เซ็นทรัล ภูเก็ต เปิดตัวแบรนด์หรูระดับโลกต่อเนื่อง ตอกย้ำ The World's Luxury Magnitude เดสติเนชั่นสำคัญที่แบรนด์ดังเลือกปักหมุด

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday October 10, 2024 15:48 —ThaiPR.net

เซ็นทรัล ภูเก็ต เปิดตัวแบรนด์หรูระดับโลกต่อเนื่อง ตอกย้ำ The World's Luxury Magnitude เดสติเนชั่นสำคัญที่แบรนด์ดังเลือกปักหมุด

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ตอกย้ำการเป็น The World's Luxury Magnitude ที่สมบูรณ์ที่สุด ใจกลางเมืองชายทะเลระดับโลก พร้อมเดินหน้าต้อนรับแบรนด์หรูระดับโลกต่อเนื่อง ได้แก่ Prada, Tiffany & Co. และ Bvlgari พร้อมเผยโฉม Louis Vuitton บูติกส่วนต่อขยายใหญ่ที่สุดในภาคใต้ เพื่อมอบประสบการณ์ช้อปปิ้งระดับเวิลด์คลาสให้กับนักท่องเที่ยวทั่วโลกได้อย่างครบทุกมิติ และเร็วๆ นี้ เซ็นทรัล ภูเก็ต เตรียมเผยโฉมแบรนด์ Lifestyle ระดับโลกที่ขยายสาขาออกนอกกรุงเทพฯ เป็นครั้งแรกอย่าง lululemon และ แบรนด์ Zara ที่จะเปิด Flagship Store คอนเซปต์ใหม่ล่าสุดร้านแรกในประเทศไทยและใหญ่ที่สุดในภาคใต้ เติมเต็มทุกไลฟ์สไตล์ให้เมืองท่องเที่ยวระดับโลกสมบูรณ์ยิ่งขึ้น พร้อมเป้าหมายที่จะขยายพื้นที่ Luxury Zone อีก 4 เท่าภายในปี 2026 เพื่อรองรับการเปิดตัวของอีกหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ

4 แบรนด์หรูชั้นนำ ย้ำความแข็งแกร่งระดับเวิลด์คลาสของเซ็นทรัล ภูเก็ต เติมเต็มประสบการณ์เหนือระดับในทุกมิติ

หลุยส์ วิตตอง (Louis Vuitton)

บูติกแห่งนี้ได้ผสมผสานจิตวิญญาณแห่งการเดินทางซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของเมซงและเสน่ห์พื้นเมืองที่เปี่ยมไปด้วยความทันสมัยแห่งท้องทะเลอันดามันไว้ได้อย่างลงตัว โดยเมื่อแขกผู้มาเยือนได้เข้ามายังบริเวณบูติกก็จะได้พบกับกำแพงดอกไม้จากไหมทอถักมือที่ประณีตงดงาม สร้างสีสันให้ร้านดูมีชีวิตชีวาและมอบบรรยากาศของการต้อนรับ ร้านตกแต่งด้วยพื้นไม้ที่ดูอบอุ่นสบายตา พร้อมเฟอร์นิเจอร์หลากสีสันและชิ้นงานศิลปะที่ช่วยสะท้อนกลิ่นอายความสดใสที่เปี่ยมไปพลัง บริเวณโถงกลางมีโต๊ะที่ทำจากลำต้นของต้นไม้ เสริมเติมสัมผัสอันเปี่ยมเสน่ห์แห่งธรรมชาติ บริเวณบูติกได้คัดสรรเฟอร์นิเจอร์จากผลงานของแบรนด์ Paola Lenti และผลงานศิลปะของ Daniela Navir ที่ผสมผสานสไตล์งานออกแบบอันร่วมสมัยกับกลิ่นอายของงานศิลปะที่งดงามได้อย่างลงตัวและในส่วนบริเวณไพรเวท ซาลอน ที่นำงานหวายมาใช้ตกแต่งและประดับงานพิมพ์ภาพถ่ายสีสดผลงานของศิลปินช่างภาพ Solve Sundsbo ที่จะช่วยสร้างเสริมประสบการณ์การช้อปปิ้งสุดเอ็กซ์คลูซีฟและเป็นส่วนตัวแด่ลูกค้าคนสำคัญในบรรยากาศอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว รีสอร์ทสโตร์สไตล์ทรอปิคัลโมเดิร์นที่ขยายพื้นที่จากร้านเดิมไปมากกว่าเท่าตัว นับเป็นลักซูรีสโตร์ที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต ครบครันไปด้วยคอลเล็คชั่นสำหรับสุภาพบุรุษและสุภาพสตรี ตั้งแต่เสื้อผ้า ชุดว่ายน้ำ กระเป๋า รองเท้า แอ็คเซสซอรี่ และเครื่องประดับไฟน์จิวเวลรี่ที่มีหลากหลายมากขึ้น รวมไปถึง นาฬิกา และของตกแต่งบ้านจาก Objets Nomades พร้อมห้องไพรเวทซาลอนเพื่อเพิ่มประสบการณ์ส่วนบุคคลให้กับลูกค้าอย่างดีที่สุด

ปราด้า (Prada)

เปิดตัวบูติกใหม่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต เมื่อวันที่15 สิงหาคม 2567 โดยบูติกแห่งนี้ได้เนรมิตพื้นที่ถึง 597 ตารางเมตรซึ่งใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ด้วยคอนเซ็ปต์และดีไซน์ที่โดดเด่น นำเสนอคอลเลกชันล่าสุดด้วยคอนเซ็ปต์และดีไซน์ที่โดดเด่นด้วยกระจกโค้งที่มาพร้อมกับลวดลายสามเหลี่ยมอันเป็นเอกลักษณ์ เผยให้เห็นพื้นที่ภายในผ่านมุมมองแบบพาโนรามา การตกแต่งภายในชวนสะดุดตาด้วยพื้นหินอ่อนลายตารางหมากรุกสีดำและขาวอันเป็นสัญลักษณ์ของแบรนด์ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมาจากต้นฉบับของบูติก Prada แห่งแรก อย่างสาขา Galleria Vittorio Emanuele II ณ กรุงมิลาน ประเทศอิตาลี อีกทั้งยังใช้สีเขียวโทนพาสเทลที่ไม่เหมือนใคร ที่ถูกนำมาตีความหมายร่วมกับผนังประติมากรรมทรงโค้ง การแบ่งพื้นที่ทำให้รู้สึกใกล้ชิดแต่เป็นสัดส่วน และในขณะเดียวกันก็สร้างมุมมองที่แปลกใหม่ตลอดเวลา โดยบูติก สาขานี้ นำเสนอคอลเลกชันเครื่องแต่งกาย เครื่องหนัง รองเท้าและเครื่องประดับสำหรับบุรุษและสตรี จากคอลเลกชันล่าสุด รวมถึงคอลเลกชั่นฤดูร้อนเหมาะสำหรับการพักผ่อนและเดินทางที่นำเสนอเครื่องแต่งกาย กระเป๋า และ ชุดว่ายน้ำที่ครบครันที่สุด

ทิฟฟานีแอนด์โค (Tiffany & Co.)

แบรนด์เครื่องประดับสุดหรู เปิดตัวแฟล็กชิพสโตร์แห่งใหม่ที่เซ็นทรัลภูเก็ต ภายใต้แนวคิดการออกแบบใหม่ล่าสุดที่ผสมผสานระหว่างความหรูหรากับศิลปะอย่างลงตัว ภายในร้านถูกออกแบบเพื่อเฉลิมฉลองมรดกแห่งงานฝีมือที่โดดเด่นและคงอยู่คู่กับแบรนด์มาอย่างยาวนาน พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งที่ดื่มด่ำและน่าจดจำให้กับผู้มาเยือน

บุลการี (Bvlgari)

บุลการี ป๊อป-อัพ เผยโฉมครั้งแรกนอกกรุงเทพฯ ณ เมืองภูเก็ต ประเทศไทย ดึงแรงบันดาลใจจากรากลึกแห่งโรมัน ตลอดจนมรดกทางวัฒนธรรม มาร่วมถ่ายทอดผ่านความโดดเด่นและความทันสมัยสไตล์อิตาเลียนขนานแท้ ผสานเอกลักษณ์อันหรูหราของ เซ็นทรัล ภูเก็ต เข้ากับการตกแต่งภายในที่สร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่อย่างพิถีพิถันจากการตีความเรื่องราววัฒนธรรมท้องถิ่นและรสนิยมที่สะท้อนถึงความเป็นบุลการี พื้นที่วงกลมของป๊อบ-อัพ แห่งนี้ยังได้แรงบันดาลใจมาจากรูปแบบสถาปัตยกรรมอันยิ่งใหญ่แห่งโรมันโบราณซึ่งหล่อหลอมเข้ากับแนวคิดสร้างสรรค์อันเป็นไอคอนิกของ บี ซีโรวัน (B.zero1) แห่งบุลการี ความหรูหราจากหินอ่อนและหินทราเวอร์ทีน ตอกย้ำถึงการอุทิศตนอย่างมุ่งมั่นของบุลการี มรดกแห่งงานหัตถศิลป์อันวิจิตร เปี่ยมด้วยวิสัยทัศน์ และความสง่างามเหนือกาลเวลา

"เซ็นทรัล ภูเก็ต" จุดหมายที่มากกว่าการช้อปปิ้งตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนทั่วโลก

มอบประสบการณ์ระดับไฮเอนด์สำหรับลูกค้า VVIP ผ่านบริการสุดพิเศษเฉพาะสมาชิกระดับ Tycoon & Millionaire ซึ่งจะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย อาทิ บริการบัตเลอร์แห่งแรกในไทย บริการ ลีมูซีนสุดหรู และประสบการณ์การรับประทานอาหารสุดพิเศษที่ Su Va Na Restaurant เพลิดเพลินกับเมนู Fine Dining จากเชฟชื่อดังในบรรยากาศใต้น้ำแห่งเดียวในไทย ที่ได้รับรางวัล 'TOP25 Restaurants Awards Phuket 2023' นอกจากนี้ยังมีร้านอาหารไทยสร้างสรรค์อย่าง Thai Brasserie By Blue Elephant, Starbucks Reserve ที่ใหญ่ที่สุดในภูเก็ต, %Arabica และ Haidilao สาขาแรกนอกกรุงเทพฯ เพลิดเพลินกับ World-class Attraction เช่น Aquaria Phuket พิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย และ 'Tales of Thailand' ที่จำลองวิถีชีวิตชาวไทยทั้ง 4 ภาค นอกจากนี้การออกแบบภายในศูนย์การค้ายังผสมผสานความงดงามของวรรณคดีและสถาปัตยกรรมสมัยใหม่ สร้างจุดถ่ายรูปดึงดูด เช่น 'Cocoon' ที่ได้แรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมชิโน-โปรตุกีส 'The Great Epic' ประติมากรรมการต่อสู้ระหว่างพระรามและทศกัณฐ์ที่มีขนาดใหญ่ถึง 2 ชั้น และ 'Rakang' หรือระฆังที่ออกแบบตามแบบโบราณ พร้อมกับความร่วมสมัย พร้อมทั้งรวมแบรนด์ Lifestyle ระดับโลกที่เปิดสาขาแรกนอกกรุงเทพฯ เช่น COACH, KATE SPADE, KENZO, MICHAEL KORS, SAMSONITE และ LUSH เป็นต้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ