โคเซ่ (KOSE) ประเทศไทย ร่วมสมทบทุนโครงการศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอ่าวไทยตะวันออก

ข่าวทั่วไป Wednesday October 9, 2024 17:19 —ThaiPR.net

โคเซ่ (KOSE) ประเทศไทย ร่วมสมทบทุนโครงการศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่งอ่าวไทยตะวันออก

โคเซ่ "KOSE" แบรนด์เครื่องสำอางชั้นนำจากประเทศญี่ปุ่น จัดกิจกรรมเพื่อการ อนุรักษ์สิ่งแวดล้อมทางทะเลเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง มายาวนานถึง 14 ปี สำหรับโครงการในปี 2567 นี้                  

คุณ ฮิเดกิ มัตสึโมโตะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมด้วยคณะทีมผู้บริหาร และพนักงาน ของทางบริษัท โคเซ่ ประเทศไทย ได้ จัดกิจกรรม "ปล่อยเต่า กลับคืนสู่ใต้ท้องทะเล" พร้อมมอบอุปกรณ์สำหรับใช้ในโครงการ โดยร่วมมอบสิ่งของบริจาครวมมูลค่าทั้งสิ้น 108,000 บาท (หนึ่งแสนแปดพันบาทถ้วน) ให้กับ ศูนย์วิจัยทรัพยากรทางทะเลและ ชายฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก เกาะมันใน จ.ระยอง เพื่อใช้เป็นประโยชน์สูงสุดในการทำงาน โดยมี ผู้อำนวยการ สุเทพ เจือละออง เป็นผู้รับมอบ และ ให้การต้อนรับ คณะผู้บริหาร บริษัท โคเซ่ ประเทศไทย

คุณ ฮิเดกิ มัตสึโมโตะ  กรรมการผู้จัดการ บริษัท โคเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "รู้สึกดีใจที่ ทาง บริษัท โคเซ่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้มีส่วนร่วมและเป็นส่วนหนี่งของการสนับสนุนในเรื่องของการอนุรักษ์ระบบนิเวศน์สิ่งแวดล้อมทางทะเล รวมไปถึงการฟื้นฟูธรรมชาติทางทะเลอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ธรรมชาติทางทะเลมีความสมบูรณ์และสมดุลต่อไปได้อย่างยาวนาน ให้ท้องทะเลได้สวยงามไปอีกนาน"

นอกจากนี้ทางทีมผู้บริหารและทีมงานยังเดินทางไปเยี่ยมชมโรงพยาบาล (ศูนย์ช่วยชีวิตสัตว์ทะเล หายาก ฝั่งอ่าวไทยฝั่งตะวันออก แห่งที่ 1) อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ