สถานีวิจัยลำตะคอง วว. จัดกิจกรรม "ตั้งแคมป์ ดูหนัง" ย้อนวันวาน...ต้อนรับลมหนาว

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday October 9, 2024 12:52 —ThaiPR.net

สถานีวิจัยลำตะคอง วว. จัดกิจกรรม

กระทรวงการอุดมศึกษา วิทยาศาสตร์ วิจัยและนวัตกรรม (อว.) สถาบันวิจัยวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งประเทศไทย (วว.) โดย สถานีวิจัยลำตะคอง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา จัดกิจกรรม "ตั้งแคมป์ ดูหนัง" ในวันที่ 16 พฤศจิกายน 2567 กิจกรรมต้อนรับลมหนาว นั่งดูดาว ร่วมย้อนวันวาน...นอนเต็นท์...และดูหนังกลางแปลง ในเวลา 19.00 น. พร้อมแคมป์ปิ้งสุดชิล ในบรรยากาศริมเขื่อนลำตะคอง

ผู้สนใจเข้าร่วมกิจกรรมสามารถจองที่นั่งและลานกางเต็นท์ได้ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป  ด้วยราคาพิเศษ 299 บาท/คน (ลานกางเต็นท์+หนังกลางแปลง)  และกิจกรรมดูหนังอย่างเดียว 99 บาท/คน  สำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 10 ปี ดูหนังและลานกางเต็นท์ ฟรี!!!   หรือท่านใดที่ต้องการห้องพัก ติดต่อสอบถามรายละเอียด ได้ที่ คุณอรุณวรรณฯ โทร. 087 879 3330

นอกจากการจัดกิจกรรม "ตั้งแคมป์ ดูหนัง"  แล้ว  สถานีวิจัยลำตะคอง วว. ยังจัดกิจกรรมพิเศษสุดๆ สำหรับทุกท่าน ในเวลา 14.00-16.00 น. ของวันที่ 16 พฤศจิกายน 2567 ในการเยี่ยมชมแมลงและพรรณไม้ฟรี!!! ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติ (เรือนกระจกหลังที่ 2) จัดแสดงรูปแบบวิวัฒนาการของพรรณไม้ในทางอนุกรมวิธานพืชสมัยใหม่ พร้อมให้ความรู้ความเข้าใจการใช้ประโยชน์พรรณไม้ของมนุษย์  และศูนย์อนุรักษ์แมลงเขตร้อน...ซึ่งเป็นพิพิธภัณฑ์ของแมลง จัดแสดงทั้งแมลงมีชีวิตที่ปล่อยอิสระ แมลงที่อยู่ในกรง และแมลงที่ถูกสตาฟฟ์ไว้

จากการจัดกิจกรรมดังกล่าวแล้ว ขอเชิญร่วมกิจกรรมเก็บภาพความประทับใจ ด้วยการถ่ายภาพ post และ check in เพจสถานีวิจัยลำตะคอง แล้วรับรางวัลพิเศษ 2 รางวัล สำหรับการร่วมกิจกรรม 1) ภาพการแต่งกายยอดเยี่ยม ที่เข้ากับธีมหนังกลางแปลง  และ 2) ภาพบรรยากาศยอดเยี่ยมจากกิจกรรม "ตั้งแคมป์ ดูหนัง"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม "ตั้งแคมป์ ดูหนัง" ติดต่อได้ที่ คุณวิเซ็นฯ  โทร. 086 866 3189

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ