Drag Race Thailand Season 3 พร้อมสาดความสนุก เปิดตัว 11 แดร็กควีน ร่วมชิงตำแหน่ง "THAILAND'S NEXT DRAG SUPERSTAR"

ข่าวบันเทิง Wednesday October 9, 2024 12:49 —ThaiPR.net

Drag Race Thailand Season 3 พร้อมสาดความสนุก เปิดตัว 11 แดร็กควีน ร่วมชิงตำแหน่ง

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่และสุดจริง สำหรับ Drag Race Thailand Season 3 (แดร็ก เรซ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3) 1 ในแฟรนไชส์รายการระดับโลกอย่าง Rupaul's Drag Race (รูพอลส์ แดร็ก เรซ) รายการค้นหา Drag Queen (แดร็กควีน) มากความสามารถ ที่ต้องครบเครื่องทั้ง Charisma (เสน่ห์) Uniqueness (ความเป็นเอกลักษณ์) Nerve (ความกล้า) และ Talent (พรสวรรค์) ซึ่งซีซั่นนี้ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 11 คน จะต้องผ่านโจทย์ของรายการในทุก ๆ สัปดาห์ รวมถึงการนำเสนอลุคบนรันเวย์ที่จะต้องสมบูรณ์แบบตามธีมที่ได้รับมามากที่สุดและดีที่สุดเท่านั้น เรียกว่าต้องเชือดเฉือนกันทั้งหน้าฉากและหลังม่าน บู๊บุ๋นครบรส ใครพลาดคือจบ โดยผู้แข่งขันที่ทำได้ดีน้อยที่สุดในแต่ละสัปดาห์จะต้องมาฟาดฟันแข่งขันลิปซิงก์เพื่อเอาตัวรอด และฝ่าด่านไปให้ได้ ซึ่งผู้ชนะรายการที่ทำดี ทำถึง ทำจึ้งที่สุด จะได้ครองตำแหน่ง Thailand's Next Drag Superstar (ไทยแลนด์ เน็กซ์ แดร็ก ซูเปอร์สตาร์) พร้อมรางวัลต่าง ๆ มากมาย

เพื่อประกาศให้โลกรู้ว่าสุดแน่ บริษัทแม่อย่าง World of Wonder (เวิลด์ ออฟ วันเดอร์) เจ้าของลิขสิทธิ์รายการและผู้ดูแลการผลิตทั้งหมดของ Drag Race Thailand ร่วมกับ Yellow Channel (เยลโล่ แชนแนล) รวมตัวขึ้นยานแม่ จัดแถลงข่าว "Drag Race Thailand Season 3 Press Conference" อย่างเป็นทางการ ณ ลานเอเทรียม 2 ชั้น G ศูนย์การค้า สยามเซ็นเตอร์ เผยโฉมโฮสต์ประจำรายการ Pangina Heals (แพนไจน่า ฮีลส์) แดร็กควีนระดับโลกหนึ่งเดียวของไทย ผู้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้กับผู้คนมากมาย ด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวในด้านการแสดง พร้อมแฟชั่นที่ผสมผสานความหรูหราและอารมณ์ขันได้อย่างลงตัว จับตาเอาไว้ให้ดี รับประกันว่าซีซั่นนี้ เดือดแน่!! โดยเฉพาะผู้เข้าแข่งขันทั้ง 11 คนของ Drag Race Thailand Season 3 นี้ไม่ธรรมดา ต่างถิ่น ต่างที่มา ต่างสไตล์ แต่ทุกคนมีเป้าหมายเดียวกันนั่นคือการคว้าชัยชนะ "มากกว่าตำแหน่งและเงินรางวัล" คือความสำเร็จที่จะเป็นบันได นำพาไปสู่เส้นทางที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตพวกเค้าไปตลอดกาล

  • BENZE DIVA (เบนเซ่ ดีว่า) นางโชว์รุ่นเก๋า กับประสบการณ์ยาวนาน กว่า 20 ปีในวงการ ชั่วโมงบินสูงขนาดนี้ บอกเลยว่ามีดีเพียบ
  • FRANKIE WONGA ((แฟรงกี้ วองก้า) พร้อมมาเขย่าวงการ Drag ไทยให้สะเทือน ด้วยประสบการณ์ การแต่งหน้าเอฟเฟกต์และโชว์สุดแปลกประหลาด
  • GAWDLAND (ก็อตแลนด์) ดาวรุ่งพุ่งแรงที่เข้าวงการ Drag มาไม่ถึง 2 ปี แต่ยึดพื้นที่และหัวใจของเหล่าแฟน Drag ไปเป็นที่เรียบร้อย
  • GIGI FEROCIOUS (จีจี้ เฟอโรเชียส) จากสุดยอด Dancer สู่การเป็น Drag Queen ที่ไต่ขึ้นสู่จุดพีคได้อย่างรวดเร็ว ความจัดจ้านเรื่อง Fashion และ Performance สุดเผ็ดร้อน
  • KARA MIGHT (คาร่า ไมท์) อีกหนึ่ง Drag Queen สายทำชุดสุดตระการตา พร้อมเสิร์ฟความหวานอมชมพูที่ผสมความคันยิบ ๆ ลงไปเล็กน้อย
  • NANE SPHERA (นาเน่ สเฟร่า) ตัวแม่เมืองเหนือที่มาพร้อมความสามารถและประสบการณ์การโชว์ มากกว่าทศวรรษ
  • SHORTGUN (ช็อตกัน) อีกหนึ่ง Drag Star นอกกระแสจากเชียงใหม่ ที่มาพร้อมกับทักษะการแต่งหน้า ที่เรียกว่า ฉ่ำ และแปลกไม่เหมือนใครจริง ๆ
  • SIAM PHUSRI (สยาม ภูศรี) จาก ซานฟราน สู่บ้านไทยแลนด์ หนึ่งเดียวของซีซั่นนี้มาไกลจากสหรัฐอเมริกา พร้อมมาโชว์ให้เห็นว่า การเป็นตัวแทนประเทศไทยที่ดีต้องทำยังไง
  • SPICY SUNSHINE (สไปซี่ ซันชาย) จาก Dancer เท้าไฟ สู่การเป็น Drag Performer ที่เต้นสับ เต้นตาย เต้นไม่ไว้หน้าใครเลยจริง ๆ
  • SRIRASHA HOTSAUCE (ศรีราชา ฮ็อทซอส) เด็กศิลปะการละคร ที่หอบเอาความเผ็ดร้อนมาเสิร์ฟถึงที่ พร้อมกับความหลงใหลในตัวละครการ์ตูนญี่ปุ่น
  • ZEPEE (ซีพี) สาวทรานซ์จากจังหวัดแพร่ Drag Performer สุดเซ็กซี่ และนักแสดงจากละคร "มาตาลดา" ที่พกเอาความมั่นใจมาฟาดในการแข่งขันนี้
  • Pangina Heals (แพนไจน่า ฮีลส์) หรือ ปันปัน นาคประเสริฐ Host (โฮสต์) ผู้ดำเนินรายการ และกรรมการผู้ตัดสินหลักของรายการ เปิดใจว่า "รู้สึกตื่นเต้นกับ Drag Race Thailand Season 3 มาก การกลับมาครั้งนี้ มันคือที่สุดจริง ๆ ผู้เข้าแข่งขันทั้ง 11 คน ที่ผ่านการคัดเลือกมาคือ สวย เริด แรง เก่ง และแกร่งด้วยเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำแบบกันเลย 11 คน ก็ 11 แบบ 11 ความสามารถเฉพาะตัว ซึ่งนอกจากความมุ่งมั่นของผู้เข้าแข่งขันแล้ว ทีมกรรมการหลักของปันแต่ละคนทั้ง พี่ช่า บันทึกของตุ๊ด พี่อ๊าท อารยา พี่ลูกเกด เมทินี พี่ป๋อมแป๋ม และกรรมการรับเชิญเยอะมาก ๆ ทั้งไทยและต่างชาติ ทุกคนคือเต็มที่มาก ติดตามชมกันนะคะ Drag Race Thailand Season 3 ดูได้พร้อมกันทั่วโลก ที่ WOW Presents Plus ( http://wowpresentsplus.com ) เริ่มวันที่ 16 ตุลาคม 2567 นี้ ฉายเป็นตอนแรกค่ะ"


    แท็ก ความกล้า   thailand  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ