แอลจีป้ายยา 7 เหตุผลที่คุณควรมีทีวี QNED จอยักษ์ 98 นิ้ว ไว้ที่บ้าน เพื่อดื่มด่ำประสบการณ์ความบันเทิงแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday October 8, 2024 17:19 —ThaiPR.net

แอลจีป้ายยา 7 เหตุผลที่คุณควรมีทีวี QNED จอยักษ์ 98 นิ้ว ไว้ที่บ้าน เพื่อดื่มด่ำประสบการณ์ความบันเทิงแบบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

คุณเคยจินตนาการไหมว่าจะฟินแค่ไหน หากสามารถนำประสบการณ์การรับชมภาพยนตร์ในโรง IMAX มาไว้ในบ้านของคุณเอง ลองนึกภาพความตื่นเต้นของการได้จมดิ่งสู่เรื่องราวของภาพยนตร์ระดับบล็อกบัสเตอร์แบบละสายตาไม่ลง ดื่มด่ำกับสีสันของภาพที่สมจริงจากสารคดีธรรมชาติเกรดเอ หรือได้รู้สึกเหมือนเข้าไปอยู่ในโลกของเกมในแบบที่ทีวีเครื่องอื่นๆ ไม่เคยทำให้คุณได้ ทั้งหมดนี้เกิดขึ้นได้ในห้องนั่งเล่นของคุณเอง ด้วยทีวีอัจฉริยะ LG QNED89 Smart TV 4K ขนาดมหึมาถึง 98 นิ้ว ซึ่งเป็นทีวีใช้ในบ้านที่มีหน้าจอขนาดใหญ่ที่สุดของแอลจี มาดูกันว่าทำไมทีวีรุ่นนี้ถึงคุ้มค่าสำหรับการลงทุนซื้อไว้ใช้ในห้องนั่งเล่นที่บ้าน เพื่อเปลี่ยนห้องในบ้านให้เป็นโฮมเธียเตอร์เต็มขั้น เปิดรับความบันเทิงได้แบบเต็มอิ่ม

  • หน้าจอขนาดยักษ์ 98 นิ้ว ให้ความรู้สึกเหมือนคุณได้เป็นส่วนหนึ่งในภาพยนตร์

ใครที่เป็นคอหนังตัวจริงที่ให้ความสำคัญกับการดำดิ่งไปกับเนื้อหาความบันเทิง คงจะชอบความรู้สึกของการได้รับชมภาพยนตร์ในโรงหนัง ที่มีระบบภาพและเสียงที่จัดเต็ม มีสภาพแวดล้อมที่ให้คุณได้จดจ่อไปกับภาพยนตร์ที่อยู่ตรงหน้าจนลืมเรื่องอื่นๆ ไปหมด จะดีแค่ไหนหากคุณสามารถจำลองประสบการณ์นั้นมาอยู่ในห้องนั่งเล่นที่บ้านของตัวเองได้ ด้วยหน้าจอขนาดยักษ์ระดับพรีเมียม 98 นิ้วของ LG QNED89 Smart TV 4K ที่ทำให้คุณรู้สึกเหมือนได้เป็นส่วนหนึ่งของเนื้อหาภาพยนตร์ที่เล่นอยู่ตรงหน้า ประกอบกับการปรับแต่งสภาพแวดล้อมในห้องนั่งเล่นของคุณให้เหมาะสม ทั้งโซฟาที่นั่งเอนหลังได้สบาย ระดับแสงในห้องที่พอเหมาะพอเจาะ มีม่านบังแสงจากภายนอกหากดูหนังในเวลากลางวัน เพียงเท่านี้ก็ช่วยให้ห้องนั่งเล่นในบ้านของคุณกลายเป็นโรงภาพยนตร์ขนาดย่อมๆ ได้แล้ว

  • มอบประสบการณ์โรงภาพยนตร์อย่างแท้จริงด้วยเทคโนโลยี AI Picture & AI Sound Pro

ด้วยความโดดเด่นของจอขนาดยักษ์ถึง 98 นิ้ว ประกอบกับเทคโนโลยีภาพและเสียงสุดล้ำ AI Picture & AI Sound Pro จำลองเสียงรอบทิศทาง 9.1.2 พลังเสียง 40 วัตต์ ทำให้คุณเข้าถึงความบันเทิงเสมือนได้นั่งชมในโรงภาพยนตร์ส่วนตัวจากห้องนั่งเล่นที่บ้านของคุณเอง

  • มหัศจรรย์แห่งสีสัน ด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot NanoCell

แค่หน้าจอขนาดใหญ่อย่างเดียวอาจจะยังไม่พอ ใน LG QNED89 Smart TV 4K ยังมีเทคโนโลยีสี Quantum Dot และ NanoCell ที่ทำงานร่วมกันเพื่อยกระดับความสามารถในการแสดงสีให้สูงสุด ผลลัพธ์ที่ได้คือการเพิ่มประสิทธิภาพในการแสดงผลสีเขียว สีแดง และสีน้ำเงินในภาพได้อย่างเหนือชั้น นวัตกรรมนี้ไม่เพียงแค่แสดงสีสันที่สดใสเท่านั้น แต่ยังให้ความลึกและมิติของภาพที่น่าทึ่ง ให้อัตราการแสดงสีเพิ่มขึ้นจาก 70% เป็นมากกว่า 90% ทำให้คุณสามารถมองเห็นเฉดสีที่ละเอียดอ่อน เห็นความแตกต่างของโทนสีที่อาจไม่สังเกตเห็นบนทีวีรุ่นอื่นๆ ตั้งแต่สีฟ้าและสีน้ำเงินเข้มของท้องทะเล ไปจนถึงสีเขียวสดของใบไม้ในป่าทึบ และสีแดงเจิดจ้าของดอกไม้ ทุกภาพจะดูมีชีวิตชีวาราวกับมองผ่านหน้าต่างสู่โลกแห่งความเป็นจริง การผสมผสานเทคโนโลยีทั้งสองนี้ทำให้ทีวี QNED89 Smart TV 4K ของแอลจี สามารถสรรค์สร้างภาพที่มีสีสันสมจริง สดใส และมีความหลากหลายของเฉดสีมากกว่าที่เคย มอบประสบการณ์การรับชมของคุณเหนือกว่าที่เคยได้สัมผัสมาทั้งหมด

  • ประมวลผลคอนเทนต์อย่างชาญฉลาด ด้วยชิปประมวลผลอัจฉริยะ ?8 AI Processor

LG QNED89 Smart TV 4K ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังของชิปประมวลผล ?8 AI Processor ซึ่งช่วยวิเคราะห์ ปรับแต่งภาพและเสียงแบบเรียลไทม์ ยกระดับการแสดงภาพ Real 4K บนจอขนาดยักษ์ ให้เหมาะสมที่สุดกับเนื้อหาที่คุณกำลังรับชม ไม่ว่าจะเป็นภาพยนตร์ รายการทีวี หรือการถ่ายทอดสดกีฬา ในขณะที่เทคโนโลยี Precision Dimming ช่วยเพิ่มความคมชัด และคอนทราสต์ของภาพได้อย่างล้ำลึก ทำให้ฉากมืดมีความดูลึกลับน่าค้นหา และฉากสว่างเจิดจ้าราวกับคุณอยู่กลางแสงอาทิตย์ ผลลัพธ์ที่ได้คือภาพที่สมจริงจนแทบแยกไม่ออกจากความเป็นจริง

  • ดีไซน์บางเฉียบ สวยงามลงตัว

แม้จะมีขนาดใหญ่โต แต่ LG QNED89 Smart TV 4K รุ่นนี้มาพร้อมกับดีไซน์ที่บางเฉียบจนแทบจะเป็นส่วนหนึ่งของผนัง ด้วยความบางพิเศษ ทีวีรุ่นนี้จึงผสานเข้ากับการตกแต่งภายในของคุณได้อย่างกลมกลืน ไม่ว่าจะติดตั้งบนผนังห้องให้ดูเหมือนกรอบงานศิลปะชิ้นเอก หรือวางบนขาตั้งให้ทีวีรุ่นนี้จะกลายเป็นจุดโฟกัสที่โดดเด่นที่สุดในห้องนั่งเล่น โดยไม่รบกวนสไตล์การแต่งห้องที่คุณตั้งใจไว้

  • ศูนย์กลางความบันเทิงอัจฉริยะ บนระบบปฏิบัติการ webOS 24

ด้วยระบบปฏิบัติการ webOS 24 ที่ล้ำสมัย ทำให้ LG QNED89 Smart TV 4K ไม่ใช่แค่ทีวีทั่วไป แต่เป็นศูนย์กลางความบันเทิงอัจฉริยะในบ้านของคุณ อินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและปรับแต่งได้ดั่งใจช่วยให้เข้าถึงแอปพลิเคชันและบริการสตรีมมิ่งต่างๆ ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว รองรับการสั่งงานด้วยเสียง พร้อมฟีเจอร์อัจฉริยะที่เรียนรู้และแนะนำเนื้อหาที่คุณอาจชื่นชอบ ทำให้การค้นหาความบันเทิงที่ใช่เป็นเรื่องที่ง่ายดายสำหรับคุณ

  • การันตีสุดยอดประสบการณ์ด้านเกมมิ่ง

LG QNED89 Smart TV 4K ขนาด 98 นิ้วนี้ไม่เพียงแต่ยกระดับการรับชมภาพยนตร์ แต่ยังมอบประสบการณ์การเล่นเกมที่เหนือชั้น ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเกมคอนโซล เวอร์ชันล่าสุดหรือพีซีเกมมิ่งประสิทธิภาพสูง ด้วยอัตรารีเฟรชเรทหน้าจอถึง 120 Hz แสดงผลภาพได้ถึง 120 ภาพต่อวินาที ทำให้แสดงภาพเคลื่อนไหวอย่างรวดเร็วแต่ลื่นไหล ปราศจากอาการสะดุดหรือเบลอ คุณจะสัมผัสได้ถึงความแตกต่างในทุกเฟรมของเกมแอ็คชัน และช่วยให้คุณโชว์ฝีมือในการเล่นเกมได้อย่างเต็มที่ โดยไม่มีปัญหาเรื่องภาพหรือค่าความหน่วง (input lag) มากวนใจ และด้วยจอภาพขนาดใหญ่ถึง 98 นิ้ว คุณจะรู้สึกเหมือนได้ก้าวเข้าไปอยู่ในโลกของเกมด้วยตัวเอง สัมผัสทุกรายละเอียดของภาพกราฟิกอันสวยงาม มองเห็นแม้แต่ศัตรูที่ซ่อนตัวอยู่ในมุมที่มืดและไกลที่สุด หรือดื่มด่ำไปกับทิวทัศน์อันกว้างใหญ่ในเกมแนว open-world เพื่อให้การเล่นเกมของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำและสมจริงยิ่งกว่าเดิม

ใครที่กำลังมองหาทีวีระดับไฮเอนด์สักเครื่องที่คุ้มค่ากับการลงทุน ทั้งในแง่การเปิดรับความบันเทิงระดับพรีเมียม ความอัจฉริยะของระบบปฏิบัติการ ความสามารถในการรองรับการเล่นเกม ไปจนถึงดีไซน์ที่สวยงามของตัวทีวี อย่ามองข้าม LG QNED89 Smart TV 4K ขนาด 98 นิ้ว ที่การันตีประสบการณ์ความบันเทิงในบ้านเทียบชั้นโรงภาพยนตร์

LG QNED89 Smart TV 4K ขนาด 98 นิ้ว ราคา 149,990 บาท มีส่วนลดเพิ่มเติมสำหรับ LG member อีก 10% นอกจากนี้แอลจียังจัดโปรโมชันสุดพิเศษร่วมกับ HomePro และ PowerBuy รับส่วนลดสูงสุดอีก 4,000 บาท เมื่อซื้อทีวี QNED89 คู่กับซาวด์บาร์รุ่น S70TY, S60TR, S40T, S75Q, SN5 และ SN4 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ตุลาคม 2567 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินค้าได้ที่ www.lg.com/th/tv-soundbars/qned/98qned89tsa/ หรือสอบถามข้อมูลที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 พร้อมติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทางเฟซบุ๊ก แฟนเพจ LG Global อินสตาแกรม lg_thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ