดงาน EmpowerTech Revolutionizing the Future of Enterprise Solutions

บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ร่วมกับ บริษัท ไอบีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด จัดงานสัมนาในหัวข้อ "EmpowerTech :  Revolutionizing the Future of Enterprise Solutions" ในวันที่ 27 กันยายน 2567 ณ โรงแรม The Athenee Hotel โดย คุณวรัชญ์ รัตนธรรมมา,  Assistant Vice President  บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ให้เกียรติกล่าวเปิดงาน และมีผู้เชี่ยวชาญร่วมบรรยายโซลูชั่นต่างๆ ดังต่อไปนี้

Khun Pipat Lekhachaiworakul, IBM zSystems & LinuxONE Technical Sales Specialist, บริษัท ไอบีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด บรรยายในห้วข้อ Enterprise Linux Server Drives Performance, Flexible, and Economics โดยกล่าวถึง IBM LinuxONE 4 เป็นเซิร์ฟเวอร์สำหรับ Open Source ที่มีความคล่องตัวสูง มีความยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพที่ดีกว่า โดยออกแบบเพื่อเป็นโครงสร้างพื้นฐานสำหรับธุรกิจที่เน้นความปลอดภัย ช่วยให้องค์กรลงทุนด้วย TCO ที่ต่ำกว่า ให้คุณมั่นใจในการรับมือกับอนาคตที่ต้องปรับตัวอยู่ตลอดเวลา

Khun Watana Sutathongthai, Technical Consultant, บริษัท ไอบีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด บรรยายในห้วข้อ Storage Fusion with OpenShift Build Strong Data Foundation for Scaling in Cloud & AI-ready with Simplified Platform for both Container and Virtual Machine by IBM Fusion โดยพูดถึงการปลดล็อกพลังของ Cloud Application ในระดับ Enterprise ด้วยแพลตฟอร์มแอปพลิเคชัน ที่ออกแบบมาสำหรับ Red Hat OpenShift โดยเฉพาะ ซึ่งสามารถสัมผัสพลังของ IBM Fusion HCI ที่มอบสภาพแวดล้อมแอปพลิเคชันแบบ Self-Service ที่คุ้มค่าการลงทุนและมาพร้อมกับ Container Data Service ทั้งหมดสำหรับองค์กรของคุณอย่างมีประสิทธิภาพและปลอดภัย

Khun Thanapong Jaruvekin, Senior Technical Professional - Data & AI Consultant, บริษัท ไอบีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด บรรยายในห้วข้อ Scale Your Business with Watsonx จะกล่าวถึง IBM Watsonx แพลตฟอร์มสำหรับการสร้าง Generative AI โดย IBM มีการพัฒนา AI อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นเทคโนโลยีหลักที่ IBM ให้ความสำคัญ รวมถึงพัฒนาเครื่องมือต่างๆที่ออกแบบมาเพื่อช่วยให้องค์กรสามารถขยายขีดความสามารถในการแข่งขันในภาคธุรกิจ รวมถึงสามารถเร่งผลลัพธ์ของ Generative AI ด้วยข้อมูลที่เชื่อถือได้

Khun Chee Wah LeongE และ Khun Pison Moonual จาก บริษัท ไอบีเอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด บรรยายในห้วข้อ Technology Lifecycle Services โดยกล่าวถึงรายละเอียดของการให้บริการเพื่อตอบสนองความต้องการในการบริหารจัดการและสนับสนุนเทคโนโลยีขององค์กร ตลอดวงจรชีวิตของระบบไอทีและโครงสร้างพื้นฐาน โดยบริการ TLS ของ IBM ครอบคลุมหลากหลายด้าน ดังนี้

  • Infrastructure Support Services จะเน้นถึงบริการสนับสนุนและดูแลโครงสร้างพื้นฐานไอที เช่น การซ่อมบำรุง การตรวจสอบระบบ และการจัดการโครงสร้างพื้นฐานในสถานที่ของลูกค้า หรือผ่านคลาวด์
  • Hardware and Software Support การให้บริการซ่อมบำรุงและสนับสนุนทั้งในส่วนของฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ โดย ครอบคลุมทั้งอุปกรณ์ที่เป็น IBM และที่ไม่ใช่ของ IBM
  • คุณวรัชญ์ รัตนธรรมมา,  Assistant Vice President  บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด ได้กล่าวแนะนำโปรแกรมส่งเสริมการขายในหัวข้อ 2H IBM Incentive & Program Update โดยแน้นย้ำถึง IBM Technology Lifecycle Services ที่ Business Partner จะได้รับหลังการขาย

    ทั้งนี้ บริษัท เมโทรคอนเนค จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ IBM ได้รับความไว้วางใจให้เป็นส่วนหนึ่งในการขยายตลาดสู่บริษัทคู่ค้า เพื่อตอบสนองความต้องการทางด้านเทคโนโลยีที่เปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว รวมถึงการช่วยเหลือและส่งต่อความรู้ความชำนาญ ให้แก่บริษัทคู่ค้า เพื่อพัฒนาและต่อยอดโซลูชันที่ตอบโจทย์กับความต้องการของตลาดในปัจจุบัน

    สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมติดต่อฝ่ายการตลาด โทร.02-0894880 อีเมล์:mktmcc@metroconnect.co.th Website: https://www.metroconnect.co.th


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ