หาดทิพย์ (HTC) "ปรับปรุง" โรงอาหารให้ถูกสุขลักษณะ มอบให้ รร.บ้านเขาจันทร์ จ.สงขลา ในโอกาสครบรอบ 55 ปี

ข่าวทั่วไป Wednesday October 9, 2024 10:48 —ThaiPR.net

หาดทิพย์ (HTC)

บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) ส่งมอบโรงอาหารที่ได้รับการปรับปรุงให้ถูกสุขลักษณะให้แก่โรงเรียนบ้านเขาจันทร์ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา ในโอกาสครบรอบ 55 ปีของบริษัท โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้นักเรียนทุกคนมีสถานที่รับประทานอาหารที่สะอาด ปลอดภัย และถูกสุขลักษณะ เพื่อส่งเสริมสุขภาพให้แข็งแรง นำไปสู่พัฒนาการเรียนรู้ที่ดีให้กับนักเรียน ในปีนี้นายพุทธพร ราชปรีชา รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ - ทรัพยากรบุคคล เป็นตัวแทนบริษัทในการส่งมอบให้กับนางอำภา เวชสารศรี รองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาเขต 3 สงขลา เพื่อส่งมอบต่อให้กับนายอุสมาน วาสารี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาจันทร์ ซึ่งคณะฯให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ณ โรงเรียนบ้านเขาจันทร์ อำเภอจะนะ จังหวัดสงขลา

นายพุทธพร ราชปรีชา รองประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ - ทรัพยากรบุคคล บริษัท หาดทิพย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า "โครงการนี้ได้เริ่มต้นขึ้นจากความตั้งใจของ พลตรี พัชร รัตตกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ที่มุ่งหวังให้นักเรียนมีสถานที่รับประทานอาหารที่สะอาดและปลอดภัย โดยให้ดำเนินการเป็นประจำทุกปีในวันคล้ายวันก่อตั้งบริษัทฯ ซึ่งตรงกับวันที่ 3 ตุลาคม เพื่อให้สอดคล้องกับหลักการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ที่มุ่งมั่นให้สังคมรอบข้างเจริญเติบโตควบคู่ไปกับหาดทิพย์ และเป็นการปลูกฝังความเป็นจิตอาสาให้อยู่ในวัฒนธรรมขององค์กรของเรา ผ่านการเชิญชวนให้พนักงานร่วมเป็นอาสาสมัคร เข้าปรับปรุงซ่อมแซมโรงอาหาร ปรับภูมิทัศน์ พร้อมติดตั้งอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่จำเป็นในการรับประทานอาหารให้ถูกสุขลักษณะ และเพิ่มความสุขให้เด็ก ๆ ทุกคนที่เข้ามาใช้งาน อาทิ เพิ่มพื้นที่รับประทานอาหาร และส่งมอบพร้อมกับอุปกรณ์เครื่องครัว อุปกรณ์ทำความสะอาด และสิ่งอำนวยความสะดวก อาทิ โต๊ะ, หม้อหุงข้าว, ถังน้ำสแตนเลส, ชั้นวางถาดหลุมอลูมิเนียม, ทีวี 43 นิ้ว, คูลเลอร์สแตนเลส, อ่างล้างจาน, ถังขยะ เป็นต้น ซึ่งในวันนี้ บริษัทฯ ได้จัดเลี้ยงอาหารกลางวันเพื่อให้น้อง ๆ ได้เปิดใช้โรงอาหารหลังใหม่อย่างเป็นทางการครับ"

นายอุสมาน วาสารี ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านเขาจันทร์ กล่าวว่า "รู้สึกดีใจ ปลื้มใจ ที่บริษัท หาดทิพย์เข้ามาซ่อมแซมปรับปรุงโรงอาหาร จนทำให้โรงอาหารเปลี่ยนจากสภาพที่ทรุดโทรมเป็นโรงอาหารที่สะอาด ถูกสุขลักษณะ ตามที่เห็นดังภาพในวันนี้ครับ นักเรียนมีสถานที่ที่สะอาด สามารถที่จะเป็นการฝึกภาวะโภชนาการของเด็กให้ถูกต้องมีภาวะการเจริญเติบโตของร่างกายสมบูรณ์ดียิ่งขึ้น ขอบคุณมากครับ"

หาดทิพย์มุ่งมั่นในการร่วมพัฒนาคุณภาพชีวิตที่ดีให้แก่ภาคใต้ เพื่อให้ทุกคนมีสภาพแวดล้อมที่ดีเอื้อต่อการเติบโตและพัฒนาการที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้นในอนาคต

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ