Traveloka ปักหมุด 5 เทศกาลสุดปังในไทยและต่างประเทศ ไตรมาส 4 ปี 2567 พร้อมดีลแรงในแคมเปญ 10.10 Travel Fest

ข่าวท่องเที่ยว Thursday October 10, 2024 08:39 —ThaiPR.net

Traveloka ปักหมุด 5 เทศกาลสุดปังในไทยและต่างประเทศ ไตรมาส 4 ปี 2567 พร้อมดีลแรงในแคมเปญ 10.10 Travel Fest

Traveloka ชวนผู้บริโภคคว้าดีลเด็ดในแคมเปญ 10.10 ตั้งแต่วันที่ 10-13 ตุลาคม พร้อมวางแผนเที่ยวสุดคุ้มกับโปรโมชั่น Super Deals และ Flash Sales เริ่มจองทริปเทศกาลท่องเที่ยวกับ Traveloka แล้วออกผจญภัยรอบโลกได้เลย!

การท่องเที่ยวเชิงเทศกาล (Festival-based Tourism) กำลังเป็นที่นิยมทั่วโลก และคาดว่านักท่องเที่ยวจะให้ความสนใจการเดินทางเพื่อร่วมงานเทศกาลสำคัญทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง ตั้งแต่วันที่ 10-13 ตุลาคมนี้ แคมเปญ 10.10 Travel Fest จาก Traveloka จะมอบส่วนลดสูงสุดถึง 50% ครั้งใหญ่และคุ้มกว่าเดิมสำหรับผลิตภัณฑ์ด้านการเดินทางหลากหลาย ด้วยโปรโมชั่น 10.10 SUPER Deals และ Flash Sales สุดพิเศษ เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสประสบการณ์ในเทศกาลระดับโลก และเตรียมพร้อมการจองทริปล่วงหน้าสำหรับปี 2568

Traveloka แพลตฟอร์มการท่องเที่ยวชั้นนำของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มีความยินดีที่จะแนะนำเทศกาลท่องเที่ยว 5 อันดับแรกที่ไม่ควรพลาด ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ โดยระหว่างวันที่ 10-13 ตุลาคม แคมเปญที่มีผู้ใช้งานล้นหลามอย่าง 10.10 Travel Fest มอบโอกาสที่ดีเยี่ยมให้นักท่องเที่ยวในประเทศไทยที่จะได้ดื่มด่ำกับประสบการณ์ด้านวัฒนธรรมอันล้ำค่าและความบันเทิงสุดเหวี่ยงส่งท้ายปี 2567 ต้อนรับปีใหม่ที่น่าจดจำ

เอิร์ธและมิกซ์ คู่นักแสดงผู้หลงไหลในการท่องเที่ยว กล่าวว่า "การเดินทางคือการผจญภัยและสร้างความทรงจำอันแสนสนุกกับคนที่เรารัก ด้วย 10.10 Travel Fest ของ Traveloka พวกเราสามารถจองทริปในฝันได้อย่างง่ายดายและเพลิดเพลินกับเทศกาลต่าง ๆ ได้ในราคาที่จับต้องได้ พวกเราขอเชิญชวนให้ทุกคนมาสร้างความทรงจำที่น่าประทับใจไปพร้อมๆ กัน"

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP จัดขึ้นวันที่ 27-29 ตุลาคม ที่บุรีรัมย์

ศึกรถจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลก MotoGP จะเปิดฤดูกาลการแข่งขันในปี 2568 ทำให้ประเทศไทยกลายเป็นศูนย์กลางมอเตอร์สปอร์ตในระดับโลก นับเป็นอีกหนึ่งงานสำคัญที่ดึงดูดทั้งแฟนกีฬาและนักท่องเที่ยว งานปีนี้จะจัดขึ้นเป็นเวลาสามวันเต็ม ซึ่งนักท่องเที่ยวสามารถเพลิดเพลินกับทั้งการแข่งขันระดับโลกและสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของบุรีรัมย์ เช่น อุทยานประวัติศาสตร์พนมรุ้ง และวนอุทยานเขากระโดง ที่ห่างจากตัวเมืองเพียง 10 กิโลเมตร เริ่มต้นทริปด้วยการขึ้นชมวิวเขากระโดง ก่อนเดินทางไปชมการแข่งขันที่สนามช้าง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต อย่าพลาดดีลที่พักสุดพิเศษในบุรีรัมย์ เริ่มต้นเพียง 1,603 บาท สำหรับผู้ที่ต้องการพักใกล้สนามแข่ง

เทศกาลลอยกระทง จัดขึ้นวันที่ 15 พฤศจิกายน ทั่วประเทศไทย

ลอยกระทงเป็นหนึ่งในเทศกาลที่สำคัญที่สุดของประเทศไทย นักท่องเที่ยวสามารถดื่มด่ำกับประเพณีอันเก่าแก่ของไทยผ่านการลอยกระทงเพื่อบูชาเทพเจ้าแห่งน้ำในกรุงเทพฯ เชียงใหม่ หาดใหญ่ และภูเก็ต ไม่ว่าคุณจะหลงใหลในความยิ่งใหญ่ของเมืองหลวง ความหลากหลายทางชาติพันธุ์ในภาคเหนือ เสน่ห์เมืองเก่าหาดใหญ่ หรือชายหาดสวยงามของภูเก็ต คุณจะได้สัมผัสกับความมหัศจรรย์และความกลมกลืนที่ทำให้เทศกาลลอยกระทงเป็นเอกลักษณ์ หรือเลือกมุ่งหน้าสู่งานเทศกาลยี่เป็งล้านนา เชียงใหม่ 2567 เพื่อเพลิดเพลินกับการปล่อยโคมอันสวยงามตระการตายามค่ำคืน และใช้เวลาให้คุ้มค่าที่สุดกับเทศกาลนี้ ด้วยตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากกรุงเทพฯ ไปยังเชียงใหม่ ภูเก็ต และหาดใหญ่ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,900 บาท และที่พักในย่านเมืองเก่าภูเก็ตเริ่มต้นเพียง 254 บาท

เทศกาลดนตรีฮิปฮอป Rolling Loud จัดขึ้นวันที่ 22-24 พฤศจิกายน ที่พัทยา

งาน Rolling Loud เทศกาลดนตรีฮิปฮอประดับโลก กลับมาอีกครั้งเป็นครั้งที่ 2 ในประเทศไทย ซึ่งจัดขึ้นที่เลเจนด์สยาม พัทยา มีศิลปินฮิปฮอปชื่อดังมากมายมาร่วมแสดงในงานสามวันสุดมันนี้ เช่น Lil Wayne, A$AP Rocky และ Playboi Carti นอกจากความคึกคักย่ามค่ำคืนแล้ว ผู้เข้าร่วมงานยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรมต่าง ๆ ในตอนกลางวัน เช่น อาบแดดและดำน้ำตื้นที่เกาะล้าน หรือเที่ยวชมสวนพฤกษศาสตร์นงนุชอันเงียบสงบ ห้ามพลาดข้อเสนอพิเศษจากโรงแรมในเมืองพัทยาเริ่มต้นเพียง 300 บาท และรีสอร์ทริมชายหาดบนเกาะล้านในราคาเริ่มต้นเพียง 2,221 บาท

งาน Tokyo Ramen Show จัดขึ้นระหว่างวันที่ 24 ตุลาคม-4 พฤศจิกายน ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น

งาน Tokyo Ramen Show เป็นหนึ่งในเทศกาลราเม็งที่ใหญ่ที่สุดในโลก จัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองราเม็ง เมนูยอดนิยมของญี่ปุ่น โดยมีร้านราเม็งมากกว่า 30 ร้านมานำเสนอผลงานสร้างสรรค์ที่เป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เทศกาลนี้ถือเป็นสวรรค์สำหรับผู้ที่หลงใหลในอาหาร จัดขึ้นที่สวนโอลิมปิกโคมาซาวะในโตเกียว และดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วโลกให้มาลิ้มลองอาหารรสเลิศ นักท่องเที่ยวจากประเทศไทยสามารถจองตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากกรุงเทพฯ สู่โตเกียวในราคาเริ่มต้นเพียง 11,100 บาท และที่พักในย่านชินจูกุเริ่มต้นเพียง 2,857 บาท

งานเฉลิมฉลองวันปีใหม่ จัดขึ้นวันที่ 31 ธันวาคม ที่โซล ประเทศเกาหลีใต้

โซลเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมสำหรับการเฉลิมฉลองวันส่งท้ายปีเก่าในเกาหลีใต้ หนึ่งในสถานที่ที่ผู้คนนิยมไปรวมตัวกันคือหอระฆังโพซินกักในจองโน ซึ่งมีผู้คนนับพันมาชมพิธีตีระฆังอันโด่งดังตอนเที่ยงคืน เพื่อเริ่มต้นปีใหม่ เมืองนี้ยังเต็มไปด้วยสีสันจากคอนเสิร์ต การแสดงดอกไม้ไฟ และงานนับถอยหลังสุดพิเศษ มอบประสบการณ์ที่ไม่อาจลืมให้กับผู้มาเยือนที่ชอบการต้อนรับปีใหม่ 2568 อย่างมีสไตล์ ห้ามพลาดดีลจองตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากกรุงเทพฯ สู่โซลในราคาเริ่มต้นเพียง 7,400 บาท และที่พักในย่านคังนัม ราคาเริ่มต้นเพียง 530 บาท

ให้ Traveloka เป็นแอปท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของคุณ รับส่วนลดสูงสุด 50% กับ 10.10 SUPER Deals พร้อมลุ้นรับคูปองรายวันมูลค่ารวมกว่า 60,000 บาท สัมผัสประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดประทับใจทั่วโลก ด้วยตั๋วเครื่องบินไป-กลับจากกรุงเทพฯ สู่ปารีสในราคาเริ่มต้นเพียง 20,800 บาท และเมลเบิร์นในราคาเริ่มต้นเพียง 13,300 บาท นอกจากนี้ ลูกค้ายังมีสิทธิ์ลุ้นพบปะกับดาราไทยชื่อดังอย่างเอิร์ธและมิกซ์ในช่วงแคมเปญ 10.10 Travel Fest อีกด้วย

พิเศษสุดสำหรับช่วง Super Deal 10 - 13 ตุลาคม Traveloka จัดโปรโมชั่นพิเศษ 3 ช่วงเวลา แจกคูปองส่วนลดครบทุกบริการหลัก ลดเยอะที่สุดในแคมเปญ (เที่ยวบิน ที่พัก กิจกรรม) โดยลูกค้าสามารถรับส่วนลดสูงสุด 20,000 บาทภายในช่วงเวลา ต่อไปนี้

  • เวลา 00:00 น. - 02:00 น. ของวันที่ 10 ตุลาคม 2567 เท่านั้น
  • เวลา 11:00 น. - 13:00 น. ของวันที่ 10 - 13 ตุลาคม 2567
  • เวลา 19:00 น. - 21:00 น. ของวันที่ 10 - 13 ตุลาคม 2567

เพื่อไม่ให้พลาดที่จะได้ร่วมสนุกไปกับเทศกาลและกิจกรรมที่น่าสนใจ ดาวน์โหลดแอป Traveloka เวอร์ชันล่าสุดวันนี้และใช้ประโยชน์จากโปรโมชั่นสุดคุ้มที่จะทำให้การพักผ่อนในฝันของคุณเป็นจริง! เรื่องเที่ยวต้อง Traveloka

เยี่ยมชมเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ Traveloka หรือบัญชี Instagram, Facebook, X และ Tiktok เพื่อศึกษาข้อมูลโดยละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับแคมเปญ 10.10 Travel Fest


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ