นอร์เทลเลือกติดตั้งระบบยูพีเอสของเอพีซี เสริมพลังโซลูชันแบบผนวกรวม ข้อมูลและไอพี โฟน

ข่าวทั่วไป Monday December 19, 2005 13:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ธ.ค.--พีอาร์ พลัส ทู
นอร์เทลเลือกติดตั้งระบบยูพีเอสของเอพีซี เสริมพลังโซลูชันแบบผนวกรวม ข้อมูลและไอพี โฟน ซอฟต์แวร์จัดการกระแสไฟฟ้าภายในยูพีเอสอัจฉริยะช่วยให้บีซีเอ็ม 50 ปิดเครื่องได้อย่างนุ่มนวล แม้ขณะกระแสไฟฟ้าขัดข้อง
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) ผู้นำระดับโลกในการให้บริการโซลูชั่นด้านโครงสร้างพื้นฐานทางกายภาพที่สำคัญของระบบเครือข่าย เปิดเผยว่า นอร์เทล ผู้นำเสนอระบบสื่อสารชั้นนำได้ประกาศใช้เครื่องสำรองกระแสไฟฟ้าที่ใช้พอร์ตเชื่อมต่อแบบยูเอสบีของเอพีซีสำหรับเสริมการทำงานของเครื่องบีซีเอ็ม 50 เพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้นในการใช้งานอุปกรณ์ที่มีความสามารถจ่ายกระแสไฟในตัวและทำงานด้วยเทคโนโลยีไอพี คุณสมบัติอัจฉริยะภายในยูพีเอสของเอพีซีมีความสามารถในการแจ้งเตือนก่อนแบตเตอรี่หมด รวมทั้งการตรวจสอบคุณภาพไฟ และการปิดเครื่องบีซีเอ็มอย่างนุ่มนวลในกรณีที่เกิดกระแสไฟฟ้าขัดข้องต่อเนื่องเป็นเวลานาน
โซลูชันบีซีเอ็ม 50 มีฟังก์ชันการใช้งานขั้นสูง เช่น เทเลโฟนี่ , ระบบรับฝากข้อความอัตโนมัติ ,เครือข่ายไอพี ,บริการประเภทยูนิฟายด์ แมสเสจจิ้ง, การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ท, ระบบโทรศัพท์สำหรับศูนย์บริการลูกค้า และไอพี โฟน ทั้งนี้ บีซีเอ็ม 50 เป็นโซลูชันที่มีความสามารถขั้นสูงในการรองรับการขยายระบบงาน จึงทำให้องค์กรธุรกิจขนาดเล็กได้ประโยชน์อย่างเต็มที่จากความสามารถในการรวมเอาบริการเสียงและข้อมูลที่แยกกันอยู่มาเป็นเครือข่ายเดียวกัน ซึ่งเคยใช้ได้เฉพาะกับองค์กรธุรกิจขนาดใหญ่เท่านั้น ทั้งยังมีฟังก์ชันการใช้งานอื่นๆ อีกมากกว่าร้อยฟีเจอร์ รวมทั้งแอพพลิเคชันแบบเบ็ดเสร็จที่สมบูรณ์แบบ
“ตลาดระบบโทรศัพท์ผ่านเครือข่ายอินเทอร์เน็ต (Voice over IP) ยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากบริษัทต่างๆ ได้ค้นพบว่าเทคโนโลยีดังกล่าวนี้สามารถช่วยให้พวกเขาเติบโตและแข่งขันกันได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น” มร. ร็อบ จอห์นสัน รองประธานกลุ่ม Availability Enhancements Group ของเอพีซีกล่าวและเพิ่มเติมว่า “เมื่อใช้บีซีเอ็มของนอร์เทล เน็ตเวิร์ก ทำให้บริษัทต่างๆ ในขณะนี้สามารถรับเอาโซลูชันที่ทำงานบนไอพีไปใช้ได้ด้วยตัวเอง และบรรลุข้อได้เปรียบเชิงกลยุทธ์ เพราะสามารถลดต้นทุนการดำเนินงาน ปรับปรุงการให้บริการลูกค้า และขยายเป้าหมายทางการตลาดได้”
ด้านมร. จาเซ็ค จาร์ม็อค ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์บีซีเอ็มของนอร์เทล กล่าวให้ความเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจของนอร์เทล เน็ตเวิร์กในการติดตั้งระบบยูพีเอสอัจฉริยะของเอพีซีกับเครื่องพีซีเอ็ม 50 ว่า “การรับประกันว่ากระแสไฟฟ้าที่จ่ายให้กับระบบเทเลโฟนี่และแหล่งข้อมูลซึ่งทำงานบนไอพีจะไม่เกิดอาการขัดข้องนั้น ถือเป็นเรื่องที่สำคัญมากๆ ทั้งนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงการหยุดชะงักในระหว่างการติดต่อสื่อสาร และการสูญหายของข้อมูลในกรณีที่เกิดกระแสไฟฟ้าขัดข้อง”
“ที่สำคัญกว่านั้นคือ ความสามารถของระบบยูพีเอสของเอพีซีรับประกันได้ว่า โครงสร้างพื้นฐานการสื่อสารจะสามารถใช้งานได้ในขณะที่กระแสไฟฟ้าซึ่งเคยถูกจ่ายอย่างต่อเนื่องเกิดขัดข้องขึ้น นอกจากนี้ ความสามารถในการปิดเครื่องแบบอัตโนมัติจะเป็นสิ่งที่รับประกันได้ว่า ผู้ใช้เครื่องบีซีเอ็ม 50 จะไม่สูญเสียข้อมูล ขณะที่ระบบสื่อสารต่างๆ จะสามารถทำงานได้ต่อเนื่องทันทีที่กระแสไฟฟ้าถูกจ่ายตามปกติ นอร์เทลมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมงานกับเอพีซี ในการสนับสนุนโซลูชันบีซีเอ็ม 50 เนื่องจากเอพีซีมีความโด่งดังในเรื่องความเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมระบบสำรองพลังงาน รวมทั้งมีชื่อเสียงด้านคุณภาพสินค้า การคิดค้นนวัตกรรม และการสนับสนุนระบบ” มร. จาร์ม็อคกล่าวเสริมในตอนท้าย
ผลิตภัณฑ์ของเอพีซีไม่ได้จัดจำหน่ายโดยนอร์เทล แต่พันธมิตรทางธุรกิจของนอร์เทลส่วนใหญ่ใช้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวของเอพีซี สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบีเอ็มซี 50 เชิญแวะชมได้ที่ www.nortel.com ส่วนข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของเอพีซี แวะชมได้ที่ www.apc.com หรือ อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (สำนักงานประจำประเทศไทย)โทร. 02-636 7707
เกี่ยวกับเอพีซี
อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) นำเสนอระบบคุ้มครองและป้องกันการเสียหายของข้อมูล รวมทั้งการเสียหายของฮาร์ดแวร์และการหยุดชะงักของระบบงาน เอพีซีก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2524 เป็นผู้นำตลาดโลกในการนำเสนอและให้บริการระบบสำรองพลังงานไฟฟ้า เอพีซีเป็นที่รู้จักด้านความน่าชื่อถือภายใต้นิยามว่า “ตำนานแห่งความไว้วางใจในระบบป้องกันปัญหาไฟฟ้า (Legendary Reliability)” ทั้งในด้านมาตรฐานแห่งคุณภาพ นวัตกรรมและการซัพพอร์ตโซลูชั่นเพื่อปกป้องพลังงาน สำนักงานใหญ่เอพีซีตั้งอยู่ที่เขตเวสต์ คิงส์ตัน ในเกาะโร้ด สหรัฐฯ ข้อมูลล่าสุดเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2547 เอพีซีมีรายได้รวมทั่วโลก 1.7 พันล้านเหรียญสหรัฐ ฯ เอพีซีมีชื่ออยู่ใน Fortune 1000 และ S&P 500 ปัจจุบันมีพนักงานประจำอยู่ทั่วโลกประมาณ 6,455 คน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมในไทย ติดต่อ สำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น (เอพีซี) โทร. 02-636-7707
พิมพ์รัชฎา ศุภสิทธิโชติ
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร. 02-972 6100 แฟ็กซ์ 02-972 7415
อี-เมล์ pim@prplus2.com
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่น กรุณาติดต่อ:
ศศิธร แซ่เอี้ยว Marketing Executive
สำนักงานประจำประเทศไทย อเมริกัน พาวเวอร์ คอนเวอร์ชั่น คอร์ปอเรชั่น
โทร. 02-636 7707 แฟ็กซ์ 02-636 7702
อีเมล์ : ssaeiao@apcc.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ