มัดรวมไฮไลต์ Galaxy Tab S10 Series มาตรฐานใหม่ของ Galaxy AI Tablet เขียนเก่ง แปลเป๊ะ จบงานไว ในแท็บเล็ตครื่องเดียว

ข่าวเทคโนโลยี Thursday October 10, 2024 11:30 —ThaiPR.net

มัดรวมไฮไลต์ Galaxy Tab S10 Series มาตรฐานใหม่ของ Galaxy AI Tablet เขียนเก่ง แปลเป๊ะ จบงานไว ในแท็บเล็ตครื่องเดียว

ซัมซุง เปิดตัว Galaxy Tab S10 Series แท็บเล็ตเรือธงที่มาพร้อมกับฟีเจอร์ AI ที่สาย Productive และสาย Creative ต้องห้ามพลาด! ด้วยความสามารถและลูกเล่นของแท็บเล็ตที่เป็นเหมือนผู้ช่วยคู่ใจในทุกสถานการณ์ ไม่ว่าจะทำงาน หรือเสพคอนเทนต์บันเทิง ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง! พร้อมโปรโมชันเปิดตัว รับฟรี Book Cover Keyboard Slim มูลค่าสูงสุด 6,990 บาท พร้อมรับส่วนลด 6,000 บาท เมื่อนำเครื่องเก่ามาแลกเครื่องใหม่ ระหว่างวันที่ 3 ต.ค. 2567 ถึง 3 พ.ย. 2567 เท่านั้น

เปิด 4 ไฮไลต์ Galaxy Tab S10 Series ที่น่าโดน!

  • จอภาพใหญ่สะใจ คมชัด ลดเงาสะท้อน

Galaxy Tab S10 Ultra มาพร้อมจอแสดงผลคุณภาพสูง ในขนาด 14.6 นิ้ว และ Tab S10+ ขนาด 12.4 นิ้ว ที่ใช้เทคโนโลยี Dynamic AMOLED 2X ทำให้ภาพสวยคมชัดแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงจ้า หน้าจอมี antireflection อัตราการสะท้อนของแสง ต่ำกว่า 2% ทำให้ประสบการณ์การอ่านข่าว หรือด้านการดูหนัง ดูได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ถูกขัดจังหวะ ด้านเสียงมีระบบลำโพงสี่ตัวที่ได้รับการปรับปรุงเพิ่มเติมด้วย Dialogue Boost ใช้ AI ช่วยปรับระดับเสียงพูดให้ดังกว่าเสียงรบกวน ทำให้ได้ยินเสียงที่ชัดเจน ไม่ว่าจะเล่นเกมหรือดูหนังภาพก็สวยคมชัดทุกสถานที่ 

  • ปากกา S Pen ลื่นไหลกว่าเดิม ใช้งาน Galaxy AI ง่ายแค่ปลายปากกา
  • Note Assist:

o   ด้วยหน้าจอที่ใหญ่แบบจุใจ ทำให้การจดบันทึกได้แบบง่ายดาย ไม่ว่าจะทำการบ้าน จดบันทึก หรือเขียนไดอารี่ ก็สามารถแบ่งจอทำงานได้สะดวก และยังช่วยถอดความและสรุปแบบอัตโนมัติด้วย AI 

o   PDF Overlay Translation ของ Galaxy Tab S10 series สามารถสรุปและแปล PDF แบบซ้อนทับหน้าจอได้ทันที 

o   มีฟีเจอร์ Handwriting Help ช่วยจัดระเบียบโน้ตที่เขียนด้วยลายมือ

  • Sketch to Image: สเก็ตช์ปุ๊บ Galaxy AI วาดให้ปั๊บ ช่วยเปลี่ยนจินตนาการจากการวาดภาพ ให้เป็นภาพจริงได้เพียงปลายปากกา
  • Circle to Search: ค้นหาข้อมูลหรือแปลภาษาจากข้อความ รูปภาพ วิดีโอ ได้ง่ายๆ แค่วงกลม
  • เรียกทีม AI ฉ่ำ แค่กด Galaxy AI Key บน Book Cover Keyboard

Galaxy Tab S10 Series มาพร้อมฟีเจอร์ Galaxy AI Assistant ที่สามารถเข้าถึง Gemini ได้อย่างง่ายดาย เพียงกดปุ่ม Galaxy AI Key บนคีย์บอร์ด Book Cover 

  • เร็ว แรง เครื่องไม่ร้อน

Galaxy Tab S10 Series มอบประสบการณ์การทำงานที่รวดเร็ว ลื่นไหล ด้วยประสิทธิภาพ CPU ที่เพิ่มขึ้นมากกว่า 18%, GPU เพิ่มขึ้น 28% และ NPU เพิ่มขึ้น 14% เมื่อเทียบกับ Galaxy Tab S9 Ultra และใช้ชิปเซต MediaTek Dimensity 9300+ ที่ทรงพลัง ออกแบบมาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพของแท็บเล็ตพรีเมี่ยม

Samsung Galaxy Tab S10 Ultra และ Samsung Galaxy Tab S10+ เปิดให้เป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ ที่ Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ Samsung Thailand


แท็ก ซัมซุง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ