ไมเนอร์ โฮเทลส์ เตรียมเปิดตัวแบรนด์โรงแรม เอ็นเอช คอลเลคชั่น ใน บา อะทอลล์ มัลดีฟส์ เขตสงวนชีวมณฑลของยูเนสโก

ข่าวท่องเที่ยว Thursday October 10, 2024 16:03 —ThaiPR.net

ไมเนอร์ โฮเทลส์ เตรียมเปิดตัวแบรนด์โรงแรม เอ็นเอช คอลเลคชั่น ใน บา อะทอลล์ มัลดีฟส์ เขตสงวนชีวมณฑลของยูเนสโก

เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ รีธิ รีสอร์ทจะเปิดให้บริการในช่วงปลายปี 2025 หลังจากการปรับปรุงครั้งใหญ่

ไมเนอร์ โฮเทลส์ ร่วมมือกับบริษัทร่วมทุนชั้นนำระดับโลก (Private equity fund) ซึ่งบริหารจัดการโดย เอเรส เมเนจเมนท์ (Ares Management) ประกาศรีแบรนด์จาก รีธิ บีช รีสอร์ท (Reethi Beach Resort) เป็น เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ รีธิ รีสอร์ท (NH Collection Maldives Reethi Resort) โดยจะเปิดให้บริการในไตรมาสที่ 4 ของปี 2025 หลังจากการปรับปรุงครั้งใหญ่

เอ็นเอช คอลเลคชั่น รีสอร์ทแห่งนี้ประกอบด้วยห้องพักจำนวน 129 ห้อง ตั้งอยู่บนเกาะที่มีธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์ในอ่าวฮานิฟารู (Hanifaru Bay) ภายในบา อะทอลล์ (Baa Atoll) ซึ่งห่างจากสนามบินนานาชาติเวลานา  (Velana International Airport) ในมาเล เพียง 35 นาทีโดยเครื่องบินทะเล รีสอร์ทแห่งนี้ยังสะดวกต่อการเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติอันสวยงามของบา อะทอลล์ ซึ่งเป็นที่อยู่อาศัยของปลากระเบนราหู ฉลามวาฬ เต่าทะเล และสิ่งมีชีวิตใต้ทะเลที่มีสีสันมากมาย รีธิ บีช รีสอร์ท จะยังคงเปิดให้บริการจนถึงวันที่ 25 เมษายน 2568 หลังจากนั้นจะปิดทำการเป็นระยะเวลา 6 เดือน เพื่อทำการปรับปรุงให้เป็นเอ็นเอช คอลเลคชั่น ซึ่งถือเป็นการปรับปรุงที่สำคัญที่สุดในประวัติศาสตร์ 25 ปีของรีสอร์ท โดยจะมีการอัปเกรดห้องพักประเภทวิลล่า ห้องอาหาร และสิ่งอำนวยความสะดวก ในขณะเดียวกันยังคงรักษาความงามตามธรรมชาติของเกาะไว้อย่างครบถ้วน

เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ รีธิ รีสอร์ท นำเสนอวิลล่าทั้งแบบบนบกและบนน้ำ ที่ตอบสนองความต้องการของนักเดินทางหลากหลายกลุ่ม รีสอร์ทแห่งนี้มีร้านอาหารและบาร์ที่โดดเด่นทั้งหมด 10 แห่ง จึงสามารถตอบสนองความต้องการของแขกทุกรูปแบบ รีสอร์ทมีแนวปะการังโดยรอบและกิจกรรมทางน้ำมากมาย เช่น การดำน้ำ การดำน้ำตื้น การตกปลา และกีฬาทางน้ำต่าง ๆ สำหรับกิจกรรมบนบก แขกสามารถผ่อนคลายได้ที่สปา พักผ่อนริมสระว่ายน้ำ หรือออกกำลังกายที่สนามเทนนิส แบดมินตัน และสควอช รวมถึงศูนย์ออกกำลังกายที่มีอุปกรณ์ครบครัน

"เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับ เอเรส เมเนจเมนท์ เพื่อเริ่มต้นบทใหม่สำหรับ รีธิ บีช รีสอร์ท ภายใต้แบรนด์ เอ็นเอช คอลเลคชั่น" มร. ปูนีท ธวัน (Puneet Dhawan) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประจำภูมิภาคเอเชีย กล่าว "มัลดีฟส์เป็นจุดหมายปลายทางที่ขึ้นชื่อในด้านสิ่งมีชีวิตใต้ท้องทะเล และจะมอบประสบการณ์สุดประทับใจในแบบมัลดีฟส์ที่ยากที่จะเทียบให้กับแขกผู้มาเยือน พร้อมสิ่งใหม่ ๆ และความยั่งยืนในระดับแถวหน้า เรารอคอยที่จะได้เปิดตัว เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ รีธิ รีสอร์ท โฉมใหม่ในช่วงปลายปี 2568"

มร. คีรัน เบสตอล (Kieran Bestall) กรรมการผู้จัดการ เอเรส เอเชีย ของ เอเรส เมเนจเมนท์ กล่าวเสริมว่า "เป็นเวลากว่า 25 ปีแล้ว ที่ รีธิ บีช รีสอร์ท ได้เปิดให้บริการพร้อมมอบประสบการณ์การพักผ่อนท่ามกลางความเงียบสงบให้กับนักท่องเที่ยวที่มาเยือน บา อะทอลล์ เราเชื่อว่าการร่วมมือกับ ไมเนอร์ โฮเทลส์ จะช่วยกำหนดนิยามใหม่และเพิ่มความน่าดึงดูดให้กับรีสอร์ทแห่งนี้ในขณะที่ยังคงรักษาความงามตามธรรมชาติและมรดกทางวัฒนธรรมเอาไว้ เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ร่วมมือสร้างความสำเร็จให้กับอนาคตไปด้วยกัน"

รีสอร์ทระดับพรีเมียมแห่งนี้จะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของรีสอร์ทภายใต้เครือ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ใน บา อะทอลล์ ซึ่งมีอยู่แล้วสองแห่ง ได้แก่ อนันตรา คิฮาวาห์ มัลดีฟส์ วิลล่าส์ และ อวานี พลัส แฟเรส มัลดีฟส์ รีสอร์ท โดยจะช่วยให้แขกสามารถเข้าถึงความสวยงามของระบบนิเวศทางทะเลที่อุดมสมบูรณ์ที่สุดแห่งหนึ่งของมัลดีฟส์ได้ง่ายยิ่งขึ้น เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ รีธิ รีสอร์ท จะเป็นโรงแรมแห่งที่เก้า ของ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ในมัลดีฟส์ และเป็นโรงแรมแห่งที่สองของ เอ็นเอช คอลเลคชั่น ถัดจาก เอ็นเอช คอลเลคชั่น มัลดีฟส์ ฮาวอดด้า รีสอร์ท ซึ่งเปิดให้บริการในปี 2566 ใน กาฟู ดาลู อะทอลล์


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ