Token X จับมือ NDID เปิดให้บริการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล เตรียมพร้อมนักลงทุนสู่การลงทุนโทเคนดิจิทัลอย่างปลอดภัย ทั่วถึง และรวดเร็ว

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday October 10, 2024 11:47 —ThaiPR.net

Token X จับมือ NDID เปิดให้บริการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัล เตรียมพร้อมนักลงทุนสู่การลงทุนโทเคนดิจิทัลอย่างปลอดภัย ทั่วถึง และรวดเร็ว
  • เข้าถึงการลงทุนในโทเคนดิจิทัลผ่านตลาดแรก อย่างไร้รอยต่อ ได้แล้ววันนี้!

บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) ผู้ให้บริการระบบเสนอขายโทเคนดิจิทัล (ICO portal) ภายใต้กลุ่มเอสซีบี เอกซ์ (SCBX) จับมือ บริษัท เนชั่นแนลดิจิทัลไอดี จำกัด (National Digital ID หรือ NDID) ผู้ให้บริการ Data Exchange Platform โดยนำบริการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลผ่าน NDID Platform มาใช้ e-KYC เปิดบัญชีใช้บริการ ICO portal กับ Token X โดยเริ่มเปิดให้บริการ ตั้งแต่วันที่ 10 ตุลาคม 2567 เป็นต้นไป โดยมี นายพนิต เวชศิลป์ (ที่ 2 จากซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายเทคโนโลยี และนายรุจิพล วิโรจน์โภคา (ซ้าย) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) พร้อมด้วย นายบุญสันต์ ประสิทธิ์สัมฤทธิ์ (ที่ 2 จากขวา) ผู้จัดการใหญ่ และนางสาวอรอุมา มั่นศิลป์ (ขวา)ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท เนชั่นแนลดิจิทัลไอดี จำกัด ร่วมงานเปิดตัว เมื่อเร็วๆ นี้

การลงทุนในโทเคนดิจิทัล ถือเป็นสินทรัพย์จากโลกจริงที่นำมาโทเคนไนซ์ (Real World Asset Tokenization) กระบวนการเปลี่ยนสินทรัพย์ในโลกจริงเป็นโทเคนดิจิทัล โดยโทเคนดิจิทัล จะทำหน้าที่เป็น "หลักฐานการครอบครองสินทรัพย์นั้นๆ" แทนเอกสารที่เป็นกระดาษ แต่จะถูกบันทึกอยู่บนบล็อกเชน ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่ช่วยปลดล็อคการเข้าถือครองในสินทรัพย์ประเภทต่างๆ ได้หลากหลาย และเป็นทางเลือกใหม่ๆ ให้กับนักลงทุน โดย บริษัท โทเคน เอกซ์ จำกัด (Token X) ตั้งใจที่จะเป็นทางเลือกให้นักลงทุนที่สนใจในสินทรัพย์ดิจิทัล ประเภทโทเคนดิจิทัล พร้อมตั้งเป้ามีสินทรัพย์อ้างอิง และช่วยภาคธุรกิจระดมทุนกว่า 10,000 ล้านบาท ภายในปี 2569

บริการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลของ NDID ให้บริการออนไลน์ 100% ปลอดภัย ได้มาตรฐาน และได้รับผลตาม พรบ. ธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ ทำให้การเปิดบัญชีสินทรัพย์ดิจิทัลเป็นไปตามหลักเกณฑ์หน่วยงานกำกับ

สำหรับนักลงทุนที่สนใจลงทุนในโทเคนดิจิทัลผ่านแอปพลิเคชัน Token X (Token X App) สามารถเลือกยืนยันตัวตน ผ่านการยืนยันตัวตนด้วยแอป SCB EASY และผู้ให้บริการอื่นๆ บน NDID Platform ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป เตรียมพร้อมลงทุนในโทเคนดิจิทัล จากตลาดแรกก่อนใคร เพียงดาวน์โหลด Token X App ได้ที่ : https://tokenxapp.page.link/c6wA

*สินทรัพย์ดิจิทัลมีความเสี่ยง โปรดทำความเข้าใจและศึกษาลักษณะสินค้า เงื่อนไข ผลตอบแทน และความเสี่ยงก่อนตัดสินใจลงทุน และลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้

ปลดล็อคการลงทุนรูปแบบใหม่ ผ่านโทเคนดิจิทัล โดย Token X สามารถติดตามข้อมูลที่น่าสนใจได้ที่: https://linktr.ee/tokenx_official.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ