LINE MAN ปล่อยฟีเจอร์แปลภาษาอัตโนมัติ พร้อมสติกเกอร์แชท ให้ลูกค้าต่างชาติสั่งอาหารง่าย-แชทไรเดอร์สะดวก กับโปรถูกสุดทุกวัน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday October 9, 2024 13:03 —ThaiPR.net

LINE MAN ปล่อยฟีเจอร์แปลภาษาอัตโนมัติ พร้อมสติกเกอร์แชท ให้ลูกค้าต่างชาติสั่งอาหารง่าย-แชทไรเดอร์สะดวก กับโปรถูกสุดทุกวัน

LINE MAN ผู้นำแพลตฟอร์มออนดีมานด์ของไทย ปล่อยฟีเจอร์แปลภาษาอังกฤษอัตโนมัติ พร้อมสติกเกอร์แชทภาษาอังกฤษ ให้ลูกค้าต่างชาติสั่งอาหารร้านท้องถิ่นใกล้ที่พักหรือสตรีทฟู้ดชื่อดังใน 77 จังหวัดทั่วไทยบน LINE MAN ได้ง่าย แชทกับไรเดอร์สะดวก แม้ไม่มีแป้นพิมพ์ภาษาไทย

ฟีเจอร์แปลภาษาอัตโนมัติบนแอป LINE MAN จะแปลข้อความทั้งหมดในแอปเป็นภาษาอังกฤษให้อัตโนมัติ ตั้งแต่การเลือกร้านอาหาร ชื่อเมนูและรายละเอียดอาหาร ไปจนถึงข้อความในแชทที่ให้พูดคุยกับไรเดอร์ง่ายขึ้น โดยลูกค้าสามารถพิมพ์ภาษาอังกฤษ และระบบจะแปลภาษาอัตโนมัติ อีกทั้งยังใช้สติกเกอร์ภาษาอังกฤษสุดน่ารักจาก LINE MAN ที่ช่วยให้สื่อสารกับไรเดอร์ได้อย่างง่ายดาย ไม่จำเป็นต้องพิมพ์ประโยคยาว ๆ 

จากข้อมูลการใช้งาน LINE MAN พบว่า ผู้ใช้งานชาวต่างชาติเพิ่มขึ้น 3 เท่า โดยมีแนวโน้มว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะในพื้นที่กรุงเทพฯ และหัวเมืองหลัก เช่น เชียงใหม่ ชลบุรี ฯลฯ ซึ่งมีจำนวนผู้ใช้งานชาวต่างชาติมากที่สุด ตามลำดับ และเป็นจุดหมายปลายทางสำคัญของนักท่องเที่ยวและชาวต่างชาติที่มาใช้ชีวิตในประเทศไทย โดยอาหารไทยมาแรงที่ชาวต่างชาติและนักท่องเที่ยวสั่งเยอะที่สุดบน LINE MAN ได้แก่ ข้าวขาหมู, ก๋วยเตี๋ยว และ ข้าวเหนียวมะม่วง ตามลำดับ ซึ่งการมีฟีเจอร์แปลภาษา จะช่วยให้ลูกค้าชาวต่างชาติสามารถค้นพบเมนูอาหารใหม่ ๆ โดยเฉพาะเมนูอาหารท้องถิ่น และร้านอาหารสามารถขยายฐานลูกค้าต่างชาติเพิ่มมากขึ้น

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน LINE MAN ได้ที่ lineman.onelink.me/1N3T/kvoqlcyd


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ